Lúc nào thực sự cần phải cắt bao quy đầu?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi dakhoaamv, 15/8/18.

  1. dakhoaamv Thành viên mới

    Cắt bao quy đầu bây giờ ko còn gì lạ với mọi quý ông. Tình trạng ra sao thì mới nên đi cắt bao quy đầu, có phải có một độ tuổi nhất định để đi thực hiện cắt bao quy đầu.

    Tình huống nào cần cắt bao quy đầu?

    - Dài bao quy đầu: là dấu hiệu bao quy đầu quá dài, bao bọc kín lấy thân dương vật khiến cho đàn ông gặp những khó khăn nhất định trong cuộc sống hằng ngày.

    - Hẹp bao quy đầu: được chia làm hai dạng: hẹp bao quy đầu sinh lý và bệnh lý. Thủ thuật cắt bao quy đầu đối với tình huống hẹp bao quy đầu cũng sẽ chỉ vận dụng cho hẹp bao quy đầu bệnh lý mà thôi. Đây là triệu chứng bao quy đầu chẳng thể tuột xuống được lúc cậu nhỏ tại trạng thái bình thường hoặc cương dương.

    - Nghẹt bao quy đầu: hầu hết đàn ông mắc bệnh nghẹt bao quy đầu là do trước đó bao quy đầu đã mắc hẹp mà không hay biết. Trong quy trình lột bao quy đầu xuống và bao quy đầu không thể quay về trạng thái thông thường mà tạo thành một đường thắt nghẹt tại đầu chỗ ấy gây ngăn cản và đau đớn cho nam giới.

    Xem thêm: Hậu quả bệnh dài bao quy đầu ?

    Vậy lúc nào phải cắt bao quy đầu?

    - Hiện nay, các bác sỹ đều khuyến cáo không nên cắt da quy đầu trước 1 tuổi.

    - Sau 6 tuổi, nếu có hẹp da quy đầu bệnh lý nên chữa trị bằng kem thoa steroid trước (thay vì tiểu phẫu cắt da quy đầu). Tại trẻ con dưới sáu tuổi, hẹp da quy đầu thường là sinh lý và chỉ cần chữa trị lúc gây ngăn cản đường tiểu hoặc bị bệnh.

    - Khoảng 90% em bé sau 3 tuổi có thể tuột da quy đầu thuận lợi. Không nên nỗ lực tuột da quy đầu sớm để tránh tình trạng đau, chảy máu và tạo sẹo ở da quy đầu.

    [​IMG]

    Tư vấn cắt bao quy đầu chất lượng nhất.

    Để biết chính xác lúc nào phái mạnh cần cắt bao quy đầu, chúng tôi khuyên bạn nên đến những bệnh viện uy tín và chất lượng để được tư vấn kỹ càng cũng như có lịch trình điều trị thích hợp. 1 Trong những địa điểm đáng tin cậy nhất bây giờ chuyên tư vấn và chữa những chứng bệnh liên quan đến bao quy đầu chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt tại Đồng Nai. Với các điểm mạnh mà phòng khám có được như:

    - Hệ thống bác sĩ tài năng, có trình độ, trình độ cao thâm niên hiểu biết lâu năm trong nghề.

    - Kỹ thuật cắt bao quy đầu giảm thiểu xâm lấn tối tiểu Hàn Quốc mang nhiều tính năng ưu việt. Chúng tôi còn có thể điều trị những bệnh đàn ông khác bằng các thiết bị y tế tân tiến.

    - Nhân viên y tế thân thiện, môi trường y khoa sạch sẽ, đủ giường bệnh.

    - Khung giờ hoạt động, làm việc linh hoạt, hồ sơ thủ tục đơn giản.

    - Giá thành hợp lý, ko chặt chém.

    Nếu còn thắc điều gì về bệnh, phái nam hãy liên lạc với nơi khám bệnh để được hướng dẫn cụ thể hơn.

    Xem thêm: thuadabaoquydau.blogspot.com/2018/08/vi-sao-can-phai-cat-bao-quy-au.html
     

Chia sẻ trang này