Máy lạnh âm trần Nagakawa có tốt không?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi NgocThanh123, 23/4/20.

  1. NgocThanh123 Thành viên

    Nagakawa là thương hiệu máy lạnh đã có mặt trên thị trường tiêu dùng Việt Nam từ năm 2002 nhưng do không tập trung đầu tư vào quảng cáo thương hiệu nên ít được người tiêu dùng biết đến vì thế mà nhiều người còn đang băn khoăn về chất lượng của sản phẩm của hãng này. Một trong những dòng sản phẩm mà hãng này phân phối đó là máy lạnh âm trần. Vậy máy lạnh âm trần của Nagakawa có thực sự tốt không, hãy cùng Hải Long Vân tìm hiểu.



    Máy lạnh âm trần Nagakawa của nước nào sản xuất?


    Các dòng máy lạnh Nagakawa trên thị trường Việt Nam đều là những dòng máy lạnh được lắp ráp tại Việt Nam, nhưng dây truyền cũng như tiêu chuẩn chất lượng đều tuân theo những quy định của Nagakawa Nhật Bản. Nagakawa đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy lạnh công nghệ cao, đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng mẫu mã, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu về sản phẩm của đông đảo khách hàng. Với giá cả hợp lý cùng một chính sách hậu thuẫn chu đáo, Nagakawa tin tưởng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng trên cả nước.



    Máy lạnh âm trần Nagakawa có giá thành rẻ hơn so với các thương hiệu khác nhưng lại hoạt động rất bền. Sở dĩ sản phẩm này có giá rẻ vì nó được sản xuất tại Việt Nam – nơi có lượng nhân công dồi dào, giá “mềm” hơn so với sản xuất ở Thái Lan hay Malaysia còn về chất lượng sản phẩm thì không hề kém cạnh nên khachsh hàng hoàn toàn có thể yên tâm





    [​IMG]





    Máy lạnh âm trần Nagakawa có tốt không?


    Để giải đáp được câu hỏi trên chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu những tính năng của chiếc máy lạnh này để xem nó mang đến những tính năng ưu việt nào nhé.



    • Nagakawa thiết kế thon gọn với bề dày 230mm, thuận tiện cho việc lắp đặt. Đặc biệt thích hợp cho các phòng có trần treo thấp.
    • Máy lạnh âm trần Nagakawa có thiết kế đa hướng thổi, chế độ đảo gió tự động của model Cassette 360° giúp khuyếch tán đều nhiệt độ cho cả căn phòng, mang lại cảm giác sảng khoái ngay từ những phút khởi động đầu tiên cho người sử dụng.
    • Máy được trang bị bộ điều khiển dây với màn hình cảm ứng sang trọng cùng chức năng thông báo lỗi hệ thống và giao diện thân thiện dễ dùng.
    • Tính năng supper là hệ thống điều khiển với chế độ làm lạnh/nóng nhanh ở mức cực đại. Khi bạn sử dụng tính năng này toàn bộ hệ thống sẽ chạy ở chế độ maximum và sẽ đảm bảo nhiệt độ phòng đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh nhất.
    • Máy chức năng chuẩn đoán sự cố, điều khiển từ xa đa chức năng tạo sự thuận tiện và an toàn cho người sử dụng.
    • Bộ lọc khí tĩnh tiện Plasma có khả năng tạo ra một vùng ion hóa giúp giữ lại 95% khói bụi, màng lọc Ag+ giúp tiêu diệt và hạn chết khả năng hoạt động của vi khuẩn giúp mang lại một không gian trong lành, an toàn cho người sử dụng.Chế độ Dry có chức năng hút ẩm siêu nhanh, giúp căn phòng luôn khô thoáng tránh sự xâm nhập của vi khuẩn, kết hợp với chức năng tự dò tìm lỗi và tự động tắt khi có sự cố của bộ điều khiển trung tâm giúp bảo vệ máy một cách hoàn hảo nhất.
    • Màng lọc VitaminC Filter cung cấp không khí giàu VitaminC có tác dụng giúp da mềm mại và giải tỏa.
    • Nagakawa Air Master còn được cải tiến với dàn trao đổi nhiệt được phủ lớp mạ Hydrophylic chống lại các tác nhân gây mòn từ môi trường như muối biển và mưa. Đây là một yếu tố giúp điều hòa Nagakawa inverter giá rẻ nâng cao tuổi thọ của máy ngay cả ở những vùng có khí hậu khắc nghiệt.


    Tin nên đọc: Cảm nhận sự thanh mát cùng máy lạnh âm trần Nagakawa





    [​IMG]





    Máy lạnh âm trần Nagakawa có giá như thế nào?


    So với các thương hiệu khác thì dòng máy lạnh âm trần của Nagakawa có mức giá tương đối rẻ, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.



    • Máy lạnh âm trần Nagakawa NT-C1836M (2HP). Giá tham khảo 14.500.000 VNĐ
    • Máy lạnh âm trần Nagakawa NT-C1836M (3HP). Giá tham khảo 19.000.000 VNĐ
    • Máy lạnh âm trần Nagakawa NT-C3636S (4HP). Giá tham khảo: 25.700.000VNĐ
    • Máy lạnh âm trần Nagakawa NT-C5036S (5.5HP). Giá tham khảo: 28.000.000VNĐ
    Lưu ý:

    Giá máy đã bao gồm thuế VAT 10% và miễn phí vận chuyển trong TP HCM.

    Giá trên chỉ là giá tham khảo, để có giá tốt hơn theo số lượng và theo từng thời điểm vui lòng gọi 0909 787 022 Mr Hoàng.

    Xem tính năng chi tiết từng model TẠI ĐÂY.





    [​IMG]



    Kết luận


    Máy lạnh âm trần Nagakawa có thể nói rất phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình cần mua và lắp đặt một chiếc máy lạnh giá rẻ mà chất lượng lại đảm bảo. Nó xứng đáng là một trong những sản phẩm rất đáng để bạn trải nghiệm. Hãy liên hệ với Hải Long Vân qua hotline 0909787022 để được tư vấn trải nghiệm sản phẩm với mức giá rẻ nhất nhé. Hải Long Vân rất hân hạnh được phục vụ các bạn. Trân trọng cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này