Hướng dẫn cách vệ sinh điều hòa trong 5 bước

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi lynlyn, 9/8/21.

  1. lynlyn Thành viên mới

    Máy lạnh sẽ hoạt động hiệu quả hơn khi những linh kiện bên trong cũng như những cánh quạt tản nhiệt sạch sẽ. Do vậy, một cách thức để tiết kiệm tiền và giúp ko gian được mát mẻ hơn là bạn với thể tự vệ sinh máy lạnh tại nhà.

    [​IMG]

    Giới thiệu sản phẩm: máy phun sương tạo ẩm mini

    Bộ vệ sinh máy lạnh cần chuẩn bị những gì?
    Máy bơm nâng cao áp: tiêu dùng để lép rửa các khe kim khí mà tay không thể vệ sinh đến được. Túi vệ sinh máy lạnh (bạt vệ sinh, áo trùm vệ sinh): dùng để cất các bụi bẩn lúc xẹp rửa. Tiêu dùng túi có chiều dài tương đương với chiều dài của máy lạnh hứng nước ko bị vấy bẩn ra bên ngoài. Nếu ko mang, bạn mang thể sử dụng áo mưa hoặc túi nilon lớn. Chai lép vệ sinh.

    Chuẩn bị bộ phương tiện vệ sinh máy lạnh, vệ sinh điều hòa:
    Trước khi bắt đầu phương pháp vệ sinh điều hòa, vệ sinh máy lạnh bạn cần chuẩn bị:

    • Tuốc nơ vít 4 trong 1.

    • Lược chải điều hòa chuyên dụng.

    • bao tay da.

    • Khăn mềm để lau bụi.

    • Máy hút bụi.

    • Dung dịch vệ sinh máy lạnh.

    • Dầu động cơ điện.
    làm thế nào để khiến sạch cục nóng máy lạnh
    tất cả mọi người thường Phân tích rằng việc máy lạnh, điều hòa không thể hoạt động phải chăng, bớt nhiệt ko khí là do chất khiến cho lạnh phải chăng. Bên cạnh đó, đây chỉ là một căn nguyên nhỏ. Thực tiễn, trạng thái máy lạnh, điều hòa hoạt động kém hiệu quả sở hữu thể là do các linh kiện bên trong bị bẩn, cánh quạt tản nhiệt bị tắc,...Lúc này, việc vệ sinh điều hòa, khiến sạch máy lạnh và cục hot máy sẽ là bí quyết phải chăng nhất để cải thiện.

    Việc gọi thợ để vệ sinh điều hòa, máy lạnh nhiều năm kinh nghiệm có thể tốn hơn hai.000.000đ/lần. Giả dụ bạn tự thực hành cách thức vệ sinh điều hòa tại nhà thì với thể tiết kiệm được 1 khoản. Dưới đây là các bước cơ bản vệ sinh máy lạnh mà bạn có thể thực hành tại nhà:

    BƯỚC 1: bí quyết vệ sinh điều hòa là tắt nguồn điện
    đầu tiên bạn hãy đảm bảo đã ngắt nguồn điện của máy lạnh. Toá vỏ bảo kê của cục nóng máy lạnh bằng cách nạy những ngàm giữ. Sau đó túa vật dụng trượt ra khỏi tường. Giả dụ thiết bị cục hot máy lạnh của bạn được lắp trên cửa sổ, hãy tháo sườn lắp và vỏ ra. Bạn cần lưu ý vị trí của các mẫu ốc vít để với thể lắp ráp lại đúng vị trí ban đầu.

    BƯỚC 2: cách thức vệ sinh điều hòa tại nhà là vệ sinh cánh tản nhiệt
    sử dụng lược chải điều hòa gạt đi lớp bụi bẩn và chỉnh lại các cánh tản nhiệt bị cong. Bạn chỉ cần đặt những đầu răng cưa của lược chải sao khớp có bề mặt của các cánh tản nhiệt, sau đấy kéo chúng thẳng lại. Hãy đeo bít tất tay da để phòng ngừa bị đứt tay.

    BƯỚC 3: chỉ dẫn vệ sinh điều hòa tại nhà là vệ sinh dàn hot
    Hệ thống dàn hot sẽ bám tất cả bụi bẩn khắp những mặt, sau khi dùng lược chải bớt lớp bụi bám ngoài, bạn hãy dùng máy hút bụi để hút sạch phần đông lớp bụi bẩn. Tuy nhiên, để khiến cho sạch hoàn toàn dàn tản nhiệt, bạn cần sử dụng các chất gột rửa chuyên dụng hoặc xà phòng.

    BƯỚC 4: làm sạch dàn tản nhiệt điều hòa
    Đổ chất tẩy rửa chuyên dụng hoặc xà phòng lên phần đông bề mặt của dàn tản nhiệt và sử dụng vòi nước ghẹ thẳng vào để tạo bọt. Bạn phối hợp sử dụng khăn mềm hoặc lược chải điều hòa gạt đi lớp bụi bẩn bám bên trong.

    BƯỚC 5: khiến cho sạch cánh quạt động cơ của máy điều hòa
    dùng khăn mềm để lau sạch đi bụi bẩn bám trên cánh quạt động cơ. Nếu như động cơ của cánh quạt tản nhiệt sở hữu các cổng tiếp dầu bằng nhựa hoặc cao su, hãy bật chúng ra và nhỏ vào một đôi giọt dầu động cơ điện. Sau đó, bạn tiến hành rửa hoặc thay mới bộ lọc không khí và lắp lại cục nóng máy lạnh.

    Xem thêm các món sản phẩm công nghệ mới tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này