Langthangvn33 Collection Vol 21 - Nơi Tình Yêu Bắt Đầu [WAV]

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 20/8/21.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải Langthangvn33 Collection Vol 21 - Nơi Tình Yêu Bắt Đầu [WAV] - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí. Tải DVD nhạc Lossless Thuy Nga Paris by Night mới nhất. Download nhạc vàng, nhạc xưa, nhạc bolero 320kbps file gốc.

    [​IMG]
    Ðề: Langthangvn33 Collection Vol 21 - Nơi Tình Yêu Bắt Đầu [WAV]
    Em chào bác Khôi, lâu nay em ít vào hdvietnam là có lý do. Công việc bận rộn, vợ dại con thơ nên cũng không nhiều thời gian cho riêng mình. Nhưng rất may, và có duyên là lần nào vào em cũng được bác tặng quà...haha.
    Và đợt này, em cũng sắp có một sản phẩm mới giới thiệu với các thành viên hdvietnam. Xin bật mí, đó là bộ ổn áp thông minh kết hợp lọc nhiễu. Ổn áp của Công ty em sẽ được chính tay các bác cấu hình cho nó hoạt động như thế nào thông qua máy tính. Ví dụ: đầu ra bao nhiêu V, A, tần số bao nhiêu, ưu tiên cho thiết bị nào dựa vào khả năng cung cấp của điện lưới. Công suất tiêu thụ của từng thiết bị, thông số và mọi thứ được thể hiện thông qua smart phone. Các bác nằm nghe nhạc có thể điều khiển tắt nguồn cho điều hòa, máy giặt....Và độ an toàn là tuyệt đối. Hiện bản demo em đã test....tay trái cầm bên Nóng, tay phải cầm bên Lạnh, vậy mà em chỉ bị dùng mình một chút...haha. Sản phẩm của Công ty em hy vọng sẽ mang lại một tư duy mới trong dùng điện.

    Chúc bác Khôi và các bác hdvietnam luôn yêu đời!

    Adblock test (Why?)

    [Nội dung ẩn - đăng nhập để download tài nguyên]

    Tìm nhạc Lossless Nhanh >>
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này