Khám phá thành phố Onomichi, Hiroshima, Nhật Bản

Thảo luận trong 'Ảnh phượt - Album ảnh du lịch đẹp' bắt đầu bởi Phượt, 1/11/15.

  1. Phượt Thành Viên Quản Lý

    Khám phá thành phố Onomichi, Hiroshima, Nhật Bản
    Apham được Hiệp hội phát triển công nghiệp và nhân lực hải ngoại Nhật Bản - The Overseas Human Resources and Industry Development Association (gọi tắt là HIDA) mời sang Nhật để tham gia chương trình quảng bá cho cộng đồng và văn hóa của thành phố Onomichi thuộc tỉnh Hiroshima. HIDA mời mỗi nước 1 đại diện sang để tham gia chương trình này.

    Điều thú vị mà apham rất thích trong chuyến đi này là họ tổ chức cho mình được đạp xe và chụp ảnh để quảng bá cho các hoạt động của chính người dân ở đây.

    Chương trình diễn ra trong 7 ngày từ 31/10 đến 6/11 và ngày hôm nay là ngày đầu tiên của hành trình, apham vừa bay qua Nhật và tường thuật từ phòng chờ nối chuyến bay giữa Tokyo về Hiroshima.

    Chắc là có nhiều người Việt chưa biết về thành phố Onomichi này, ngay cả Hiroshima thì chúng ta cũng chỉ nghe nhiều về vụ thả bom nguyên tử thời thế chiến thứ II chứ phong cảnh, đời thường, văn hóa thì hầu như chưa biết nhiều. Nhiều tour đi Nhật nhưng cũng chỉ đi các thành phố lớn và bản thân apham cũng chỉ mới đến các thành phố lớn như Osaka, Tokyo, Nagoya, Kyoto mà thôi.

    Trong topic này mình sẽ cố gắng chia sẻ tất cả những gì mình thấy, tham gia và ghi lại bằng hình ảnh và lời văn. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

    Ảnh đẹp Việt Nam được sưu tầm từ Internet
     

Chia sẻ trang này