Hướng dẫn vệ sinh nhà cửa với muối ăn

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi lynlyn, 10/8/21.

  1. lynlyn Thành viên mới

    Muối ăn ko chỉ là thành phần quan yếu chẳng thể thiếu trong dinh dưỡng hằng ngày mà còn mang phổ quát ứng dụng trong việc vệ sinh nhà cửa nhờ đặc tính sát khuẩn mạnh. Cộng Đánh giá một vài phương pháp vệ sinh nhà cửa có muối ăn trong bài viết sau.

    Cọ vết cháy
    [​IMG]

    Xem ngay sản phẩm mới: tua vít điện xiaomi

    Đổ nước vào chảo cho ngập vết cháy khét, đổ muối vào ngâm trong 20 phút. Đem chảo đi rửa sạch, đảm bảo các vết cháy khét sẽ bong ra hết.

    Vệ sinh miếng bọt biển
    Pha 100 g muối vào một tô nước, cho miếng bọt biển vào bóp cho sạch dầu mỡ. Nếu kỹ tính, bạn sở hữu thể cho miếng bọt biển vào quay trong lò vi sóng khoảng một phút.

    Vệ sinh mặt đế bàn ủi
    [​IMG]

    Trải giấy nến lên tấm thớt, rải muối lên bề mặt giấy sáp. Khiến hot bàn ủi và ủi trên lớp muối. Sau vài phút những vết cháy ở mặt đế bàn ủi sẽ được tẩy sạch.

    làm sạch trứng sống bị đổ
    [​IMG]

    nếu lỡ tay làm nhiễu trứng sống xuống sàn, bạn chỉ cần đổ muối lên vết trứng sống và dùng khăn lau sạch.

    Thử trứng còn tươi không
    Pha muối vào 1 ly nước chín và cho trứng vào ly nước. Nếu như trứng nổi trên mặt là trứng đã cũ, không nên sử dụng, nếu trứng chìm dưới đáy là trứng còn tươi.

    Mong rằng những mẹo vệ sinh nhà cửa có muối đề cập trên đã mang đến cho các bạn các thông tin hữu dụng. Hãy tiếp tục đón đọc các bài viết khác trên website của chúng tôi nhé.

    Xem thêm các món các sản phẩm công nghệ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này