Khay nhựa đựng cơm dùng được trong lò vi sóng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 31/10/23.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Trong vô vàn mặt hàng bao bì thực phẩm dùng 1 lần có mặt trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm khay nhựa đựng cơm luôn được khách hàng ưng ý hài lòng khi lựa chọn sử dụng, đó là một trong các nhân tố giúp khay nhựa đựng cơm có tính thị trường cao, được lựa chọn sử dụng phổ biến. Được đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp ra thị trường khay cơm nhựa dùng 1 lần có những ưu điểm nổi trội hơn hẳn các dòng sản phẩm cùng chức năng nhưng khác chất liệu như khay cơm xốp tính thẩm mỹ chưa cao, độ an toàn thực phẩm kém. Ngược lại khay nhựa đựng cơm có thiết kế đẹp, chất liệu nhựa chuyên dùng cho ngành thực phẩm với độ an toàn cao, kích thước sản phẩm hợp lý, chia ngăn tách biệt, ứng dụng chứa đựng bảo quản đa dạng được nhiều loại thực phẩm khác nhau.
    [​IMG]
    Hiện nay mẫu khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần được sản xuất từ nhựa PP nguyên sinh cao cấp, cho ra sản phẩm chất lượng, khả năng chứa đựng đồ ăn nóng trực tiếp tốt, không độc hại, không bay mùi nhựa, có thể chịu nhiệt độ tới 120 độ c, ngoài ra sản phẩm còn có khả năng hâm nóng trực tiếp được trong lò vi sóng rất thuận tiện trong sử dụng trực tiếp cũng như giao đi.

    Khay nhựa đựng cơm hình chữ nhật, kích thước 26.7cm x 19.1cm x4.5cm được khách hàng đánh giá phù hợp nhu cầu sử dụng trong bảo quản thực phẩm, thiết kế chia ngăn tách biệt cùng với từng ngăn từng ô lớn nhỏ khác nhau giúp chứa đựng và bảo quản thực phẩm tốt nhất, theo nhiều phong cách ẩm thực khác nhau. Cơm, canh, món ăn mặn, đồ xào hay chả cốm, đậu hũ, thịt heo, bún, mắm tôm,… sẽ được chứa đựng và bảo quản tốt trong khay nhựa đựng cơm có nắp.
    [​IMG]
    Độ dày nhựa cao 4 zem cùng thiết kế đường gân xọc chạy xung quanh đế khay nhựa đựng cơm, giúp cho sản phẩm đặc biệt cứng cáp, khả năng xếp chồng các khẩu phần ăn tốt. Nắp khay nhựa đựng cơm chất liệu nhựa pet trong không cản trở tầm nhìn, khách hàng có thể quan sát tốt món ăn bên trong và nhanh chóng đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm. Khay nhựa đựng cơm được thiết kế dạng khay nắp gài đặc biệt khắc khít, đảm bảo không xảy ra tình trạng bung nắp hay đổ đồ ăn trong quá trình giao cơm.

    Lựa chọn sử dụng khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần để tối ưu chi phí bao bì, nhân công về mức thấp nhất. Đồng thời đảm bảo doanh số bán hàng tốt nhất ngay tại quán và cả mảng giao đi.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, TP.Thủ đức

    Hotline: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này