In bao bì nilon tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi trungthanhprint, 13/6/20.

  1. trungthanhprint Thành viên mới

    Thị trường kinh doanh tại Đà Nẵng cực kỳ sôi động và cạnh tranh rất lớn. Chưa bao giờ mà nhu cầu bao bì nilon tại đây lại cần thiết đến vậy. Từ các siêu thị, đại lý, shop thời trang, shop giày dép, mỹ phẩm, nhà sách, ngân hàng, cửa hàng điện thoại, giải trí…đều ưa chuộng đặt in bao bì nilon.
    Đà Nẵng là thành phố phát triển rất sôi động của nước ta hiện nay và xuất hiện rất nhiều lĩnh vực kinh doanh cần đặt in bao bi thương hiệu. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của quá nhiều xưởng sản xuất bao bì nhựa tại Đà Nẵng, do đó rất nhiều doanh nghiệp cần hợp tác trực tiếp với công ty bao bì uy tín nhất.
    [​IMG]
    • Về lĩnh vực thời trang: Những mẫu túi hột xoài, túi hai quai, túi ép quai…với chất liệu PE, HD với các màu trắng sữa, trong suốt, nhũ vàng cực kỳ bắt mắt và được các hãng kinh doanh lựa chọn quảng bá thương hiệu. Không chỉ các hãng thời trang lớn mà các shop nhỏ lẻ tại Đà Nẵng như quần áo, giày dép, mỹ phẩm….cũng lựa chọn các mẫu túi nilon có in địa chỉ, số điện thoại, logo của đơn vị cực kỳ sang chảnh.
    • Trong lĩnh vực ngân hàng: các mẫu túi ngân hàng Sacombank, Agribank, Vietcombank, Bacabank…đều lựa chọn bao bì nilon sử dụng in ấn logo của ngân hàng gửi đến quý khách trong quá trình giao dịch. Không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ, sang trọng mà còn mang lại sự tiện lợi trong giao dịch.
    • Tại các siêu thị: Sản phẩm túi xốp, túi hột xoài, túi đựng rác thải…được siêu thị nhập hàng số lượng lớn để bao gói. Tất cả các mẫu túi đều có in ấn logo quảng bá rất đẹp, chuyên nghiệp. Có thể nhận thấy các siêu thị Big C, Nguyễn Kim, Bách Hóa Xanh, Circle, Vinmart…Đều lựa chọn bao bì nilon cho thương hiệu kinh doanh của mình. Đặc biệt tại thị trường Đà Nẵng còn cạnh tranh hơn gấp nhiều lần.
    • Trong lĩnh vực y tế: túi nilon sử dụng rất lớn trong đựng các dụng cụ y tế, thảo dược, đựng film, đựng rác thải…số lượng túi nilon cung ứng cho lĩnh vực y tế rất lớn, đòi hỏi sản phẩm chất lượng do đó đòi hỏi đơn vị sản xuất phải đảm bảo tiêu chuẩn.
    • Túi nilon hàng chợ: Ngoài các cơ sở lớn, siêu thị thì không thể bỏ qua sản phẩm túi xốp hàng chợ. Thị trường Đà Nẵng cực kỳ ưa chuộng và đặt hàng trăm kg mẫu túi này trong kinh doanh hàng chợ, nhỏ lẻ mang lại sự tiện lợi, hữu ích trong kinh doanh…
    [​IMG]

    Ngoài ra, các đơn vị kinh doanh online còn ưa chuộng sản phẩm túi gói hàng, túi gói hàng COD sản xuất từ nilon, do đó sản phẩm này cực kỳ ưa chuộng tại thị trường Đà Nẵng và được rất nhiều cơ sở nơi đây đánh giá cao. Có thể khẳng định với một thị trường kinh tế sôi động như Đà Nẵng thì có thể nói nhu cầu luôn vượt trội, tuy nhiên không phải là những mẫu túi nilon đơn thuần mà phải mang được tầm giá trị quảng cáo, bao bì nilon đẹp, độc đáo, thương hiệu mang lại cho các cơ sở kinh doanh bộ mặt thương hiệu rất giá trị, tạo được niềm tin cậy và sự hài lòng cho khách hàng sử dụng. Đây chính là lý do mà các cơ sở kinh doanh tại đây cần hợp tác với các công ty chuyên sản xuất túi nilon chuyên nghiệp và có hệ thống công nghệ sản xuất hiện đại để cung ứng số lượng lớn tại nơi đây.

    Được đánh giá là đơn vị xưởng in lớn nhất nước ta hiện nay, công ty bao bì Trung Thành Print là công ty sản xuất bao bì nhựa tại Đà Nẵng bán giá rẻ nhất. Với 10 năm hoạt động chuyên nghiệp trên thị trường bao bì tại Đà Nẵng, công ty bao bì Trung Thành Print tự hào là kênh phân phối số 1 giá sỉ rẻ nhất của nước ta hiện nay nhé!
     

Chia sẻ trang này