Khúc Lan CD: Julie & Khúc Lan - Ngàn Năm Vẫn Đợi 2 (1993) [FLAC]

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 17/12/21.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải Khúc Lan CD: Julie & Khúc Lan - Ngàn Năm Vẫn Đợi 2 (1993) [FLAC] - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí. Tải DVD nhạc Lossless Thuy Nga Paris by Night mới nhất. Download nhạc vàng, nhạc xưa, nhạc bolero 320kbps file gốc.

    [​IMG]
    Ðề: Julie & Khúc Lan - Ngàn Năm Vẫn Đợi 2 (1993) [FLAC]
    cảm ơn bạn tml3nr và pringknife1985 springknife1985 nhiều
    MU k có tài khoản down lâu mà lỗi nữa.
    Tôi k biết tên thật a là gì nhưng cũng rất cảm ơn a vì đã chuyển CD này qua MF, tôi thích nghe đĩa này từ lúc còn băng casset khoảng năm 1995 lận, mới tìm lại được vào năm 2009 nhưng là MP3 chứ k phải lossless.
    a có muốn nghe câu chuyện về từ "Sếp" (ta gọi đùa là "Xếp") không? nếu nghe kể và đọc rồi thì thôi nhen
    Xuất hiện tại VN vào năm 1000 chín trăm hồi đó khi 1 vị vua nghe tin đồn tại 1 làng nọ có rất nhiều người thông minh, tài giỏi. Ông vi hành đến đó và thử trí người trong làng. Ông ra điều kiện rằng trong 3 ngày phải tìm cho ông 100 con thỏ trắng, nếu không làm được thì ta sẽ chém đầu cả làng. Tất cả dân làng hoang mang lo sợ vì sẽ đi đâu mà tìm, cao lắm chỉ vài chục con là hết cỡ. và a lê húp bắt đầu đổ sô ra tìm. Đến chiều ngày thứ 3 thì mọi người đếm lại chỉ có 99 con thỏ mà thôi. Họ thất vọng và nghĩ rằng sẽ bay đầu ngay. Bỗng có 1 chàng thanh niên thốt lên: "dân làng yên tâm, tôi đã có cách giúp mọi người khỏi bay đầu". Cả làng vui mừng tưởng a ta đã tìm ra con thỏ còn lại,nhưng thật thất vọng thay khi a ta nói sẽ k có con thỏ trắng nào cả vì dân làng đã tìm thỏ lớn bé cả rồi. Lấy đâu ra thỏ nữa. Rồi a ta ung dung về nhà bắt 1 chú chó lông màu trắng tinh, lấy kẹp để kéo đôi tai chú chó này lên cao nhìn hao hao thỏ. Dân làng sợ hãi, dám lừa cả vua, tội càng thêm nặng. A chàng này trấn an: "dân làng yên tâm, ta đã có cách.
    Ngay lúc đó, đã hết hạn 3 ngày. nhà vua cùng quan quân đến kiểm tra và bắt đầu đếm: 1 con, 2 con 3 con rồi đến 99 con, xong Nhà vua nhìn con thứ 100 hơi khác 99 con còn lại. Ông ta hỏi dân làng, tại sao thế? cả làng hoảng sợ nghĩa là Vua phát hiện, ấp a ấp úng thì chàng thanh niên kia nói lớn: dạ thưa vua, con thứ 100 là Sếp đó, nó quản lí 99 con còn lại.
    2 anh nghe qua nghĩ gì thì nghĩ, nhưng đừng nghĩ tiêu cực nó sẽ thành tiêu cực
    chúc vui vẻ.

    Adblock test (Why?)

    [Nội dung ẩn - đăng nhập để download tài nguyên]

    Tìm nhạc Lossless Nhanh >>
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này