In túi ni lông trong suốt tại Biên Hòa

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi trungthanhprint, 15/6/20.

  1. trungthanhprint Thành viên mới

    Vì sao túi nilon trong suốt tạo nên cơn sốt trên thị trường?

    Túi nilon trong suốt là dòng bao bì được sản xuất dựa trên chất liệu nhựa PE, PP cao cấp và nhập khẩu hoàn toàn từ Thái Lan, do đó túi có độ trong suốt hoàn hảo.

    Đối với túi nilon PE thì có độ trơn bóng, mềm dẻo và trong suốt rất đẹp, do đó các hãng thời trang lớn cực kỳ ưa chuộng dòng bao bì PE trong quảng bá thương hiệu.

    Đối với túi nilon PP trong suốt thì đây được xem là dòng bao bì cao cấp sang chảnh với khả năng chống trầy xước tốt nhất, độ trong suốt xuyên sáng nên túi được các cửa hàng thuốc tây, dụng cụ y tế, giáo dục lựa chọn làm quảng bá thương hiệu. Một số ngành may mặc, dệt đặt mua túi nilon trong suốt PP làm bao bì đóng gói xuất khẩu cực kỳ đẳng cấp.

    [​IMG]

    Hiện để đáp ứng thị trường trên toàn quốc, xưởng in Trung Thành Print nhập khẩu toàn bộ hệ thống dây chuyền sản xuất hoàn toàn từ Nhật Bản nên công nghệ sản xuất đảm bảo chất lượng, uy tín và mẫu mã cực kỳ chính xác. Với hàng trăm thiết kế túi nilon trong suốt nhiều kích thước hấp dẫn, đẳng cấp cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

    In túi nilon trong suốt giá rẻ tại Biên Hòa

    Hiện nay tại Biên Hòa, rất nhiều shop kinh doanh, doanh nghiệp, công ty, siêu thị hướng tới sử dụng túi nilon trong suốt bởi tính năng thẩm mỹ, vẻ đẹp tinh không sang chảnh của dòng bao bì này. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của nhiều xưởng in ấn tràn lan, báo giá không ổn định, do đó để tránh tình trạng mua hàng qua tay giá cao, chất lượng không đảm bảo và thiết kế không như ý thì quý khách hãy liên hệ trực tiếp về xưởng in bao bì Trung Thành Print nhé!

    Được thành lập năm 2010, công ty bao bì Trung Thành Print là đơn vị chuyên in túi nilon trong suốt lớn nhất tại Biên Hòa và thường xuyên tung ra những mẫu bao bì mới nhất, thời trang, bắt kịp xu thể hiện đại. Với đường in ấn sắc nét, mẫu mã chuẩn màu, logo ấn tượng và độ chính xác lên đến 100% nên rất nhiều doanh nghiệp đánh giá cao mẫu bao bì trong suốt tại Trung Thành Print.

    [​IMG]

    Những đơn hàng từ 200kg trở lên công ty áp dụng toàn bộ công nghệ in trục đồng tự đồng, chính xác và độ nét chuẩn thương hiệu với giá thành cực kỳ rẻ. Đơn hàng số lượng ít từ 10kg trở lên sẽ được in lụa tay nghề cao, mẫu mã đẹp, hoàn hảo. Tự hào là đơn vị chuyên in túi ni lông giá rẻ nên công ty luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và giá thành rẻ nhất.

    Có thể khẳng định, là đơn vị uy tín bậc nhất, xưởng in Trung Thành Print hiện là đối tác bao bì lớn nhất của Big C, Vinmart, Bách Hóa Xanh, ngân hàng BIDV, Vietcombank…

    Nếu quý khách quan tâm và cần tư vấn về dòng bao bì này, liên hệ ngay đường dây nóng của công ty ngay nhé!

    Thông tin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH IN ẤN BAO BÌ TRUNG THÀNH PRINT
    Địa chỉ: 18 Phan Văn Sửu, Phường 15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    SĐT: 0937301856
    Email: trungthanhprint18@gmail.com
     

Chia sẻ trang này