Lấy tủy răng cửa như thế nào? Có đau không? [Chuyên gia giải đáp]

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi trongimplantvn, 23/12/19.

  1. trongimplantvn Thành viên mới

    Nếu răng cửa của bạn bị sâu nặng ảnh hưởng đến tủy răng, bắt buộc bác sĩ chỉ định lấy tủy răng để khắc phục. Lúc này bạn chưa biết lấy tủy răng được thực hiện như thế nào và có đau không? Tìm hiểu bài viết sau để biết thông tin cụ thể nhé.

    1/ Lấy tủy răng cửa như thế nào?

    Quy trình lấy tủy răng cửa được thực hiện khá đơn giản bởi thông thường răng cửa chỉ có một ống tủy. Đầu tiên bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng sạch sẽ, sau đó tiêm thuốc tê tại vị trí lấy tủy răng để tránh gây đau nhức trong điều trị.

    Tiếp theo bác sĩ sẽ nạo vết sâu răng và mở ống tủy bằng trâm nha khoa để lấy sạch tủy viêm ra ngoài. Kỹ thuật này cần thực hiện tỉ mỉ và chính xác nhằm điều trị hiệu quả, tránh những biến chứng về sau.

    Sau khi đã loại bỏ tủy viêm ra ngoài, ống tủy sẽ được lấp đầy, tạo hình và trám bít để đảm bảo ăn nhai và tính thẩm mỹ. Đối với răng cửa hay bất kỳ loại răng nào sau khi lấy tủy răng, bạn nên bọc răng sứ để duy trì tuổi thọ của răng thật tối đa.

    2/ Lấy tủy răng cửa có đau không?

    Thông thường, lấy tủy răng cửa được bác sĩ thực hiện trong khoảng 20 – 30 phút và được gây tê nên bạn hoàn toàn không cảm thấy đau nhức. Vì vậy, bạn không nên lo lắng lấy tủy đau. Sau khi hết thuốc tê, bạn có thể bị ê buốt răng nhưng không cần phải quá lo lắng vì dấu hiệu này sẽ chấm dứt nhanh chóng.

    Nó chỉ đau khi bạn thực hiện tại một nha khoa kém uy tín, lấy tủy răng không thực hiện tiêm tê, tay nghề bác sĩ kém làm thủng ống tủy, chưa lấy hết tủy viêm ra ngoài, trám bít hở,… Vì lẽ đó, để đảm bảo an toàn và không gây đau bạn nên chọn địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng.

    Bên cạnh đó, lấy tủy răng cửa không đau khi được ứng dụng công nghệ lấy tủy RECIPROC® Blue, được các chuyên gia Pháp nghiên cứu và ứng dụng thành công hàng ngàn ca điều trị tại Việt Nam. Bằng việc ứng dụng duy nhất một loại trâm nha khoa giúp điều trị tủy chính xác, rút ngắn thời gian và phù hợp với mọi đối tượng.

    Tóm lại, lấy tủy răng cửa được thực hiện một cách đơn giản, nhanh chóng và không gây đau nhức khi bạn chọn lựa địa chỉ uy tín. Nếu còn băn khoăn về vấn đề này, hãy để lại comment để cùng bàn luận hoặc nhấc máy gọi cho chuyên gia nha khoa qua hotline 1900.6900 để được giải đáp tận tâm nhất nhé.

    Thông tin được tham khảo tại >>> https://nhakhoaparis.vn/thuc-hu-viec-lay-tuy-rang-co-hai-va-anh-huong-gi-khong.html
     

Chia sẻ trang này