Lựa chọn quần áo bảo hộ như thế nào?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtung98, 18/1/19.

  1. tungtung98 Thành viên mới

    Lựa chọn quần áo bảo hộ như thế nào?


    Bất kì ngành nghề nào thì môi trường làm việc cũng tiềm ẩn nguy hiểm. Tùy vào ngành nghề mà mức độ này sẽ ít hay nhiều và nghiêm trong hay không. Những ngành công nghiệp nhẹ có thể chỉ là bụi, tĩnh điện, chất bám bẩn,.. còn ngành công nghiệp có thể là bỏng, vật nhọn, máy cắt, hồ quang điện,... Chính vì vậy lựa chọn quần áo bảo hộ thích hợp là điều rất quan trọng bạn không nên xem thường.
    Xem thêm: Thiết bị pccc

    Lựa chọn quần áo bảo hộ phù hợp ngành nghề

    Như đã nói ở bên trên mỗi ngành nghề đều có những ảnh hưởng, nguy cơ tiềm ẩn khác nhau đối với cơ thể. Chính vì vậy việc đầu tiên bạn hãy lựa chọn đồ bảo hộ phù hợp cho ngành nghề của mình. Đối với một số ngành nghề có đặc điểm tương tự nhau thì có thể dùng chung đồ bảo hộ lao động. Tuy nhiên đối với mỗi ngành nghề thì nhà sản xuất đã sản xuất riêng biệt nên bạn có thể lựa chọn thoải mái theo ngành. Không phải dùng đồ bảo hộ của ngành này dùng cho ngành khác.


    Những lưu ý khi chọn mua đồ bảo hộ


    Khi bạn đã xác định rõ loại sản phẩm mình cần thì hãy chú ý tiếp đến những đặc điểm của sản phẩm. Ví dụ khi bạn lựa chọn được quần áo bảo hộ lao động ngành hàn, muốn chọn đồ tốt trong ngành hàn thì phải lưu ý đến chất liệu, giá thành, hãng sản xuất,...Những lưu ý đó là:

    - Nhà sản xuất

    - Sản phẩm nhập khẩu hay trong nước

    - Chất liệu làm quần áo

    - Tính năng của sản phẩm

    - Hoạt động trong điều kiện

    - Bảo hành

    Những thông tin này sẽ thường được ghi trên sản phẩm hoặc túi đựng sản phẩm. Nếu thấy có bất kì những điều gì bất thường thì đừng nên mua chúng. Lựa chọn quần áo bảo hộ cũng chính là đang lựa chọn cách bảo vệ cơ thể bạn. Chính vì vậy hãy thật cẩn thận, đặc biệt tìm hiểu kĩ càng nhiều thông tin càng tốt.
     

Chia sẻ trang này