Kinh doanh dịp tết làm sao để có lãi?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tlinh123, 7/1/22.

  1. tlinh123 Thành viên mới

    Nếu đang có ý định bán tết thì bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các kinh nghiệm kinh doanh để giúp bạn thành công hơn, mang lại nhiều khách hàng hơn mà không lo thua lỗ. Tết nên kinh doanh gì? Làm thế nào để mang lại doanh thu trong dịp tết mùa dịch? Cùng tìm hiểu ngay các thông tin dưới đây nhé.

    [​IMG]

    1. Nên chọn mặt hàng bán chạy có vốn nhỏ

    Đây là kinh nghiệm cần thiết bạn cần phải nắm để việc lựa chọn mặt hàng kinh doanh tết phù hợp. Việc chọn được mặt hàng kinh doanh vốn nhỏ sẽ giúp bạn không phải đầu tư quá nhiều tiền, nên cũng hạn chế rủi ro hơn. Tùy thuộc vào từ mặt hàng mà bạn cần chuẩn bị số vốn khác nhau. Có trong tay từ 1-5 triệu bạn vẫn có thể kinh doanh dịp tết dễ dàng.

    Những loại hàng hóa thông thường sẽ mang lại lợi nhuận thấp hơn so với các mặt hàng có vốn đầu tư lớn. Tuy nhiên, chúng lại dễ bán, nên bạn sẽ thu được nhiều khoản lãi hơn do bán với số lượng lớn.

    2. Lựa chọn các mặt hàng nhu yếu phẩm

    Nếu có vốn ít bạn nên đầu tư vào các mặt hàng nhu yếu phẩm vừa rẻ lại có nhu cầu cao như vậy sẽ dễ bán ra thị trường hơn.

    Người không khó tính sẽ mua ngay sản phẩm của bạn khi bắt gặp vì đây là những thức bắt buộc phải có trong ngày tết hoặc họ cần dùng đến.

    Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín, nguồn gốc rõ ràng thì mới thu hút được khách hàng.

    3. Luôn ý thời điểm nhập hàng và bán hàng

    Bạn cần phải lưu ý đến thời gian nhập hàng và bán hàng cẩn thận. Đối với các loại thực phẩm như mứt thì không thể nào bán vào những ngày đầu tiên của tháng 11 âm lịch được. Hoặc nếu bạn nhập hoa bán thì cũng không thể nhập bán vào những ngày cận tết như 29,30 lúc này nhiều người đã sắm sửa cả rồi.

    Mỗi mặt hàng đều có thời điểm nhận hàng, kinh doanh khác nhau. Bạn cần lưu ý thời điểm chính xác để nhập hàng cho đúng thì mới mang lại hiệu quả tốt nhất.

    4. Một số ý tưởng kinh doanh vào dịp tết

    Tổng hợp một số các mặt hàng bán chạy, các ý tưởng làm dịch vụ tết qua các ý tưởng kinh doanh ngày tết. Đọc ngay để biết được thời gian kinh doanh cụ thể cũng như các ý tưởng về dịch vụ hoặc bán hàng.

    Vào những dịp cuối năm thị trường luôn có nhiều tăng trưởng, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao hầu hết ở các mặt hàng thực phẩm, điện tử hoặc trang trí nhà.

    Đây là cơ hội đầy tiềm năng để các bạn kiếm thêm tiền ăn tết. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn có thêm nhiều tự tin để thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình vào dịp năm mới này.
     

Chia sẻ trang này