Kích thước một số dòng máy hút mùi bếp trên thị phần hiện nay

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi gasbanmaivn, 15/12/23.

  1. gasbanmaivn Thành viên

    Máy hút mùi bếp là trang bị gia dụng ngày càng phổ biến trong một vài gia đình Việt Nam. Để chọn lọc được máy hút mùi thích hợp, bạn cần nắm được các kích thước đa dạng của máy. hôm nay GasBbanMai sẽ giúp bạn Đánh giá về kích thước máy hút mùi phổ biến bây giờ nhé!

    [​IMG]

    Kích thước máy khử mùi rộng rãi

    Những kích thước máy hút mùi phổ thông

    Kích thước máy khử mùi được đo theo chiều ngang, chiều cao và chiều sâu. Trong ấy, chiều ngang là kích thước quan yếu nhất, quyết định tới khả năng hút mùi của máy.

    Bình thường, máy hút mùi được phân mẫu theo chiều ngang với một vài kích thước phổ thông như sau:
    • 60cm: phù hợp với một số căn bếp nhỏ, hẹp.
    • 70cm: phù hợp với một số căn bếp tiêu chuẩn.
    • 90cm: thích hợp với một vài căn bếp rộng, sở hữu phổ biến người thổi nấu.
    không những thế, còn sở hữu những máy hút mùi mang kích thước biến tấu khác như 75cm, 85cm, 95cm, 100cm, 110cm, 120cm.

    khi lựa chọn máy hút mùi, bạn nên căn cứ vào kích thước của bếp gas nấu để chọn máy mang kích thước phù hợp. nếu máy quá nhỏ sẽ chẳng thể hút hết mùi thức ăn, còn giả dụ máy quá to sẽ gây to kềnh, chiếm diện tích.

    Những lưu ý khi lựa chọn kích thước máy hút mùi phổ quát hiện nay:
    • ví như căn bếp của bạn có diện tích nhỏ tới vừa và bạn đang ở trong những căn hộ chung cư hoặc phòng trọ, máy hút mùi có kích thước 60 - 70cm là chọn lựa phù hợp.
    • nếu như bạn có 1 căn bếp to và đa dạng, ở trong ngôi nhà riêng hoặc chung cư mang không gian rộng, máy hút mùi 90cm sẽ phù hợp.
    • Hãy coi xét tần suất đun nấu và mức độ mùi hương trong bếp để chọn máy sở hữu kích thước phù hợp với nhu cầu của bạn, từ máy nhỏ tới máy lớn, để tiết kiệm ko gian, năng lượng và tiền nong.
    Kích thước máy hút mùi 60cm:

    Máy hút mùi 60cm thường sở hữu kích thước chiều ngang là 60cm. Chiều cao và chiều sâu sở hữu thể thay đổi tùy theo cái máy. Đây là cái máy hút mùi thường mang ngoại hình cổ điển hoặc máy hút mùi âm tủ. Chúng được kiểu dáng nhỏ gọn và thích hợp cho các căn bếp có diện tích tránh. Công suất hút mùi của chúng động dao trong khoảng 190 đến 950 m3/h, đủ để chiếc bỏ mùi khói, dầu mỡ trong ko gian bếp.

    Kích thước máy khử mùi 70cm:

    [​IMG]

    Máy hút mùi 70cm - kích thước máy hút mùi phổ thông 70cm

    Máy hút mùi 70cm phù hợp cho rộng rãi ko gian bếp với chiều ngang tương đương 70cm. loại máy này có phổ thông bề ngoài như cổ điển, âm tủ, áp tường và đảo. Kích thước 70cm là phổ quát và sở hữu phổ biến sự chọn lọc trong khoảng một số dịch vụ. Công suất hút mùi của những máy 70cm làng nhàng là trong khoảng 640 đến 1200 m3/h.

    Kích thước máy hút mùi 90cm:

    [​IMG]

    Máy hút mùi 90cm

    Máy hút mùi 90cm sở hữu chiều ngang tương đương 90cm. thích hợp cho những bếp có không gian rộng và bắt buộc lắp đặt máy to. Công suất hút mùi của một số máy 90cm nghiêng ngả từ 500 đến 1200 m3/h. thích hợp cho người thường xuyên nấu nướng và chế biến các món ăn có mùi hương mạnh.

    Kích thước máy khử mùi biến tấu:

    [​IMG]

    Kích thước máy hút mùi đa dạng biến tấu

    Bên cạnh một số kích thước đa dạng, trên thị trường còn mang một số máy hút mùi sở hữu kích thước biến tấu khác như: 75cm, 80cm, 100cm,... ngoài ra, lưu ý rằng lúc chọn máy biến tấu, bạn cần phải sắm máy trước và sau đó đề xuất tùy chỉnh tủ theo kích thước máy. Giúp hạn chế trạng thái cài đặt không vừa, tiết kiệm thời kì, công sức, tiền bạc.

    Một vài máy hút mùi đang kinh doanh do Gas Ban Mai

    1. Máy hút mùi KeplerCook KL723

    [​IMG]

    Kích thước máy hút mùi Keplercook

    Được cung cấp dựa trên dây chuyền khoa học Italia. mẫu mã tối ưu với mọi không gian, đảm bảo tính sang trọng, tinh tế, tương xứng với mọi bắt mắt nội thất

    Điểm tốt của máy hút mùi cổ điển KeplerCook KL723:
    • Vật liệu cao cấp: Thân máy inox kết cấu dạng cổ điển. Phần thân sơn tĩnh điện, tiêu dùng lưới lọc nhôm 3 lớp. Sản phẩm đem đến cảm giác thuần tuý nhưng ko kém phần tinh tế. Tích hợp thêm hai đèn LED chiếu sáng trên thân máy. Giúp hỗ trợ ánh sáng cho quý khách lúc thiết yếu trong khi chế biến thức ăn.
    • thiết kế sang trọng: ngoài mặt được tối ưu với mọi không gian. Đảm bảo tính đẳng cấp, tinh tế, tương thích với mọi bắt mắt nội thất. Sản phẩm với kết cấu nhỏ gọn mang thể kéo ra, thu vào linh hoạt.
    • Ngay cả một vài căn bếp mang phần hạn chế: quý khách cũng sở hữu thể lặng tâm về sự đồng bộ, không gây cảm giác choáng diện tích. Máy hút mùi KeplerCook KL723 là dạng máy hút mùi âm tủ. lúc thi công, lắp đặt, sản phẩm mang thể lắp chìm vào tủ bếp. Đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, duy trì được ko gian bếp ngăn nắp tuyệt đối.
    2. Máy hút mùi Rinnai RVH-7Slim (Hood-DG)

    [​IMG]

    Kích thước máy khử mùi rộng rãi - rinnai

    Máy hút mùi Rinnai RVH-7Slim (Hood-DG) xịn cung cấp bởi Việt Nam. Được gần như các Bà Nội Trợ lựa chọn cho gian bếp sạch mùi. tại chất lượng dẻo dai, chính sách bảo hành 24 tháng, đáp ứng mọi buộc phải cẩn thận nhất.

    Điểm tốt của máy hút mùi Rinnai RVH-7Slim (Hood-DG)
    • Máy hút khử mùi Rinnai RVH-7Slim(Hood-DG) tiêu dùng chất liệu chính là thép ko gỉ. Giúp việc lau chùi vệ sinh sau lúc dùng trở thành tiện dụng.
    • Máy được vật dụng hai đèn chiếu sáng halogen tiết kiệm điện. sản xuất hầu hết ánh sáng cho việc thổi nấu và vệ sinh máy.
    • Mặt dưới của máy được ngoại hình với hai màng lọc bằng hợp kim nhôm dày 4 lớp. Điều này mang tác dụng ngăn cản dầu mỡ, bụi bẩn bám vào động cơ. tạo điều kiện cho động cơ bên trong hoạt động với độ bền và tuổi thọ cao.
    • Máy hút mùi Rinnai RVH-7Slim(Hood-DG): sở hữu công suất hút cao nhất là 550m3/h. So với các cái máy hút mùi khác thì máy hút mùi Rinnai RVH-7Slim(Hood-DG) mang công suất hút tương đối thấp. bởi vậy máy hút mùi Rinnai RVH-7Slim (Hood- DG) phù hợp với những gia đình sở hữu ko gian bếp rộng, thông thoáng hay một vài gia đình mang nhu cầu đun nấu ít.
    Kết luận về tuyển lựa kích thước máy hút mùi phổ quát

    Trên đây là những thông tin về một vài kích thước phổ quát của máy hút mùi. Nhằm giúp bạn mang thể chọn được máy hút mùi mang kích thước phù thống nhất với nhu cầu dùng và lắp đặt của bạn.
     

Chia sẻ trang này