Kỳ vĩ Tú Làn

Thảo luận trong 'Ảnh phượt - Album ảnh du lịch đẹp' bắt đầu bởi Phượt, 12/12/16.

  1. Phượt Thành Viên Quản Lý

    Kỳ vĩ Tú Làn
    Nói không ngoa chứ những ông đạo diễn danh tiếng Hollywood được mệnh danh là khó tính nhất quả đất mà họ chọn đến Tú Làn để lấy bối cảnh quay cho bộ phim bom tấn "King Kong Skull Island" là bạn hiểu được nơi đây cảnh quan hoang sơ đẹp đến cỡ nào.

    Apham cùng với các anh chị em báo giới công nghệ gồm gần 20 người tham gia chuyến trải nghiệm Hệ sinh thái Samsung Galaxy đến với Quảng Bình mùa cuối năm thời tiết thật đẹp đã ủng hộ mọi người cùng trải nghiệm Tú Làn (theo cấp độ 2/6 của thang thám hiểm Sơn Đoòng).

    Trước đây nghe về tour khám phá các hang động thuộc hệ thống Phong Nha - Kẻ Bàng là bà con hơi sợ vì sức khỏe, độ khó và kỹ năng. Tuy nhiên mình bảo đảm là một khi đã tham gia xong 1 chuyến thì bạn sẽ bị nghiện đi trek và chắc chắn sẽ phải quay lại ở cấp độ thám hiểm cao hơn.

    Tour trải nghiệm Tú Làn dài 2 ngày 1 đêm ngủ lều bao gồm đi trek vượt 12km rừng núi với địa hình không bằng phẳng, leo trên những vách đá tai mèo với độ dốc cao khoảng 150m (chiều cao từ thung lũng cho đến đỉnh núi) và chèo thuyền + đi bộ 3km trong các hang Ken, hang Tú Làn, hang Ton. Nghe ghê gớm vậy chứ không khó ngay cả với các bạn chưa đi trek lần nào, miễn là có sức bền 1 chút là OK. Trong đoàn nhà báo cũng có vài anh chị em chưa lần nào đi trek nhưng vẫn hoàn thành chuyến đi một cách ngoạn mục nên các bạn chưa đi bây giờ có thể mạnh dạn tham gia được rồi.

    Chuyến đi 2 ngày 1 đêm này sẽ là một cơ hội cho bạn rời xa thế giới hiện đại, mang theo máy ảnh và đi sâu vào khám phá thiên nhiên bí ẩn của Hệ thống hang động Tú Làn cùng với các hang động, những rặng núi đá vôi, những cánh rừng kì bí của Việt Nam. Cảnh đẹp hang động Tú Làn cực kỳ kỳ vĩ, có rất nhiều ảnh chụp tại đây được đăng trên tạp chí National Geographic. Đến đây là bao chụp và bao đẹp luôn.

    Ảnh đẹp Việt Nam được sưu tầm từ Internet
     

Chia sẻ trang này