Mẫu hộp nhựa đựng trái cây 500g an toàn, tiện lợi

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 13/4/23.

  1. uyenrvc Thành viên

    RVC hiện đang cung cấp các loại hộp nhựa 500g tương ứng với các mã sản phẩm P500B, P500C, P500D. Đóng vai trò quan trọng trong việc đóng gói, bảo quản, vận chuyển và trưng bày các loại trái cây, rau củ quả.

    [​IMG]

    Hộp cứng cáp, chắc chắn nên bảo vệ tốt trái cây trước mọi tác động của ngoại lực, thuận tiện cho việc xếp nhiều chồng lên nhau mà không lo ngại ảnh hướng đến nông sản bên trong. Các lỗ nhỏ trên nắp, dưới đáy và khe rảnh xunh quanh hộp mang lại khả năng thoát hơi tốt, thông thoáng cho trái cây bên trong.

    Với hộp nhựa 500g nhà RVC, bạn có thể dán tem nhãn cung cấp các thông tin, hình ảnh về sản phẩm và thương hiệu của mình một cách sắc nét, chất lượng để tăng độ tin cậy về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

    [​IMG]

    Hơn nữa, hộp được sản xuất bằng nhựa pet nguyên chất, đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng. Đáp ứng các tiêu chí để người kinh doanh có thể đưa sản phẩm của mình vào các hệ thống siêu thị lớn, bách hóa xanh, mở rộng thị trường kinh doanh, đưa sản phẩm của mình tới gần với người tiêu dùng.

    Màu sắc hộp nhựa trong suốt, người dùng có thể quan sát được chi tiết sản phẩm bên trong, mang lại cái nhìn khách quan về chất lượng sản phẩm, đảm bảo trái cây luôn tươi ngon tới người dùng.

    Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây 500g giá rẻ
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này