Không lột bao quy đầu có quan hệ được không quận Thủ Đức

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi namkhoabienhoa, 25/7/18.

  1. namkhoabienhoa Thành viên mới

    Nhiều nghi vấn được đưa ra tại bệnh viện đa khoa Âu Mỹ Việt, không lột bao quy đầu có quan hệ được không? Đây là 1 băn khoăn được khá nhiều người đặt ra trong vài tháng trở lại đây. Để giải thích băn khoăn này mời bạn cùng theo dõi tiếp bài viết.

    Không lột bao quy đầu có quan hệ được không? Theo những chuyên gia ở cơ sở y tế Đa Khoa Âu Mỹ Việt, tình trạng chưa lột bao quy đầu vẫn CÓ THỂ giao phối được như bình thường, nhưng với tình trạng chưa lột bao quy đầu thì thời gian giao hợp của bạn có thể mau hơn những người đã lột bao quy đầu rồi.

    Không chỉ kéo dài thì giờ hơn mà lột bao quy đầu rồi mới giao hợp còn có nhiều lợi ích nhiều nữa như:

    Phòng tránh viêm nhiễm: khi bao quy đầu chẳng thể tự lột chúng sẽ trùm kín quy đầu "cậu bé" cũng như khiến những cặn bẩn tích tụ gây nhiễm khuẩn, khiến phái mạnh có thể bị viêm quy đầu, viêm niệu đạo, viêm niệu quản, viên tuyến tiền liệt…

    [​IMG]

    Súng ống tiến triển bình thường: lúc bị dài bao quy đầu hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho "cậu nhỏ" chẳng thể tiến triển 1 bí quyết thoải mái và đạt kích cỡ tối đa được.

    Giúp gần gũi vợ chồng dễ dàng: Lột bao quy đầu khiến bạn có thể thuận tiện giao phối tình dục đạt được khoái cảm và thuận tiện tột đỉnh việc này cũng giúp cho việc thụ tinh được tốt hơn rất là nhiều.

    Phòng tránh xuất tinh sớm: khi chưa lột bao quy đầu "cậu nhỏ" của mày râu thường rất nhạy cảm do ko được cọ xát và tiếp cận nhiều với những ảnh hưởng bên ngoài thành ra mà đa số sẽ bị xuất tinh sớm lúc quan hệ chướng ngại sự thụ tinh và làm cuộc vui của bạn bị gián đoạn.

    Ngừa căn bệnh sinh lý yếu: Lột bao quy đầu có công dụng dự phòng căn bệnh sinh lý yếu ở mày râu hiệu quả giúp mày râu mạnh mẽ hơn trong mắt bạn tình của mình.

    Các thông tin đã thể hiện ở trên, việc không lột bao quy đầu có quan hệ được không chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ rồi cần không. Điều cực tốt nhất là cần tuột được bao quy đầu hoàn toàn chúng ta hẳn giao hợp, vì như thế sẽ tốt hơn cho sức khỏe của chúng ta cũng như của bạn tình.

    Mọi thắc mắc về các bệnh chuyên khoa nam khác, bạn có thể gọi vào số: (0251) 381 9288

    Hoặc coppy link chat sau để chat với bác sĩ: bit.ly/2JvWzjp
     

Chia sẻ trang này