Máy lạnh áp trần là gì? đại lý nào phân phối và lắp đặt giá rẻ nhất?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi NgocThanh123, 11/3/23.

  1. NgocThanh123 Thành viên

    KHÔNG GIAN NÀO THÍCH HỢP LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÁP TRẦN?


    Bên cạnh những dòng máy lạnh thông dụng như: máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng thì dòng máy lạnh áp trần cũng ngày càng được nhiều người tiêu dùng biết đến và sử dụng rộng rãi. Vậy máy lạnh áp trần là loại máy như thế nào, những đặc điểm của nó ra sao và không gian nào phù hợp để lắp đặt? Hãy tham khảo bài viết sau đây.





    [​IMG]





    Giới thiệt sơ lượt về máy lạnh áp trần?
    Máy lạnh áp trần (hay còn gọi là ceiling air conditioner) thuộc dòng máy lạnh thương mại. Máy lạnh được gắn trên tường và dàn lạnh của máy lắp đặt sát trần nhà, khác với các dòng máy lạnh âm trần hay giấu trần là sẽ lắp phía trong trần thạch cao. Máy lạnh áp trần thường có công suất hoạt động từ 17.000 - 48.000 BTU.





    [​IMG]







    Một số thương hiệu máy lạnh áp trần trên thị trường


    Dòng máy lạnh áp trần này có rất nhiều thương hiệu trên thị trường , nhưng sau đây là một số thương hiệu có hàng sẵn mà người dùng có thể tham khảo.

    • Máy lạnh áp trần Daikin
    • Máy lạnh áp trần Reetech
    • Máy lạnh áp trần Toshiba




    [​IMG]





    [​IMG]







    [​IMG]





    Vì sao phải lắp đặt máy lạnh áp trần?
    Máy lạnh áp trần có dưới đây là một số ưu điểm bạn cần biết.



    Khả năng thổi gió mạnh, làm mát cực nhanh
    Ưu điểm lớn nhất của máy lạnh áp trần chính là khả năng thổi gió mạnh mẽ. Thiết kế miệng gió và quạt gió đảm bảo cho việc máy lạnh có thể hoạt động hiệu quả ở công suất lớn. Điều này sẽ giúp cho việc làm mát trở nên cực kỳ nhanh chóng.



    [​IMG]





    Phạm vi làm mát rộng, đồng đều
    Với ưu điểm về sức mạnh, khả năng phân phối gió của dòng máy lạnh này cũng trở nên nổi trội. Luồng gió có thể được thổi xa tới 10m. Việc lắp đặt sát trần sẽ giúp cho luồng gió từ máy lạnh ít bị hạn chế bởi các vật cản khác, từ đó mang đến khả năng điều hòa nhiệt độ đồng đều và tốt hơn cho các không gian khác nhau.











    Gọn gàng, tiết kiệm không gian
    Có thể không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ như máy lạnh âm trần, song máy lạnh áp trần cũng là một lựa chọn để các chủ công trình khai thác không gian một cách hiệu quả.



    Với thiết kế mỏng và gắn trần sẽ mang đến một không gian thoải mái hơn để thiết kế. Điều này tạo điều kiện cho sự bài trí nội thất hoặc bố trí giá trưng bày hàng hóa… Hơn nữa, dòng điều hòa này cũng không yêu cầu trần giả như các loại âm trần, tiết kiệm thời gian và chi phí lắp đặt.



    [​IMG]





    Lắp đặt, bảo trì thuận tiện
    Không cần trần giả hay hệ thống ống gió phức tạp, quá trình lắp đặt sẽ trở nên dễ dàng hơn. Việc bảo dưỡng dàn lạnh áp trần cũng không quá khó khăn khi hoàn toàn có thể thực hiện bên dưới máy.



    Hoạt động bền bỉ
    Máy lạnh áp trần có khả năng chịu tải cao và hoạt động liên tục, ổn định. Nhiều sản phẩm hiện nay còn có tính năng kiểm soát tiếng ồn giúp máy vận hành bền bỉ nhưng vẫn cực kỳ êm ái.



    [​IMG]





    Những không gian thích hợp lắp đặt máy lạnh áp trần là không gian nào?


    Tùy thuộc vào nhu cầu thẩm mỹ và không gian diện tích sử dụng của mỗi người mà bạn có thể quyết định có nên lắp đặt máy lạnh áp trần hay không. Tuy nhiên, hiện nay những không gian thường sử dụng loại máy lạnh này bao gồm: căn hộ, biệt thự, văn phòng, công ty, hội trường, trường học, khách sạn, bệnh viện…Đây là sản phẩm có khả năng làm mát cách xa khoảng 10m nên hiện nay nó đang là hệ thống làm mát mạnh nhất trên thị trường tiêu dùng máy lạnh.

    Lưu ý: Thông thường với một số không gian với phần trần đã được hoàn thành không thể lắp đặt được máy lạnh giấu trần nối ống gió thì máy lạnh áp trần là một sự lựa chọn hoàn hảo.



    Máy lạnh áp trần là dòng sản phẩm với những đặc điểm nổi trội rất đáng để bạn lựa chọn cho không gian của mình. Hãy gọi ngay đến Hải Long Vân qua Hotline 0909448598 để được tư vấn thêm về sản phẩm và nhận báo giá ưu đãi nhất. Chúng tôi tự tin sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Trân trọng cảm ơn!

    **Một số dịch vụ khác bạn có thể tham khảo.

    Dịch vụ lắp đặt – thi công ống đồng máy lạnh

    Dịch vụ thi công ống gió máy lạnh

    Thi công, lắp đặt máy lạnh áp trần tốt nhất cho không gian
     

Chia sẻ trang này