hướng dẫn bạn cách lắp đặt đồng hồ nước đạt chuẩn mực và bảo vệ hiệu quả

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 6/1/20.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    hướng dẫn các bạn cách lắp đặt công tơ nước là rất chi là đặc biệt vì nó ảnh hưởng rất nhiều tới việc đồng hồ nước có hoạt động tốt và ổn định hay không , Khi lắp đặt đúng và chính xác đồng hồ sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất and thời gian hoạt động lâu nhất. Hiện có nhiều nguồn nước và mục khát khao sử dụng khác biệt nên các bạn cần nắm rõ cách lắp đặt and bảo vệ đồng hồ nước sao cho thích hợp nhất .

    trước lúc tiến hành lắp đặt đồng hồ nước sinh hoạt mọi người cần tìm hiểu rõ nguồn nước cần lắp đặt là gì ?? Mục phương châm lắp là gì ?? Sức ép nguồn nước , lưu lượng nước tại đường ống nhiều hay ít .... Và một số yếu tố khác để xác thực đúng loại công tơ cần lắp. Cách lắp đặt công tơ nước khi nguồn nước sạch : cùng dòng nước này các bạn chỉ cần xác nhận size đường ống and lưu lượng nước chảy qua để xác nhận công tơ nước cần sử dụng , đường ống nào thì lắp đặt công tơ size đó , nếu lưu lượng nước thấp hơn 2/3 đường ống bạn nên hạ một size để lắp công tơ để đảm bảo đạt độ chuẩn xác tốt nhất .

    Cách lắp đặt công tơ đo nước thải : với nguồn nước này mọi người chia ra làm 2 loại nước thải quá khứ giải quyết lắng lọc and nước thải thô không qua giải quyết . Nếu là nước thải thô chúng ta phải chọn đồng hồ đo điện từ không cánh quạt rác và mọi thứ cặn rất có thể đi qua và được đo bằng từ trường điện từ . Cùng loại nước thải dĩ vãng xử lý chúng ta cũng có thể lắp đặt công tơ đo nước thô là dạng đồng hồ đo bằng cơ nhưng cánh quạt được thiết kế dọc theo đường ống để đảm bảo không bị kẹt và mắc các vật sạn còn sót lại tại đường ống , cách chọn size như nước sạch nhưng khi lắp đặt vui vẻ lắp thêm trước đồng hồ một chiếc y lọc rác để bảo vệ cánh quạt và công tơ tốt nhất .

    [​IMG]

    Khi đã dẫn chứng được size and loại đồng hồ chúng ta triển khai phân tích mục ước mơ & ảm đạm để chọn dòng công tơ cho thích hợp : hiện nay trên thị trường có nhiều loại như công tơ nước zenner , đồng hồ nước unik , đồng hồ nước Ningbo, đồng hồ nước sensus , đồng hồ nước Merlion, đồng hồ nước Fuda, công tơ nước Fuzhou, đồng hồ nước Asahi..... Với mục ước mơ đo thường làm nội bộ chúng ta hãy lựa chọn loại công tơ Trung Quốc hoặc đài loan để tiết kiệm ngân sách , khi lắp đặt với mục đích hoạch toán đúng chuẩn bạn hãy lựa chọn các hãng tên thương hiệu như Zenner , Senssus hoặc asahi để lắp đặt vì những dòng này có độ chuẩn xác rất cao and độ ổn định cũng lâu dài các dòng khác .

    Để yên tâm khi sử dụng thì việc thứ nhất khi tuyển lựa công tơ nước dùng cho gia đình đó là cần biết được loại mặt hàng đấy đã được kiểm định chưa? Vậy, tại sao người sử dụng lại quý trọng đến vấn đề này như thế ? &Amp; kiểm định đồng hồ nước để làm gì ?…

    cùng ngành cấp thoát nước thì trong quá trình hoạt động thường hay xảy ra vấn đề tranh cãi, xoay quanh độ chuẩn xác của thiết bị đo lường đồng hồ nước. Với vấn đề này rất nhiều những vụ bê bối lo toan xảy ra gây nên các bài toán đau đầu nhất là giữa những hộ gia đình với những trạm cấp nước sạch, giữa những đơn vị kinh doanh cách dùng nước với những cơ quan môi trường cung cấp nước sạch. Chính vấn đề rắc rối này nên bộ đo lường đã nghĩ ra 1 cách đó làm lập nên cơ quan phụ trách kiểm tra, giám sát, kiểm định những thiết bị đo lường sao cho những sản phẩm đồng hồ nước chuyển động trên thị trường phải đạt chuẩn mực, đủ tiêu chí and sai số chất nhận được. Đồng hồ đạt chuẩn là đồng hồ hoạt đông ổn định trong thời gian đo thí nghiệm, đồng hồ đo lưu lượng nước không có hiện tượng rò rỉ, xì hoặc đứng kim khi nước chảy qua. Nếu đảm bảo đủ chất lượng and đề xuất đặt ra, đồng hồ được dán tem xác định & được cấp giấy kiểm định đạt chuẩn mức chuyển động.

    Khi công tơ nước đã được lắp đặt ở hộ gia đình hay những công ty đăng ký cách dùng nước sạch, nếu mà các bạn vẫn chưa yên tâm về độ đúng chuẩn của thiết bị, bạn cũng có thể đề xuất kiểm định công tơ. Giờ đây chúng ta cần trang bị một số giấy tờ sau: giấy chứng nhận phê duyệt mẫu của loại công tơ các bạn đề xuất kiểm định, giấy ủy quyền cách dùng thiết bị. Khi dồi dào giấy tờ này, bạn đem về những tâm điểm kiểm định gần nơi chúng ta ở nhất để nhờ họ kiểm định giúp. Thời gian để triển khai kiểm định nối dài từ 10-15 ngày. Sau đó, thiết bị được dán tem kiểm định and sau từ 10-15 ngày tiếp sẽ được cấp giấy kiểm định. Khi hoàn tất công việc này, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi dùng những thiết bị công tơ đo lưu lượng nước chuẩn xác đã được xem, kiểm định và cấp giấy xác thực trước khi sử dụng.
     

Chia sẻ trang này