Khách hàng ra tối hậu thư đòi Bavico trả ngôi nhà condotel

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 21/8/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    nhiều khách hàng mua condotel (căn hộ du lịch) tại khu du lịch Bavico Nha Trang vừa gửi 'tối hậu thư' đòi chủ dự án là trường học Bạch Việt trả lại căn hộ condotel với nguồn gốc cao ốc đã vi phạm giao kèo hoặc k thanh toán lợi nhuận theo đúng cam kết.
    Trong chiều ngày 19/8, cao người mua ở Tp.HCM hay Hà Nội đã tậu ngôi nhà condotel tại khách sạn Bavico (Nha Trang) của tòa nhà TNHH phân phối, thương mại, dịch vụ Bạch Việt (Bavico) đơn vị biểu tình tại TP Nha Trang đòi nhà hàng trả chung cư du lịch họ đã chọn.

    [​IMG]

    Một người mua trong nhóm này là ông Đỗ Hữu Tín cho biết, lây gần 50 nhà đầu tư trong cả nước trở nên 'nạn nhân của Bavico' như ông. Thậm chí các khách hàng còn lập 'Hội Bavico' để cùng hợp sức đòi chủ dự án trả nợ lợi nhuận đầu tiên tư chung cư condotel xem họ tuy thế tới nay phía Bavico vẫn chưa chịu tất toán.

    ngày nay, ngoài vấn đề sẵn sàng khởi kiện chủ dự án để đòi nợ, ông Tín cùng với nhiều chủ căn nhà du lịch tại Bavico đã soạn 'tối hậu thư' bắt buộc trả lại căn hộ condotel cho rằng doanh nghiệp Bavico.

    Trong thông báo đòi căn nhà du lịch của Hội người dùng kể trên mắc đóng dấu văn phòng Bavico và ký tên công nhận của ông Đinh Tiến Sử, GĐ văn phòng. Rõ ràng, kiến thức thông tin đề cập 'Công ty TNHH SXTMDV Bạch Việt đã vi phạm các điều khoản trong hợp đồng hoặc k thanh toán lợi nhuận theo đúng thời gian đã ký kết trong hợp đồng'.

    Theo đề đạt của người dùng, dù rằng họ đã cao lần tới trực diện gặp giám đốc trung tâm thương mại Bavico Đinh Tiến Sử hay những phòng ban ảnh hưởng tuy thế đều không chứa mĩ ý giải quyết và thanh toán những khoản lợi nhuận như cam kết. Bạn mắc ý muốn thiet ke cua hang quan ao nho một phương hướng có nguy cơ và xác thực hay gọi ngay với chúng tôi để được tham vấn hay bố trí những mẫu đẹp đặc biệt.

    bởi thế, phụ thuộc vào những việc làm khoản đã ký kết trong hợp đồng, những gia chủ condotel thông tin, nhu cầu công ty Bavico trả lại gần như ngôi nhà du lịch mà họ đã chọn để họ được toàn quyền quyết định việc quản lý hay dùng.

    một vài người mua là nhà đầu tiên tư condotel của Bavico cho rằng, theo 'lời mời và hứa hẹn miệng' của giám đốc Đinh Tiến Sử thì trong ngày 20/8, Bavico sẽ bàn giao chung cư du lịch theo yêu cầu đã nêu cho quý khách.

    Còn trên thực tế nơi nghỉ dưỡng Bavico tại Nha Trang hiện đang nhiễm can thiệp vi phạm, mắc đình chỉ vận động vì chưa đảm bảo tuân theo đúng các nguyên tắc luật pháp về phòng cháy, điều trị cháy hoặc thứ nhất tư xây dựng công trình.
     

Chia sẻ trang này