Làm thế nào để tản nhiệt và chống ẩm cho màn hình LED trong suốt?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi kimhanlee12, 24/11/23.

  1. kimhanlee12 Thành viên mới

    Màn hình LED trong suốt ( transparent led display) của chúng ta không chỉ cần có biện pháp tản nhiệt mà còn cần có biện pháp chống ẩm.

    [​IMG]

    Thời tiết là một yếu tố tự nhiên không thể cưỡng lại được và không thể cưỡng lại được. Làm thế nào để màn hình trong suốt tản nhiệt tốt khi trời nóng, hay làm cách nào để màn hình trong suốt chống ẩm khi trời mưa?Đây là vấn đề nhức nhối mà màn hình trong suốt LED ngoài trời phải đối mặt.


    Tác động lên màn hình trong suốt trong môi trường ẩm ướt

    Do các bộ phận bên trong của màn hình LED trong suốt là những bộ phận nhạy cảm với độ ẩm nên khi hơi ẩm xâm nhập vào các bộ phận có thể gây ra quá trình oxy hóa và ăn mòn các bộ phận như hạt đèn, bo mạch PCB, bộ nguồn và dây nguồn, khiến toàn bộ chai màn hình trong suốt bị chai. gặp trục trặc. Ở giai đoạn đầu , các mô-đun, cấu trúc bên trong và khung của màn hình LED phải được thiết kế chống ẩm và chống thấm nghiêm ngặt.

    [​IMG]


    Hiệu ứng trên màn hình trong suốt ở điều kiện nhiệt độ cao

    Đồng thời, các bộ phận bên trong của màn hình LED trong suốt cũng là những bộ phận điện tử tỏa nhiệt nhiều nhất như hạt đèn LED, IC điều khiển, bộ nguồn chuyển mạch, v.v. Đặc biệt trong thời tiết nhiệt độ cao, sử dụng các phương pháp tản nhiệt kém sẽ khiến chất liệu màn hình bị oxy hóa, ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ. Điều nghiêm trọng hơn là nếu nhiệt độ quá cao mà nhiệt không thể tản ra sẽ gây hư hỏng các bộ phận bên trong của màn hình trong suốt và khiến màn hình bị hỏng.


    Khi thời tiết nóng ẩm phải đảm bảo tản nhiệt và chống ẩm

    Trong thời tiết nóng ẩm , chúng ta thực hiện các biện pháp tản nhiệt hoặc chống ẩm như thế nào? Trên thực tế, màn hình LED trong suốt có thể được giải quyết thông qua phần cứng tinh tế và thiết kế kết cấu cẩn thận .


    Phải nói rằng việc giảm điện năng tiêu thụ và giảm thất thoát nhiệt là những cách hữu hiệu để nâng cao khả năng tản nhiệt. Vật liệu khung được làm bằng nhôm chất lượng cao có khả năng tản nhiệt và chống oxy hóa.Bên trong khung sử dụng cấu trúc không gian nhiều lớp để tạo thành một cấu trúc tản nhiệt đối lưu trong suốt tổng thể tản nhiệt . Chúng tôi cũng cải tiến quy trình sản xuất mô-đun, tối ưu hóa hợp lý cấu trúc hộp và có thiết kế kín và chống thấm nước, có thể đạt được hiệu quả chống ẩm tốt.
     

Chia sẻ trang này