Làm sao để duyên dáng hơn với áo len dài

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtung98, 13/12/18.

  1. tungtung98 Thành viên mới

    Làm sao để duyên dáng hơn với áo len dài


    Mùa thu là mùa lên ngôi của những chiếc áo len với chất liệu và kiểu dáng phong phú.


    Mốt áo len dài bắt đầu xuất hiện cách đây vài năm kèm với sự có mặt của các mẫu quần legging. Vì thế nhiều bạn gái mặc nhiên coi đây là hai món đồ gắn liền với nhau khi những cơn gió lạnh tràn về. Tuy nhiên, nếu khám phá thế giới của áo len dài, bạn sẽ thấy có rất nhiều cách để thể hiện phong cách và cá tính riêng.
    Xem thêm: May đồng phục bảo hộ theo mẫu

    Nếu bạn còn chưa kịp sắm món đồ cho mùa thu đông năm nay cũng đừng quá lo ngại, bởi chỉ với chiếc áo len dài của mùa cũ, bạn cũng có thể làm mới chúng theo một phong cách riêng.


    Sau đây là những gợi ý để bạn đẹp hơn với áo len dài.


    1

    Biến áo len dài thành váy

    Đây được coi là sự sáng tạo rất đơn giản nhưng lại tạo nên một phong cách hoàn toàn khác biệt. Tại sao bạn lại không nghĩ tới điều này nhỉ, bởi với một chiếc áo dài ngang đùi thì việc biến nó thành váy là điều hết sức thú vị.


    2

    Áo len và soóc

    Khi thời tiết vẫn chưa chuyển sang đông thì cách mix giữa trang phục đông và hè là một lựa chọn thú vị cho các cô nàng cá tính.


    3

    Áo len và quần jeans

    Mẫu trang phục quen thuộc năm nay được làm mới với các kiểu "cắm thùng" tươi trẻ. Lưu ý, quần jeans khi mặc kèm áo len thương ưu tiên dáng skinny.


    4

    Áo len và legging


    Phong cách tuy không còn mới mẻ nhưng vẫn không thể thiếu mỗi khi gió lạnh về. Hãy thử nhìn lại xem cách phối đồ và màu sắc của bạn đã thực sự ổn chưa nhé!
     

Chia sẻ trang này