Khám nhi khoa tại Đà lạt, chọn Bệnh viện Đa khoa Phương Nam

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi leloikt90, 12/4/20.

  1. leloikt90 Thành viên mới

    [​IMG]
    Trẻ nhỏ là một trong những đối tượng bệnh nhân đặc biệt bởi khả năng tương tác với người khám rất thấp, do các cơ quan trong cơ thể chưa phát triển toàn diện vì vậy việc thăm khám nhi khoa trở nên khó khăn hơn rất nhiều so với người lớn. Cho nên việc lựa chọn bác sĩ nhi cũng như phòng khám uy tín cho con là vô cùng quan trọng. Dưới đây là chia sẻ hữu ích địa chỉ Đa khoa Phương Nam – phòng khám nhi ở Đà Lạt cho các ba mẹ tham khảo.

    * Đội ngũ bác sĩ tại Khoa Nhi Đa khoa Phương Nam

    Đội ngũ bác sĩ Nhi tại Bệnh viện Đa khoa Phương Namđược đào tạo bài bản, chuyên nghiệp ở trình độ đại học và sau đại học, với nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các chuyên khoa nhi uy tín tại Việt Nam. Khi đến chuyên khoa Nhi Bệnh viện Phương Đông, các bé sẽ được thăm khám điều trị bởi các bác sĩ giỏi như có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn.

    * Hệ thống trang thiết bị máy móc, phòng nội trú hiện đại

    Khoa Nhi là một trong những khoa mũi nhọn tại Đa khoa Phương Nam được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp với đầy đủ các chuyên ngành gồm Nội Nhi và Ngoại Nhi. Các phòng khám, phòng nội trú tại khoa đều được khử khuẩn đảm bảo điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất, hạn chế tối đa tình trạng lây léo giữa các bệnh nhi.

    – Tất cả hệ thống máy móc, trang thiết bị tại Khoa đều được nhập khẩu từ các nước lớn như: Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ… nhằm phục vụ mọi nhu cầu khám chữa bệnh.

    – Khoa Nhi có hệ thống phòng khám được bày trí ấn tượng như khu vui chơi cao cấp, tạo tâm lý thoải mái, vui vẻ cho các bé đến khám, tiêm phòng và điều trị.

    – Các khu vực chức năng, phòng nội trú được xây dựng, thiết kế và bài trí theo tiêu chuẩn khách sạn cao cấp, đầy đủ thiết bị y tế hiện đại. Nhờ đó, cha mẹ sẽ không còn cảm giác ám ảnh khi phải nhập viện cùng con.

    * Dịch vụ chính tại phòng khám nhi Đa khoa Phương Nam

    - Thực hiện chức năng khám tổng quát Nhi khoa

    + Khám sức khỏe định kỳ

    + Thực hiện sàng lọc sơ sinh

    + Tầm soát bệnh lý bẩm sinh hay bất thường ở trẻ

    - Điều trị các bệnh lý phổ biến ở trẻ em hiện nay

    + Bệnh hô hấp: viêm họng, viêm phổi, viêm phế quản,…

    + Bệnh tiêu hóa: tiêu chảy, táo bón, đi cầu ra máu,…

    + Bệnh nhiễm: tay chân miệng, sốt xuất huyết, quai bị, thủy đậu,…

    + Tất cả các bệnh lý chuyên khoa thường gặp

    + Tư vấn dinh dưỡng – Chủng ngừa (tùy theo độ tuổi, chỉ số BMI)

    - Thăm khám – Điều trị các bệnh lý chuyên sâu

    + Thần kinh vận động: tự kỷ, tăng động, co giật – động kinh

    + Nội tiết thận: đái dầm bẩm sinh, đái tháo đường,…

    Hy vọng những thông tin cần thiết trên có thể giúp ích cho cha mẹ tham khảo để chọn phòng khám nhi ở Đà Lạt hay Lâm Đồng tốt nhất cho con mình. Mọi thắc mắc cha mẹ có thể liên hệ đến hotline 1900 633698 để được hỗ trợ thông tin kịp thời.

    >>>Xem thêm: https://phuongnamhospital.com/nhi-khoa/dia-chi-phong-kham-nhi-o-da-lat-tot-nhat/
     

Chia sẻ trang này