Lên Kế Hoạch Bà Rịa - Vũng Tàu Với Một Vài Lợi Thế Về Logistics

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi shopdamvaynguhcm, 7/10/20.

  1. shopdamvaynguhcm Thành viên mới

    Thủ tướng Chính phủ vừa thông qua Nhiệm vụ lập quy hoạch tỉnh thành Bà Rịa-Vũng Tàu công đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, dẫn đến các dự án đất nền Bà Rịa Vũng Tàu lên giá liên tục.
    Lập Quy Hoạch Bà Rịa - Vũng Tàu Với Một Vài Ưu Thế Về Logistics

    Phạm vi ranh giới lập quy hoạch là toàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu với diện tích 1.988,62 km2 với phía Nam giáp Biển Đông, Bắc giáp Đồng Nai, Đông giáp Bình Thuận với Tây giáp Thành phố HCM.
    [​IMG]
    Một trong những quan niệm lập qui hoạch quan trọng là khai thác cùng phát huy hiệu quả một vài tiềm năng cùng lợi thế so sánh của tỉnh thành Bà Rịa-Vũng Tàu về hệ thống cảng biển, nhà cung cấp logistics, du lịch biển cùng các ngành kinh tế biển khác; phân bố không gian tăng trưởng kinh tế hợp lý giữa các cấp kinh tế quan trọng: công nghiệp, cảng biển, du lịch, nông nghiệp, tạo sự hỗ trợ vững mạnh lẫn nhau, song song cam đoan xử lý phải chăng các ảnh hưởng xung đột phát triển giữa các ngành, xây dựng Bà Rịa-Vũng Tàu phát triển thành 1 địa phương lớn mạnh cường thịnh vượng, phường hội dân chủ, công bằng, văn minh.
    Bắt buộc về nội dung lập kế hoạch cần vun đắp với cụ thể hóa các quan niệm chỉ đạo về lớn mạnh kinh tế-xã hội, bảo đảm an sinh xã hội; chú trọng xúc tiến lớn mạnh một vài khu vực sở hữu điều kiện khó khăn; một số vùng động lực vững mạnh của tỉnh; nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân; phân bổ, khai thác và dùng hợp lý, hữu hiệu tài nguyên bỗng nhiên gắn với bảo tồn một vài giá trị lịch sử-văn hóa, di sản bỗng nhiên cho một số thế hệ hiện tại và ngày mai.
    Thủ tướng Chính phủ giao UBND tỉnh thành Bà Rịa-Vũng Tàu căn cứ nội dung nhiệm vụ được duyệt y, tổ chức lập quy hoạch tỉnh thành Bà Rịa-Vũng Tàu công đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 đảm bảo phù hợp qui định của Luật kế hoạch và một số luật định hiện hành, trình cấp có thẩm quyền thông qua.
    Bà Rịa-Vũng Tàu là một trong những trung tâm du lịch bậc nhất của cả nước. Nức danh đẹp nhất thành phố Vũng Tàu là bãi biển Thuỳ Vân hay còn gọi là Bãi Sau nằm ở tuyến phố Thuỳ Vân. Dọc bờ biển Long Hải, Xuyên Mộc có phổ thông bãi biển đẹp với khu du lich lớn: Khu dân cư Long Điền của Phúc Điền Land, Hồ Tràm MGM, Vietso resort.... Những khu du lịch có Khu du lịch Biển Đông, Khu du lịch Nghinh Phong... Một vài Khách sạn sở hữu Khách sạn Pullman, Khách sạn Imperial, Hotel Thuỳ Vân, Khách sạn Sammy, Hotel Intourco Resort, KS DIC...
     

Chia sẻ trang này