Máy lạnh âm trần Gree - Đại lý bán và lắp đặt giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi linhhailongvan1995, 30/8/22.

  1. linhhailongvan1995 Thành viên

    MÁY LẠNH ÂM TRẦN GREE BẠN CÓ NÊN MUA KHÔNG?
    [​IMG]



    Máy lạnh âm trần Gree là một thương hiệu không còn xa lạ gì với nhiều người dùng. Với thương hiệu Gree có giá cả hợp lý – chất lượng tốt. Thế nhưng có nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ về thương hiệu Gree nói chung và dòng máy lạnh âm trần Gree nói riêng. Cùng Hải Long Vân tìm hiểu về dòng máy lạnh âm trần này nhé!



    [​IMG]



    Máy lạnh âm trần là gì?
    Máy lạnh âm trần là dòng máy lạnh được thiết kế với cấu trúc chìm. Có thể được gắn trên trần nhà, cửa ra vào,… đặc biệt là hệ thống thoát nước thải được tự động bơm ra. Vì thế khi lắp đặt không cần xử lý độ dốc cho máy như dòng máy lạnh treo tường.



    [​IMG]



    Thương hiệu nổi tiếng – uy tín, chất lượng cao
    Máy lạnh âm trần Gree là thương hiệu của Trung Quốc, có trụ sở chính đặt tại Châu Hải, Trung Quốc. Hiện nay, tất cả sản phẩm điện lạnh cung cấp tại thị trường Việt Nam là sản xuất tại Trung Quốc.

    Gree hiện đứng số 1 trên thế giới về sản xuất máy lạnh không khí với lượng sản xuất. Lên tới 60 triệu sản phẩm máy lạnh dân dụng và 5,5 triệu sản phẩm máy lạnh thương mại mỗi năm. Sản lượng tiêu thụ sản phẩm của Gree hàng năm chiếm 1/3 sản lượng toàn cầu.



    Thế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng máy. Máy lạnh âm trần Gree giá rẻ mà chất lượng tốt, không những thế còn đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã cho bạn tha hồ lựa chọn.



    [​IMG]



    Nơi có thể lắp đặt máy lạnh âm trần Gree
    Với dải công suất đa dạng từ 2.0hp – 6.5hp là dòng máy lạnh thương mại được lắp đặt cho nhiều không gian từ vừa đến lớn và các khu tập trung đông người như: siêu thị, rạp hát, hội trường lớn, nhà hàng tiệc cưới, phòng họp, phòng ăn,…



    [​IMG]



    Ưu nhược điểm của máy lạnh âm trần Gree


    Ưu điểm:
    - Mức giá bán siêu rẻ phù hợp với mọi gia đình

    Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của máy máy lạnh âm trần Gree này chính là nó có một mức giá bán siêu rẻ ở thởi điểm hiện tại, với mức giá giao động chỉ ở mức từ 18.6 – 45.3 triệu đồng thì hầu hết mọi gia đình hiện nay đều có thể sở hữu cho ngôi nhà mình mà không phải quá lo lắng là mức giá cao.



    - Chất lượng máy cực tốt, hoạt động ổn định

    Điều đáng phải kể đến của Máy lạnh âm trần Gree chính là nó có chất lượng hoạt động cực kì tốt và ổn định, nó có thể hoạt động đạt được hiệu quả cao để người dùng sử dụng được cảm thấy thoải mái hơn, đặc biệt là máy còn hoạt động rất tốt và ít sảy ra các lỗi vặt.



    [​IMG]



    - Khả năng làm lạnh khá nhanh chóng

    Dòng máy lạnh âm trần Gree 1 chiều được đánh giá từ người tiêu dùng là nó làm lạnh khá là nhanh chóng và đạt được hiệu quả lớn khi sử dụng, hơn nữa là dòng máy này còn có tính năng Turbo hỗ trợ giúp cho việc giảm nhiệt độ cho căn phòng chỉ sau ít phút khởi động máy.

    - Máy chạy êm ái, độ ồn cực thấp

    Máy lạnh âm trần Gree giá rẻ là một trong những hãng được đánh giá có độ ồn cực thấp khi hoạt động, đó là nhờ việc trang bị các động cơ tiên tiến có thể giảm độ ồn tối đa trong khi làm việc để giúp cho căn phòng nhà bạn trở lên được yên tĩnh hơn, bạn sẽ được thoải mái nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng mà không bị làm phiền.



    - Sử dụng rất dễ dàng

    Máy lạnh âm trần Gree hiện nay còn được biết đến là sản phẩm liên doanh Việt - Trung nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng vì nó cực kì dễ dàng, mọi chức năng đều có tiếng Việt nên ai cũng có thể sử dụng được.



    - Có độ tiết kiệm điện năng cao

    Đối với dòng máy lạnh âm trần Gree Inverter thì nó sẽ có độ tiết kiệm điện khá cao do máy nén có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa để giúp máy duy trì nhiệt độ ổn định cho căn phòng cho dù có phải hoạt động trong thời gian dài.



    - Bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn với màng lọc kháng khuẩn khử mùi

    Trên dàn lạnh của máy lạnh âm trần Gree hiện nay đều được tích hợp với một bộ lưới lọc có mật độ cao, nó sẽ giúp cho việc thanh lọc không khí cho căn phòng trở lên tối ưu hơn. Loại màng lọc này có thể bắt giữ nhiều bụi bẩn và vi khuẩn có trong căn phòng và vô hiệu hóa chúng hoàn toàn, mang đến cho bạn có được bầu không gian trong lành hơn để góp phần bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình.



    [​IMG]



    - Các tiện ích khác

    Trên máy máy lạnh Gree hiện nay còn được tích hợp với khá nhiều các tính năng tiện ích phải kể đến như: Khử ẩm khi độ ẩm không khí lên cao, tự khởi động lại sau khi có điện, tự hiển thị lỗi, chế độ ngủ êm ái, chế độ khóa an toàn, điều khiển bằng điện thoại thông minh qua wifi, hẹn giờ bật tắt,...Chế độ bảo hành 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho block.

    Nhược điểm:
    Máy lạnh âm trần Gree không thể lắp đặt cho không gian nhỏ hoặc quá nhỏ tránh gây ra không gian quá lạnh và làm lãng phí điện năng, và cũng không nên lắp đặt cho không gian quá lớn vì khả năng làm lạnh không đủ.





    Có nên mua và lắp đặt máy lạnh âm trần Gree ở Hải Long Vân không?


    [​IMG]







    [​IMG]



    Đại lý Hải Long Vân – là đại lý số 1 cung cấp và lắp đặt máy lạnh công nghiệp chính hãng – giá gốc.

    Với địa chỉ văn phòng: 154/23 Tân Chánh Hiệp 10, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12 thuận lợi cho việc liên hệ để trao đổi. Khi mua máy lạnh âm trần Gree ở Hải Long Vân chúng tôi đảm bảo giá bán rẻ nhất miền Nam và còn nhận được nhiều ưu đãi lớn. Cùng với 10 năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh vì thế các dịch vụ liên quan chất lượng cao chắc chắn bạn sẽ thích.

    Liên hệ: 0909787022 (Mr.Hoàng) để được tư vấn miễn phí và nhận được nhiều ưu đãi lớn trong tháng 9. Bạn có thể tham khảo thêm những dòng máy lạnh âm trần khác và những dịch vụ được đánh giá cao bên dưới.

    Xem thêm:**
    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

    Top 4 dòng máy lạnh âm trần Daikin nên lắp đặt cho phòng ngủ
    Máy lạnh âm trần LG 2.0hp có tốt không? Có nên mua không?
    Máy lạnh âm trần Daikin có hơn kém gì so với máy lạnh âm trần Panasonic
     

Chia sẻ trang này