Mắt xếch là mắt như thế nào? Ý nghĩa tướng số ở Nam, Nữ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Diva Spa, 9/1/24.

  1. Diva Spa Thành viên

    Mắt xếch là một dáng mắt không được đánh giá cao khi xét về thẩm mỹ, bên cạnh đó còn thể hiện ý nghĩa tướng số kém may mắn. Vậy bạn đã biết mắt xếch như thế nào chưa? Ý nghĩa tướng số ra sao? Cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu mọi thông tin qua bài viết bên dưới nhé!

    1. Mắt xếch là mắt như thế nào?
    Mắt xếch là một dáng mắt có phần đuôi lệch lên trên về phía chân mày, góc mắt hẹp nên tạo cảm giác mất cân đối cho khuôn mặt. Mức độ xếch ở mỗi người là hoàn toàn khác nhau, một số trường hợp chỉ bị xếch một bên mắt và cũng có trường hợp xếch cả hai bên. Điều này khiến khuôn mặt trở nên dữ tợn hơn, kém thu hút đối với người khác.
    [​IMG]
    Mắt xếch là một dáng mắt có phần đuôi lệch lên trên về phía chân mày, góc mắt hẹp
    2. Các kiểu mắt xếch phổ biến nhất hiện nay
    Thực tế, tùy vào từng khuôn mặt mà mắt xếch có nhiều loại khác nhau. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu qua nội dung tiếp theo nhé.

    2.1. Mắt xếch hạ xuống
    Kiểu mắt này thường có phần đuôi chĩa về phí dưới, đồng thời điều này cũng khiến cho đôi mắt bạn trông nhỏ hơn. Bên cạnh đó, do ánh mắt này có phần sắc bén nên người cảm giác cảm thấy bạn kém thân thiện, khó gần. Không dừng lại ở đó, mắt xếch không được đánh giá cao về vẻ đẹp thẩm mỹ vì thế những ai sở hữu đặc điểm này thường rất tự ti và luôn tìm cách khắc phục.
    >>>Xem thêm: Phong thủy
    [​IMG]
    Mắt xếch hạ xuống
    2.2. Mắt xếch rộng
    Mắt xếch có phần đuôi mắt hướng về phía trên, tuy nhiên khi đôi mắt quá to sẽ khiến tổng thể trông mất cân đối. Bên cạnh đó, người đối diện còn cảm thấy bạn khó gần vì đôi mắt có phần “hung dữ”. Nhiều ý kiến cho rằng, người sở hữu dáng mắt xếch thường có tính cách không được tốt.
    [​IMG]
    Mắt xếch rộng khiến bạn trông hung dữ
    2.3. Mắt xếch về phía trên
    Mắt xếch về phía trên là tình trạng thường gặp. Thông thường ánh mắt này sẽ khiến mọi người cảm giác đánh sợ, hung dữ và khó tiếp cận. Bên cạnh đó, một số người cho biết chủ sở hữu mắt xếch thường có tính cách không tốt, gian xảo, khó tin tưởng.
    [​IMG]
    Mắt xếch về phía trên
    2.4. Cả mắt và lông mày xếch
    Nếu cả mắt và lông mày đều xếch thì theo quan điểm nhân tướng học cho biết chúng không đem lại lợi ích tốt. Vì vậy, khi bạn đang sở hữu đặc điểm mặc xếch này thì hãy tham khảo ngay các cách cải thiện bằng cách trang điểm hoặc thẩm mỹ nhé.
    [​IMG]
    Mắt và lông mày đều xếch
    2.5. Mắt xếch 1 bên hoặc 2 bên
    Nhiều người gặp phải trường hợp mắt xếch 1 bên hoặc cả 2 bên, điều mang mang đến điềm báo không tốt. Bên cạnh đó, xét về tính thẩm mỹ thì dáng mắt này còn khiến bạn trở nên kém thân thiện, khó gần. Tuy nhiên, đối quan niệm phương Tây thì kiểu mắt này được xem là cá tính và được ưa chuộng.
    [​IMG]
    Mắt xếch không đồng đều
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Mắt xếch là mắt như thế nào? Ý nghĩa tướng số ở Nam, Nữ
     

Chia sẻ trang này