Lý do bạn nên tham khảo về máy lạnh âm trần LG chính hãng cho công trình lớn,nhỏ toàn quốc

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi linhhailongvan1995, 12/5/20.

  1. linhhailongvan1995 Thành viên

    GIỚI THIỆU ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG RẺ NHẤT TOÀN QUỐC

    Bạn đang tìm hiểu về dòng máy lạnh âm trần để lắp đặt cho không gian của mình. Bạn được giới thiệu sử dụng máy lạnh âm trần của thương hiệu LG nhưng vẫn chưa hiểu hết về sản phẩm, đồng thời bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ thật uy tín để mua và lắp đặt máy lạnh âm trần LG. Đừng lo, chúng tôi sẽ cùng bạn giải quyết các vấn đề trên thông qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới bài viết này.

    Tham khảo thêm tin tức: https:maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/noi-su-sang-trong-len-ngoi-may-lanh-cho-khach-san-nen-la-san-pham-nao.html
    [​IMG]
    1. Giới thiệu về máy lạnh âm trần LG


    LG là một thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Nó được ra đời vào năm 1947 tại xứ sở Hàn Quốc. Với khoảng thời gian lâu đời như vậy, LG đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng và ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng.


    Máy lạnh âm trần LG là sản phẩm thuộc công nghệ Hàn Quốc, sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan. Hiện nay, LG đã chuyển hẳn sang sản xuất dòng biến tần inverter cho nên máy lạnh âm trần LG không biến tần non-inverter sẽ không còn kinh doanh tại bất kỳ đại lý nào nữa.

    2. Những lợi thế nổi bật của máy lạnh âm trần LG


    · Thiết kế đẹp mắt, tinh tế, tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng. Bạn có thể cách âm máy lạnh vào tường như một chiếc tủ quần áo để làm sinh động hơn cho không gian của mình. Sản phẩm có chiều dày mỏng, cho phép tạo ra thiết kế nội thất toàn thể và thuận tiện.

    · Màn hình ẩn chỉ hiện lên khi người dùng chạm vào màn hình, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi nhà có con trẻ.

    · Hệ thống lọc khí Plasma loại bỏ vết bẩn, các chất ô nhiễm, ngăn ngừa các thành phần gây kích ứng da một cách hiệu quả. Nhờ đó, không khí lưu thông trong phòng luôn đảm bảo sạch sẽ, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

    · Sử dụng công nghệ biến tần thông minh, giúp tiết kiệm điện năngđến 40%, làm lạnh nhanh hơn 30% so với các loại máy không biến tần, mang đến một không gian thoải mái nhất cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với chế độ StandBy và hẹn giờ để tự động tắt máy lạnh khi không cần dùng đến nữa cũng giúp tiết kiệm tối đa điện năng.

    · Khi hoạt động hầu như không gây tiếng ồn như các dòng máy của các thương hiệu khác, đảm bảo không gian yên tĩnh, tạo sự thoải mái cho người sử dụng

    · Dàn tải nhiệt được trang bị, tối đa hóa chất liệu chống ăn mòn.
    [​IMG]
    3. Các model chính của máy lạnh âm trần LG

    Bạn hãy truy cập vào đường link sau để tham khảo chi tiết: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-lg/

    Lưu ý:

    · Giá máy đã bao gồm thuế VAT 10% và miễn phí vận chuyển trong TP HCM.

    · Giá trên chỉ là giá tham khảo, để có giá tốt hơn theo số lượng và theo từng thời điểm vui lòng gọi đến hotline 0909787022.

    · Click vào ĐÂY để xem thông tin kỹ thuật chi tiết theo từng model máy.

    Bạn có thể tham khảo thêm: https:maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-am-tran-hang-nao-phu-hop-nhat-voi-nhu-cau-cua-ban.html

    CÔNG TY TNHH TM-DV KT HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23 TCH10, KP9, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM

    Tư Vấn Hỗ trợ khách hàng

    Phòng kinh doanh: 028.6250.4576 & 028.6680.5478

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Như vậy với những thông tin chi tiết về máy lạnh âm trần LG kể trên thì bạn có thể cảm nhận sự chất lượng và hoàn thiện vốn có của sản phẩm mang lại. Một sản phẩm chất lượng thì đều dựa trên thương hiệu và độ bền vốn có của sản phẩm. Chính vì thế mà máy lạnh âm trần LG luôn là sản phẩm chính hãng và nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Hãy đến và cảm nhận mọi sự tốt đẹp nhất mà sản phẩm mang lại nhé. Cảm ơn sự quan tâm nồng nhiệt từ phía khách hàng đã theo dõi bài viết này.
     

Chia sẻ trang này