[Mách bạn] Cách pha mật ong với nước ấm giảm cân hiệu quả

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Diva Spa, 7/12/23.

  1. Diva Spa Thành viên

    Cách pha mật ong với nước ấm giảm cân là phương pháp được khá nhiều người lựa chọn để duy trì vóc dáng và khắc phục tình trạng tăng cân. Tuy nhiên, cách pha mật ong với nước ấm đúng cách có thể giảm cân thì không phải ai cũng biết. Sau đây hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu những lợi ích mà mật ong pha nước ấm mang lại và cách pha mật ong với nước ấm giảm cân đúng cách trong bài viết sau đây nhé!

    1. Lợi ích mà mật ong mang đến cho cơ thể
    Trong mật ong chứa nhiều hàm lượng lớn vitamin B, C và các khoáng chất như đồng, canxi, sắt, kali, cùng các chất ngừa oxy hóa. Vì vậy, mà mật ong được xem như là thần dược đối với sức khỏe cũng như làm đẹp da cho mọi người. Sau đây hãy cùng tìm hiểu một số lợi ích mà mật ong mang đến cho sức khỏe nhé!
    • Trong mật ong có hàm lượng calo thấp, không quá cao chỉ 294 calo/100g nên hỗ trợ giảm cân rất tốt.
    • Mật ong chứa ít calo, nhiều vitamin, khoáng chất và amin axit có khả năng tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng tích tụ giúp bạn giảm cân, hạn chế tích tụ mỡ thừa hiệu quả.
    • Mật ong cung cấp các loại enzym, có khả năng chống oxy hóa nên rất có lợi cho sức khỏe.
    • Mật ong hỗ trợ giảm lượng triglyceride, giúp điều hòa đường huyết rất tốt.
    • Mật ong có khả năng chống lão hóa và giúp làm đẹp cho da từ sâu bên trong.
    • Mật ong khi pha cùng nước ấm còn có khả năng thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc ra khỏi cơ thể.
    • Trong mật ong có chất acetylcholine giúp tăng cường trí nhớ tốt hơn.
    Một trong những lợi ích của mật ong được nhiều người yêu thích nhất phải kể đến khả năng giảm cân vô cùng tốt. Vì mật ong có tính ngọt nên khi bạn dùng một ít mật ong sẽ hạn chế được tình trạng thèm ngọt. Từ đó, sẽ giúp bạn giảm việc thu nạp các thực phẩm chứa nhiều đường vào cơ thể.
    [​IMG]
    Một số lợi ích mà mật ong mang đến cho cơ thể
    2. Cách pha mật ong với nước ấm giảm cân đơn giản và hiệu quả
    Cách pha mật ong với nước ấm giảm cân được khá nhiều người lựa chọn bởi nó rất dễ thực hiện, đơn giản lại tiết kiệm. Tuy nhiên, muốn giảm cân hiệu quả bằng phương pháp này bạn cũng cần phải pha đúng cách mới có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Sau đây hãy để Viện thẩm mỹ DIVA bật mí cho bạn cách pha mật ong với nước ấm và cách uống đúng cách để đạt hiệu quả nhé.

    2.1. Cách pha mật ong với nước ấm
    Mẹo giảm cân bằng mật ong cùng nước ấm thực hiện vô cùng đơn giản, dễ dàng, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu và áp dụng theo những bước như sau:

    Chuẩn bị nguyên liệu:
    • 2 thìa cà phê mật ong.
    • 100ml nước ấm.
    Cách pha đơn giản như sau:
    • Bước 1: Bạn đổ nước ấm vào cốc.
    • Bước 2: Cho mật ong vào cốc và khuấy đều với nước cho đến khi mật ong tan. Như vậy là bạn đã thực hiện xog cách pha mật ong với nước ấm giảm cân vô cùng đơn giản và hiệu quả cao.
    [​IMG]
    Cách pha mật ong với nước ấm giảm cân đơn giản và hiệu quả
    2.2. Cách uống mật ong với nước ấm
    Cách pha mật ong với nước ấm vô cùng đơn giản nhưng để đạt được hiệu quả giảm cân và bảo vệ tốt cho sức khỏe thì bạn cần uống đúng cách. Cách tốt nhất mà bạn có thể thực hiện là uống dần để cơ thể tập quen với mật ong và nước ấm. Sau đó, khi cơ thể đã quen bạn có thể uống mật ong với nước ấm thay cho bữa ăn trong ngày.

    Sau đây là cách uống mật ong với nước ấm để giảm cân trong 7 ngày:

    • Trong 2 – 3 ngày đầu khi mới bắt đầu cách pha mật ong với nước ấm giảm cân, bạn không nên bỏ bữa chính mà hãy ăn đầy đủ 3 bữa sáng, trưa và tối. Kết hợp cùng ăn đầy đủ bạn sẽ uống nước mật ong 2 lần, bạn nên uống vào buổi sáng trước khi ăn sáng khoảng 20 phút và trước khi đi ngủ 20 phút để việc giảm cân đạt được hiệu quả hơn.
    • Trong những ngày tiếp theo, khi cơ thể đã quen với mật ong thì bạn chỉ ăn bữa sáng và trưa. Bữa tối bạn nên bỏ và thay thế bằng một ly nước ấm pha mật ong. Nếu thấy đói thì bạn nên ăn nhẹ một số loại rau củ, trái cây ít đường.
    Tuy nhiên, với cách pha mật ong với nước ấm giảm cân bạn chỉ nên thực hiện tối đa 7 ngày, không nên áp dụng quá lâu vì có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Trong quá trình áp dụng uống nước ấm pha mật ong bạn nên xây dựng chế độ ăn theo nguyên tắc ít calo và ít đường trong khẩu phần bữa ăn hàng ngày để việc giảm cân đạt được hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Cách uống mật ong với nước ấm giảm cân đơn giản
    3. Một số lưu ý khi pha mật ong với nước ấm giảm cân
    Cách pha mật ong với nước ấm giảm cân được rất nhiều người lựa chọn bởi cách thực hiện đơn giản và nhanh chóng, hiệu quả mang lại rất cao. Tuy nhiên, nếu thực hiện bằng cách này bạn cần phải lưu ý một số điều sau đây để đạt được hiệu quả tốt nhất.
    • Không nên quá lạm dụng mật ong với nước ấm để giảm cân, chỉ nên áp dụng trong 7 ngày.
    • Pha mật ong với liều lượng vừa đủ. Mỗi ngày bạn chỉ nên sử dụng khoảng 30 – 50ml mật ong.
    • Không nên sử dụng nước quá nóng để pha, chỉ nên dùng nước ấm khoảng 35 – 40 độ C.
    • Khi vừa pha mật ong với nước ấm phải uống ngay.
    • Chỉ nên uống mật ong pha nước vào buổi sáng thức dậy và buổi tối khi đi ngủ.
    [​IMG]
    Một số lưu ý khi pha mật ong với nước ấm giảm cân
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Cách pha mật ong với nước ấm giảm cân hiệu quả
     

Chia sẻ trang này