Khám phá những chân máy Benro giá dưới 1 triệu cực tốt

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hoanggviett, 26/1/21.

  1. hoanggviett Thành viên

    Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thông tin về top chân máy ảnh Benro giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất năm 2020. Bạn có thể tham khảo nếu đang tìm kiếm cho mình chiếc chân máy không những chất lượng mà giá lại vô cùng ưu đãi.

    Benro T660EX – 590,000 VNĐ

    Được trang bị đầy đủ tính năng, chân máy ảnh Benro này sẽ giúp việc chụp ảnh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Benro T660EX có chiều cao tối đa là 1450mm, được làm từ chất liệu nhôm, nhẹ và bền, di chuyển rất dễ dàng. Ngoài ra, các bộ phận kim loại của chân đều được phủ lớp sơn chống oxy hóa, đem lại sự bền bỉ cho sản phẩm.

    Benro T660EX có thước đo cân bằng loại tâm điểm cho bạn khả năng xác định vị trí cân bằng cho máy ảnh thật dễ dàng. Giờ đây, những bức ảnh đường chân trời, ảnh phong cảnh hay các công trình kiến trúc của bạn sẽ được canh thẳng và chụp thật chuyên nghiệp mà không tốn quá nhiều công sức khi canh chỉnh.

    Bên cạnh đó, chân máy với thiết kế linh hoạt, dễ dàng xoay theo nhiều hướng, đồng thời xoay máy ảnh lên xuống, trái phải hay xoay ngang 90 độ, bạn có thể chụp vật thể ở các góc độ khác nhau, sở hữu những khung ảnh theo chiều dọc độc đáo.

    >> Tìm hiểu thêm về những loại máy ảnh Sony đang được người dùng đánh giá khá cao trong thời gian vừa qua.


    [​IMG]

    Benro T880EX – 660,000 VNĐ

    Tiếp theo là chiếc Benro T880EX. Không chỉ giúp chụp ảnh dễ dàng, giảm tình trạng mờ nhòe do rung tay, chân máy ảnh này còn đem lại cho bạn sự linh động để thoải mái sáng tạo những khung hình đẹp.

    Benro T880EX được làm từ chất liệu nhôm, nhẹ và bền, di chuyển rất dễ dàng. Ngoài ra, các bộ phận kim loại của chân đều được phủ lớp sơn chống oxy hóa, đem lại sự bền bỉ cho sản phẩm. Với chiều dài khi gấp là 57cm, bạn có thể dễ dàng đem chân máy ảnh Benro T880EX của mình trong những chiếc pinic và du lịch.

    Với chiều cao tối đa là 1450cm cùng khóa chân dạng bật, dễ dàng điều chỉnh chiều cao chân máy phù hợp để chụp ảnh ở nhiều chế độ như macro, panorama hay chụp chân dung gia đình.

    [​IMG]

    Benro T600 EX – 520,000 VNĐ

    Góp mặt trong danh sách top chân máy ảnh Benro giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất năm 2020 không thể bỏ qua cái tên Benro T600 EX

    Với chiều cao tối đa là 1435mm cùng khóa chân dạng bật, dễ dàng điều chỉnh chiều cao chân máy phù hợp để chụp ảnh ở nhiều chế độ như macro, panorama hay chụp chân dung gia đình.

    Với chiều dài khi gấp là 570 mm, bạn có thể dễ dàng đem thiết bị trong những chuyến picnic và du lịch.

    Thiết kế linh hoạt, dễ dàng xoay theo nhiều hướng, đồng thời xoay máy ảnh lên xuống, trái phải hay xoay ngang 90 độ, bạn có thể chụp vật thể ở các góc độ khác nhau, sở hữu những khung ảnh theo chiều dọc độc đáo.

    [​IMG]

    Benro T800EX – 640,000 VNĐ

    Benro T800EX là sự lựa chọn phù hợp với bạn ở thời điểm hiện tại. Chiều cao tối đa của chân máy ảnh lên đến 1435mm, trong khi chiều dài gấp gọn chỉ là 570mm thích hợp để mang theo bên mình khi đi du lịch hay dã ngoại xa nhà. Với thiết kế linh hoạt cho phép thiết bị và máy ảnh có thể xoay theo nhiều hướng khác nhau như trái, phải, xoay ngang 90 độ.

    Hệ thống khóa chân được thiết kế theo dạng bật nên người dùng dễ dàng tháo rời, lắp ráp cũng như điều chỉnh chiều dài từng đoạn chân tương đối đơn giản. Bên dưới chân đế được bọc thêm cao su có tác dụng chống trơn trượt hiệu quả.

    Nhờ sử dụng thước đo cân bằng loại tâm điểm giúp cho máy ảnh khi được đặt trên tripod có khả năng lấy cân bằng nhanh chóng, tích hợp tay quay hỗ trợ tăng chiều cao và nút khóa để cố định chiều cao của trục giữa bạn.

    [​IMG]

    Hy vọng với top chân máy ảnh Benro giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất năm 2020 được chia sẻ trong bài sẽ giúp các bạn lựa chọn dễ dàng và đơn giản hơn! Chúc các bạn mua sắm thành công!

    Nguồn : https:/aitopvn.com/chan-may-anh-benro-gia-re-duoi-1-trieu-dang-mua-nhat-nam-2020/
     

Chia sẻ trang này