Khoá tập tin, thư mục trên máy tính bằng mật khẩu để bảo vệ

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 11/9/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Khoá tập tin, thư mục trên máy tính bằng mật khẩu để bảo vệ - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Để bảo vệ dữ liệu máy tính của mình trước những mối nguy hại thì bạn cần phải khoá tập tin, thư mục. Mặc định trên Windows có chức năng ẩn file, nhưng mà cách này hiệu quả không cao mà dễ bị dò ra. Bởi vậy mà bạn nên dùng phần mềm có chức năng cài đặt bằng mật khẩu do chính bạn thiết lập. Vì có nhiều hãng sản xuất nên, bạn hãy chọn hãng nào nổi tiếng, được đánh giá cao. Không biết bạn đã nghe tên hay dùng qua chưa nhưng mình cứ giới thiệu nhé. Phần mềm có tên là Folder Guard, công cụ đắc lực trong việc khoá dữ liệu bằng mật khẩu. Ngoài ra bạn còn có thể thiết lập quyền chỉ đọc hoặc cấm hoàn toàn khá hữu ích.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khoá tập tin hay thư mục là cách nên làm ngay mỗi khi cài lại hệ điều hành Windows. Vì đặc thù quan trọng của những file tài liệu, dữ liệu quan trọng mà bạn cần bảo mật nó tối đa. Thay vì đơn thuần ẩn nó đi thì bạn nên chặn truy cập triệt để. Nghĩa là mỗi khi click mở file hay folder đó sẽ bắt nhập mật khẩu. Nhập đúng thì mở ra để xem được mà sai thì cứ xác định không làm ăn được gì.

    Nhiều ý kiến cho rằng: Như vậy vào Safe Mode hay Windows Mini xem ok có sao ?. Nếu bạn chỉ đơn thuần ẩn đi hay dùng phần mềm thông thường thì có thể mở được bằng cách này. Tuy nhiên, với những phần mềm chất lượng như Folder Guard thì điều đó là không thể. Nó sẽ tiến hành khoá thư mục một cách toàn diện, kể cả khi gỡ bỏ ứng dụng này cũng phải nhập mật khẩu.

    Phần mềm nào khoá tập tin, thư mục tốt nhất hiện nay ?


    Để xác định tốt nhất thì cũng khó. Vì mỗi cái lại có những ưu, nhược điểm riêng. Trong mỗi trường hợp cụ thể thì cái này tốt mà cái kia không. Phanmemaz.com luôn muốn bạn trải nghiệm những ứng dụng tuyệt vời để từ đó xác định được phần mềm mang lại hiệu quả cao trong khi sử dụng.

    Giao diện của phần mềm khoá tập tin, khoá thư mục.

    [​IMG]

    Tại sao nên chọn Folder Guard mà không phải chương trình khác ?

    Thực tế sử dụng để khoá dữ liệu thì mình đánh giá rất cao phần mềm này. Trước hết là giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Sau đó là khả năng ẩn thư mục, tập tin mạnh mẽ. Chức năng chính là khoá tập tin, thư mục bằng mật khẩu. Khoá cổng USB, ổ đĩa CD/DVD với máy tính. Dữ liệu của bạn được đảm bảo an toàn, không bị xem trộm hay đánh cắp trái phép.

    Bạn đọc quan tâm có thể tải về miễn phí bản Folder Guard Professional 10.0.1.2254 Full theo link bên dưới:


    Phần mềm khoá tập tập tin, thư mục này hoạt động ổn định trên mọi hệ điều hành Windows XP -> Win 10. Hiện tại mình đang dùng trên cả máy tính PC và Laptop, cảm thấy dữ liệu được bảo vệ an toàn. Hầu như không có bất cứ khó chịu hay phàn nàn trong lúc sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu bảo tăng cường bảo mật cho dữ liệu, thông tin thì hãy tải ứng dụng Folder Guard này nhé.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này