Lựa chọn robot hút bụi lau nhà thông minh tốt nhất

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi robotgiupviecnha, 8/6/22.

  1. robotgiupviecnha Thành viên mới

    Nên mua máy hút bụi hay robot hút bụi nào phù hợp với diện tích sử dụng nhằm tối ưu được túi tiền, tránh lãng phí điện năng không cần thiết?

    [​IMG]

    Có nên sử dụng robot hút bụi lau nhà không?

    Trong những năm trở lại đây robot hút bụi lau nhà được nhiều người quan tâm và tin tưởng sử dụng. Đặc biệt với những gia đình có các thành viên thường xuyên bận rộn với công việc. Sau ngày dài làm việc mệt nhọc, bước chân trở về nhà với không gian trong lành, sàn nhà sạch thơm tho và không bụi bẩn khiến cuộc sống trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn nhiều.

    Sử dụng một chiếc robot hút bụi thông minh sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức rất nhiều so với lau nhà thủ công và dùng máy hút bụi cầm tay. Vì bạn chỉ cần những thao tác đơn giản trong vài phút là nhà đã sạch bong. Thời gian đó bạn được thư giãn nghỉ ngơi và làm công việc khác, rất chi là tiện lợi và khỏe khoắn.

    Bên cạnh đó, nếu không muốn có tiếng ồn khi robot hoạt động thì bạn có thể dùng chiếc điều khiển cầm tay và chế độ hẹn giờ từ xa. Trong khi bạn đi ra ngoài làm việc thì ở nhà robot này đã giúp bạn lau dọn nhà sạch sẽ, giống như có người thay thế bạn lau nhà vậy.

    Ngoài ra, robot hút bụi có thể hút sạch toàn bộ bụi bẩn và lông thú, phấn hoa mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy được. Từ đó trả lại không gian trong lành, mát mẻ và thoáng đãng cho bạn và gia đình có môi trường sinh hoạt, ngủ nghỉ chất lượng nhất. Đặc biệt sử dụng máy robot hút bụi còn hút được những loại bụi siêu mịn có nguy cơ gây ung thư và bệnh về đường hô hấp.

    Mặt khác, robot hút bụi, lau nhà còn có thể hút những hạt bụi, nấm mốc từ trong mọi ngóc ngách, gầm bàn ghế, giường,… nhờ thiết kế có độ mỏng dưới 10cm để có thể chui vào những khu vực khóc làm sạch như vậy.

    Với những tính năng vượt trội như vậy bạn nên sử dụng robot lau nhà, hút bụi. Robot thông minh sẽ là giải pháp tối ưu giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, hơn nữa cho bạn và gia đình bầu không khí trong lành, mát mẻ, tận hưởng cuộc sống thêm yêu đời hơn.

    Có thể bạn quan tâm: https://robothutbuifuji.com/robot-hut-bui/



    Tư vấn chọn mua theo không gian nhà ở

    Robot hút bụi cho nhà mặt phố

    Với những ai có nhà mặt phố sẽ hiểu bụi bặm từ đường phố hằng ngày vốn là thứ không mấy dễ chịu, loại bụi này quét đi thường không sạch hẳn do lượng tạp chất nhiều. Chính vì vậy, chủ nhà phải vệ sinh liên tục để đảm bảo sạch sẽ và sức khỏe cho gia đình.

    Trong trường hợp này, bạn nên lựa chọn những dòng robot có cả 2 chức năng vừa hút bụi vừa lau nhà, robot sẽ hút bụi trước, sau khi hút bụi xong thì tiến hành cho robot lau nhà để đảm bảo sàn nhà được lau sạch sẽ.

    Một chiếc robot hút bụi có công suất tầm trung sẽ phù hợp tuy nhiên, cần lưu ý chọn robot có màng lọc bụi cao cấp như 3 lớp màng lọc có HEPA để đảm bảo robot lọc trả lại cho gia đình bạn một luồng không khí trong lành. Lực hút bụi của các robot chỉ cần từ 800pa trở lên là đủ sử dụng ổn định.

    [​IMG]

    Robot hút bụi cho nhà chung cư tầng thấp và nhà trong ngõ

    So với nhà mặt phố thì nhà chung cư tầng thấp và nhà trong ngõ thường ít bị bụi đường bám vào sàn nhà hơn, nhưng nhu cầu lau lại lớn hơn bởi nền sẽ lâu khô hơn so với dạng nền khác bởi không khí không được thông thoáng như nhà mặt phố.

    Với những căn nhà kiểu này, bạn nên chọn những dòng robot có tích hợp tính năng lau nhà nhỏ nước Anti-Dropping giúp robot nhỏ nước lau nhà mà không gây ướt sàn nhiều, chỉ có một lớp màng nước mỏng trên mặt sàn, nhanh khô và không gây hỏng mặt sàn.

    Công suất hút bụi của máy ở mức trung bình (khoảng dưới 1.000Pa) là đã đáp ứng đủ nhu cầu, vì vậy không cần thiết sử dụng loại máy quá khoẻ vì không dùng hết công năng của máy sẽ gây lãng phí.



    Robot hút bụi dành cho nhà chung cư cao tầng và biệt thự

    Chung cư cao tầng và biệt thự bên cạnh việc không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn thì nhiều nhà còn trang bị những tấm lót thảm cao cấp cho không gian của mình, dẫn đến lượng bụi mỏng trong không khí bay vào phòng cực nhiều.

    Chính vì vậy một chiếc máy robot hút bụi dòng cận cao cấp cho tới cao cấp sẽ đáng được cân nhắc để chọn mua. Các dòng máy này thường có khả năng nhận biết nền thảm để chuyển chế độ hút bụi từ nền cứng sang nền thảm và ngược lại.

    Bên cạnh đó, các dòng máy robot hút bụi cao cấp với chế độ lau nhà để dùng cho các căn hộ chuyên nền thảm như vậy nên tính năng hút bụi và các cảm biến được tăng cường rất mạnh, đảm bảo không bỏ sót mặt sàn trong quá trình làm sạch.

    Với những nhà có dùng thảm, đặc biệt là thảm lông, nên lựa chọn những loại robot hút bụi có công suất lớn (khoảng trên 2.000Pa) để có thể hút và dọn dẹp sạch sẽ nhất.
     

Chia sẻ trang này