Màng Nhựa PVC Giải Nhiệt Nhà Xưởng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi huyenrvc, 7/4/18.

  1. huyenrvc Thành viên mới

    Khi mới ra đời, màng nhựa pvc chỉ được dùng chủ yếu trong lĩnh vực bao bì và đóng gói. Sau này với sự phát triển không ngừng của khoa học và công nghệ cùng với nhu cầu phức tạp thì màng nhựa PVC được sản xuất với nhiều quy cách mẫu mã khác nhau.Ngoài những tấm nhựa pvc nhỏ chúng ta thường thấy thì còn có những tấm nhựa pvc khổ lớn hơn dùng ngăn đối lưu giải nhiệt trong các nhà xưởng.
    [​IMG]
    Màng nhựa PVC khổ lớn được sản xuất bằng phương pháp ghép hàn nhiệt từ nhiều tấm nhựa pvc dẻo có kích thước cố định có độ dày trung bình 0.1mm-2mm và khổ 1m-1.6m thành tấm màng nhựa pvc khổ lớn có kích thước theo yêu cầu. Kỹ thuật nối hàn nhiệt vừa đảm bảo khả năng chịu sức căng của vật liệu vừa giúp sản phẩm có độ thẩm mỹ cao.
    [​IMG]
    Màng nhựa PVC ngăn đối lưu giải nhiệt là vật liệu dùng phổ biến trong các xưởng may, xưởng gỗ, xưởng dệt,.. những nơi có nhiều máy móc và nhân công.Tại các nơi nay tấm nhựa PVC nhỏ không thể bao trùm hết máy móc , khu vực mà họ muốn ngăn cách nên cần có tấm nhựa PVC khổ lớn hơn.
    [​IMG]
    Màng nhựa PVC khổ lớn tạo đối lưu không khí, giúp đầy nhanh dòng khí có nhiệt độ cao trong xưởng thoát ra ngoài. Ngoài ra , màng nhựa PVC khổ lớn có khả năng cách âm, cách nhiệt cao, ngăn bụi bẩn hoặc tia UV gây hại giúp cho môi trường làm việc trong lành, hiệu quả công việc được nâng cao.

    Những tấm màng nhựa PVC khổ rộng thường được giăng và cố định theo cáp treo có móc treo, khi muốn kéo ra hoặc đóng vào màng sẽ được gấp lại mà không bị vướng hay bị rách. Hoặc trong quá trình sử dụng bạn muốn thay đổi vị trí lắp đặt hay lau chùi có thể tháo lắp một cách rất dễ dàng và thuận tiện.

    Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Hãy gọi ngay đến công ty chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất.

    CÔNG TY TNHH RVC
    11 Đường 7, Kp7, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 1790 - 090 909 5062
     

Chia sẻ trang này