Kinh nghiệm lựa chọn đơn hàng XKLĐ nhật Bản cho nữ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi sàn gỗ đẹp, 14/3/19.

  1. sàn gỗ đẹp Thành viên mới

    Phụ nữ là đối tượng phù hợp với nhiều đơn hàng XKLĐ Nhật Bản. Trước quá nhiều thông tin như vậy, bạn phải lựa chọn đơn hàng nào phù hợp cho mình đây? Sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực cung ứng nhân lực, DHC sẽ cho bạn biết kinh nghiệm lựa chọn đơn hàng XKLĐ Nhật Bản cho nữ ra sao nhé.
    https://xuatkhaulaodongdhc.vn/kinh-nghiem-lua-chon-don-hang-xkld-nhat-ban-cho-nu.html
    1.Kinh nghiệm lựa chọn đơn hàng XKLĐ Nhật Bản cho nữ

    Có nhiều yếu tố quyết định chọn lựa 1 đơn hàng có thể là lương cao, tính chất công việc yêu thích nhưng theo DHC bạn nên lưu ý những yếu tố sau khi lựa chọn đơn hàng XKLĐ Nhật cho nữ




    Sức khỏe: đây là yếu tố tiên quyết, dù sức khỏe bạn tốt có thể đáp ứng công việc nhưng có một vài đơn hàng có điều kiện làm việc rất nặng như xây dựng, cơ khí hay công việc ngoài trời thì bạn cũng nên lưu ý xem mình có thể phù hợp với điều kiện lao động như vậy hay không.

    Kinh nghiệm làm việc: với bạn nữ có chuyên môn hoặc kinh nghiệm làm việc trong ngành nông nghiệp, may mặc, hay lĩnh vực kỹ thuật chuyên ngành có thể đi theo diện kỹ sư thì nên lựa chọn những đơn hàng này, bạn sẽ có khả năng đỗ cao hơn.

    Phù hợp với yêu cầu của bản thân: rất nhiều bạn nữ không có kinh nghiệm gì trong những đơn hàng XKLĐ Nhật Bản nhưng đừng lo vì hầu hết những đơn hàng này đều không yêu cầu kinh nghiệm, bạn lại không đặc biệt yêu thích công việc gì, thì hãy xem xét yếu tố mức lương và yếu tố sức khỏe và tính chất công việc và mức lương để chọn lựa dễ dàng hơn.

    Độ tuổi: thường thì độ tuổi tuyển dụng nữ của những đơn hàng XKLĐ Nhật Bản sẽ khác nhau giao động từ 18-35 tuổi nhưng thông thường độ tuổi vàng tầm 19-30 tuổi. Với những bạn nữ có độ tuổi trên 30 nên chọn những đơn hàng nông nghiệp, may mặc, chế biến thực phẩm thì sẽ có khả năng đỗ cao hơn.

    Bạn nên lưu ý điều kiện từng đơn hàng yêu cầu để lựa chọn dễ dàng hơn hoặc liên hệ với cán bộ tư vấn để hỗ trợ bạn tốt nhất.

    Xem thêm: Top 20+ đơn hàng XKLĐ Nhật Bản 3/2019 mới nhất

    [​IMG]
    Công việc nông nghiệp Nhật Bản
    2.Những đơn hàng XKLĐ Nhật Bản cho nữ phổ biến

    • Đơn hàng điện tử: thường làm việc với linh kiện điện tử, công việc làm theo dây truyền trong nhà xưởng yêu cầu sự khéo léo, chăm chỉ nên người Nhật với những đơn hàng này thường yêu cầu đối tượng là nữ rất lớn.
    • Đơn hàng chế biến thực phẩm: rất phù hợp với nữ một vài công việc của đơn hàng này như: đóng cơm hộp, muối dưa, chế biến hải sản, làm bánh, bánh kẹo ,… mức lương thuộc dạng khá cao trên 13,5 man làm việc trong môi trường nhà xưởng đảm bảo an toàn vệ sinh nên thu hút rất nhiều bạn nữ tham gia đăng ký.
    • Đơn hàng may mặc: tiềm năng của người lao động việt nam là rất lớn, lượng lao động làm trong ngành may là nữ chiếm rất lơn, nếu bạn có tay nghề thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn bất kể là ở Nhật Bản hay thời gian sau khi về nước muốn tiếp tục làm việc trong ngành.
    Bạn có thể tham khảo tiềm năng của đơn hàng may mặc tại đây

    • Đơn hàng cơ khí, đúc nhựa: một vài đơn hàng XKLĐ Nhật Bản cho nữ chỉ cần làm khâu sắp xếp đóng gói trong các xưởng sản xuất đồ nhựa y tế, cơ khí chi tiết nên cũng rất phù hợp cho các bạn nữ, bạn cũng đừng ngại khi hiểu tính chất công việc.
    • Đơn hàng nông nghiệp: trồng trọt, chăn nuôi, thu hoạch là đơn hàng tuyển rất nhiều nữ, lương ở mức cao, thời gian làm việc 8 tiếng khá nhiều việc làm thêm phù hợp cho bạn có nhiều
    Bạn có thể thích: Công việc của đơn hàng nông nghiệp Nhật Bản làm gì?

    [​IMG]
    Đơn hàng chế biển thực phẩm rất phù hợp với nữ
    Trên đây là một vài kinh nghiệm của DHC giúp các bạn lựa chọn đơn hàng XKLĐ Nhật Bản cho nữ, nếu bạn có đóng góp ý kiến hoặc cần hỗ trợ tư vấn về XKLĐ Nhật Bản vui lòng liên hệ với DHC

    Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và hợp tác nguồn nhân lực DHC– Trung tâm xúc tiến hỗ trợ nguồn lao động Việt Nam tại nước ngoài

    Địa chỉ: Phòng 702, nhà 27A3, KĐT Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    Ms. Hằng: 0909 161 284 – Mr. Dũng: 0906 066 880

    Tư vấn miễn phí: 0925253398
     

Chia sẻ trang này