Khám phá top 5 món ẩm thực nổi tiếng trên thế giới

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi conglyvaness, 23/5/18.

  1. conglyvaness Thành viên mới

    1. Khám phá Món ăn Moules-Frites - Bỉ

    Theo phân tích của blogger ẩm thực nổi tiếng Quora Valentin V., một trong những lý do mà món ăn này trở nên tuyệt vời như vậy là vì người Bỉ thích hải sản và bia. Họ biết cách tận dụng, cũng như chế biến hải sản, trong đó có các loại trai. Món ăn được nấu dưới bất kỳ hình thức nào, từ với rượu, bơ, thảo mộc, hoặc có thể là nước dùng cà chua, rồi ăn kèm với khoai chiên giòn. Thậm chí, họ còn dùng chính những vị bia tươi nổi tiếng của mình để rửa trai để giữ được vị thịt tươi quyện với men say nồng độc đáo. Mặt khác, cách người ta thưởng thức món ăn này trên bãi biển sôi động, hoà cùng văn hoá ẩm thực tuyệt vời, càng khiến nó trở nên đặc sắc.. Hãy đổi vé máy bay hãng china airlines và gọi điện cho chúng tôi ngay để đễn với đất nước Bỉ hiểu khách và thưởng thức món ăn tuyệt vời này.

    [​IMG]

    2. Khám phá món ăn Poutine – Canada

    Tất cả các thực khách đều bị mê hoặc bởi món ăn nổi tiếng và đặc trưng độc đáo này/ Poutine là món ăn làm từ khoai tây chiên theo kiểu Pháp kết hợp cùng 1 vài loại gia vị khác và 1 chút nguyên liệu đặc biệt của món ăn. Trong đó đặc biệt nhất phải kể đến sữa đông pho mát và nước sốt thịt bò hay còn gọi là beef gravy. Thành phần của món ăn còn rất nhiều loại nguyên liệu thơm ngon khác như thịt bò, thịt cừu, thịt heo, thịt tôm hùm, thịt thỏ, nấm hay trứng cá muối… Công thức chế biến món ăn cũng khá đơn giản. Hương vị tuyệt vời cùng với mùi hương quyến rũ đã khiến món ăn trở thành 1 trong những món chính được dùng trong các bữa tối của người dân nơi đây.

    Xem thêm: vé máy bay đi phoenix

    [​IMG]

    3. Khám phá món ăn Nasi Lemak - Malaysia

    Có thể nói, món cơm Nasi Lemak đã trở thành một “đặc sản” văn hóa ẩm thực của đất nước Malaysia. Công thức chế biến món ăn này cũng rất đơn giản: Gạo nấu với nước dừa, ăn cùng dưa chuột, đậu phộng rang, cá khô, thịt nai khô, tương ớt, đôi khi có thêm thịt gà, thịt bò, hải sản hoặc cà ri cừu. Món ăn này được phục vụ rộng rãi ở trường học, sân bay và được bán vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Với những chương trình ưu đãi tuyệt vời của chúng tôi. Đến Malaysia, tại hầu hết các ngả đường của quốc gia này, từ cửa hàng thức ăn, siêu thị, đến menu tại các nhà hàng, khách sạn, du khách có thể dễ dàng tìm thấy tên gọi của món ăn Nasi Lemak. Hiện nay chúng tôi đang mở chương trình vé máy bay china airlines khuyến mãi, các bạn hãy sở hữu ngay cho mình những tấm vé máy bay chất lượng để được thưởng thức và khám phá những món ẩm thực ngon nhất trên thế giới.

    [​IMG]

    4. Khám phá món ăn Tiểu long bao - Đài Loan

    Năm 1993, tờ báo New York Times của Mỹ đã khẳng định Din Tai Fung là 1 trong 10 nhà hàng hàng đầu thế giới. Liên tiếp sau đó, hàng chục tờ báo lớn trên thế giới cũng bắt đầu quan tâm và viết bài về Din Tai Fung như tạp chí Forbes, Zagat, Los Angeles Times, Time, WSJ, CNN. Từ khi bắt đầu kinh doanh món bánh bao, thương hiệu Din Tai Fung ngày càng phát đạt và dần nổi tiếng ở trong nước lẫn thế giới. The Seattle Times.. Din Tai Fung (鼎泰 豐) là thương hiệu bánh bao nổi tiếng bắt nguồn từ Đài Loan. Năm 1958, Din Tai Fung được thành lập với tư cách là cửa hàng bán lẻ dầu ăn, thế nhưng đến năm 1972 thì thương hiệu này bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh mặt hàng ẩm thực bánh bao gọi là Xiao Long Bao (Tiểu Long Bao) và nổi tiếng đến ngày nay.

    Xem thêm: giá vé máy bay từ canada về việt nam

    [​IMG]

    5. Khám phá KATSUDON - Nhật bản

    Katsudon luôn nằm trong trong danh sách những món ăn tiêu biểu nhất cho văn hoá Nhật Bản. Cái tên katsudon được ghép từ 2 từ tonkatsu (sườn cốt lết) và donburi (món cơm ăn kèm thịt hoặc cá truyền thống. Katsudon là món cơm sườn cốt lết rán truyền thống, có thể ăn kèm với trứng và các loại gia vị khác. Thịt lợn là một loại nguyên liệu rất đa năng, được người Nhật yêu thích sử dụng trong các món ăn nổi tiếng nhất của mình. Có tới hàng nghìn món ăn làm từ thịt lợn như Gyoza (sủi cảo rán kiểu Nhật), Buta No Kakuni (thịt ba chỉ om), Tonkatsu (sườn lợn cốt lết rán),… Trong đó, tonkatsu là món ăn linh hồn tạo nên katsudon. Thịt lợn cốt lết được ướp với muối, tiêu thả vào trứng lăn qua một lớp bột và thả vào rán ngập cùng dầu ăn. Tonkatsu có thể ăn riêng cùng một số loại rau và gia vị. Tuy nhiên, người Nhật thường ăn tonkatsu cùng với cơm trắng với phần thịt rán được cắt thành từng miếng dài, tạo nên món ăn truyền thống Katsudon. Katsudon ăn ngon nhất khi mới nấu xong bởi thịt lợn sẽ giữ được độ giòn của lớp rán cùng cái nóng hổi quen thuộc của món ăn mới ra lò. Thế nhưng, món ăn này cũng có thể được chuẩn bị trước và bảo quản trong tủ lạnh nếu bạn muốn mang theo trong chuyến picnic hoặc thậm chí ăn vào ngày hôm sau. Cuối cùng hàng không china airlines xin kính chào quý khách và chúc quý khách thưởng thức và khám phá những món ẩm thực ngon nhất thế giới và trải nghiệm cho mình những chuyến đi trọn niềm vui.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này