Kem dưỡng ẩm cho da khô ở dạng gel

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 2/3/20.

  1. phongk09 Thành viên

    Với loại kem dưỡng ẩm cho da khô ở dạng gel, trong thành phần thường sẽ chứa rất nhiều acid béo: acid linoleic, glycerin, triglycerides và cồn chứa chất béo bên trong sản phẩm. Thường thì loại kem dưỡng ẩm ở dạng gel có kết cấu khá nhẹ, luôn mang lại cảm giác mềm mượt, ít bị bết dính gây khó chịu.

    Thường thì những ai có làn da không quá khô, sử dụng loại kem dạng gel như thế này sẽ cấp ẩm phù hợp nhất. Loại kem này cũng thích hợp dùng trong mùa hè, vì mang lại cảm giác mát trên da, trong suốt, thấm hút nhanh, không nhờn dính hay bết khi thoa. Ngoài việc dùng cho da mặt, kem dạng gel cũng có thể dùng cho cả vùng cổ.

    [​IMG]

    Kem dưỡng ẩm cho da khô dạng sữa, có chứa tinh chất chống nắng
    Không chỉ làm khô da, tia nắng mặt trời còn là tác nhận gây sạm màu trên da, thậm chí ung thư da, luôn có ảnh hưởng xấu khi cả trời không nắng gắt. Thường thì một số loại kem dưỡng ẩm cho da khô dạng sữa dưỡng, chưa chỉ số SPF sẽ bảo vệ da dưới ánh nắng, đồng thời cấp ẩm làm cho da mềm, không bết dính hay bí.

    Kêt cấu của loại kem dưỡng ẩm cho da khô dạng sữa, có chứa tinh chất chống nắng khá nhẹ và lỏng. Nếu so sánh sẽ thấy lỏng hơn dạng kem nhưng sách hơn một chút so với dạng gel. Với loại kem này thường sẽ ưu tiên dùng vào mùa hè nhiều hơn do có thành phần thẩm thấu nhanh, làm thoáng da tốt hơn dạng kem. Hạn chế của kem dạng sữa tinh chất chống nắng sẽ dưỡng ẩm kém hơn dạng kem một chút.

    [​IMG]

    Kem dưỡng ẩm cho da khô dạng kem đặc
    Hầu hết “gia tài”mỹ phẩm của các cô gái đều sẽ có loại kem dưỡng ẩm này. Loại kem dưỡng ẩm cho da khô này tồn tại ở dạng kem, thường được đóng trong lọ hoặc tuýp. Dạng kem hay cream là dạng đặc nhất, có tác dụng nhiều nhất khi cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất cho da. Khác với kem dạng gel, hay kem dạng chứa chất chống nắng, kem dạng đặc có thành phần chính là nước, dầu không hòa tan, acid hyaluronic, squalane, cholesterol và ceramides.

    Loại kem này có nhiều dưỡng chất hơn, vì thế phù hợp cho người da bị khô, thiếu nước và sử dụng vào ban đêm sẽ có hiệu quả cao hơn. Vì ở dạng kem đặc do nhiều dưỡng chất nên khi sử dụng sẽ hơi có cảm giác bóng nhờn một chút. Tuy nhiên, nó lại được ví như một lớp sơn vững chắc, bảo vệ cho da cũng như làm dịu và phục hồi da khô, nứt nẻ.

    Để có thể lựa chọn được loại kem phù hợp cho da của mình, trước tiên cần phải cân nhắc vào thời tiết xem da bạn cần cấp ẩm như thế nào. Sau đó là tình trạng da hiện tại, thành phần của các loại kem dưỡng có gây kích ứng cho da hay không. Cũng đừng quên tìm mua tại các cửa hàng, siêu thị mỹ phẩm uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc, giá cả….
     

Chia sẻ trang này