Làm cách nào để bắt đầu bán hàng trên Facebook Livestream

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tlinh123, 13/8/21.

  1. tlinh123 Thành viên mới

    Livestream bán hàng trên Facebook hiện nay rất phổ biến và được rất nhiều của cửa hàng online lựa chọn như một phương thức bán hàng hiệu quả. Để có thể bắt đầu bán hàng trên Facebook Livestream bạn cần thực hiện theo các bước trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Có bốn cách để thiết lập Facebook Live Shopping để bắt đầu bán sản phẩm của bạn.

    1. Nếu bạn có Tài khoản thương mại với Trình quản lý thương mại của Facebook, trang Facebook được liên kết và bộ sản phẩm trong Danh mục Facebook của mình, bạn có thể gắn thẻ và giới thiệu các sản phẩm từ cửa hàng của mình và thêm liên kết.

    2. Nếu bạn có trang Facebook nhưng không có Tài khoản Thương mại, bạn có thể thêm sản phẩm mới theo cách thủ công, thêm mô tả và tạo liên kết để mua ngay trước khi phát trực tiếp. Khi bạn nhấn nút “Phát trực tiếp”, bạn có thể hiển thị liên kết của các sản phẩm cụ thể cho người xem và họ có thể nhấp vào và chuyển ngay đến trang thanh toán.

    3. Bạn cũng có thể bắt đầu một video mua sắm trực tiếp mà không cần thiết lập và nói về các sản phẩm của bạn khi bạn di chuyển. Sau đó, bạn có thể thêm liên kết đến trang web của mình trong phần nhận xét để mọi người kiểm tra hoặc họ có thể nhắn tin cho bạn nếu họ quan tâm. Mình đã thấy điều này hoạt động hiệu quả. Ví dụ: bạn có thể nói, “nhắn tin cho chủ shop với 'chiếc váy đỏ' và chủ shop sẽ gửi cho bạn một liên kết để mua."

    4. Cách cuối cùng để bán hàng trực tiếp là thêm liên kết trong quá trình phát trực tiếp của bạn. Đây là một cách dễ dàng và hiệu quả để đưa khách hàng đến trang web hoặc trang thanh toán của bạn bằng cách yêu cầu họ nhấp vào liên kết trên màn hình.
    Mặc dù phương tiện truyền thông xã hội luôn mang đến cho người dùng cơ hội gắn bó hơn với các thương hiệu và người nổi tiếng mà họ yêu thích và kết quả là trở nên trung thành hơn với họ Facebook Live hiện giúp người hâm mộ có thể ngừng bất cứ điều gì họ đang làm và trải nghiệm sự tương tác thương hiệu yêu thích của họ ở một cấp độ hoàn toàn mới.

    Tham gia Facebook Livestream, mang đến cho các nhà bán hàng và về cơ bản là một phương tiện để chia sẻ nội dung có giá trị trong thời gian thực.

    Để kinh doanh thành công, bạn cần chuẩn bị đầy đủ và lên chiến lược tiếp cận hiệu quả. Cũng như học hỏi kinh nghiệm livestream bán hàng từ những người đi trước hay một số mẹo thu hút khách hàng tiềm năng đến với livestream của mình.

    Hãy đón xem các chia sẻ tiếp của mình để có thể nhiều thông tin và kinh nghiệm hiệu quả khi bán hàng qua livestream nhé.
     

Chia sẻ trang này