Máy phun khử khuẩn có lợi ích như thế nào ?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi thuyvi, 9/11/21.

  1. thuyvi Thành viên mới

    Máy phun khử khuẩn có lợi ích như thế nào ?



    Trong cảnh ngộ dịch Covid-19 đang diễn biến cực kỳ phức tạp, những ca nhiễm lây lan nhanh trong cộng đồng, thì việc làm cho sạch bầu không khí đóng vai trò cần phải có hàng đầu. Hiểu rõ được nhu cầu đấy của quý các bạn, Viện Nghiên cứu sinh vật học ứng dụng đã nghiên cứu và cung ứng ra thị trường sản phẩm máy phun khử khuẩn cầm tay Máy phun khử khuẩn sở hữu phổ quát lợi ích tối ưu kiên cố sẽ giúp bạn kiểm soát an ninh sức khỏe gia đình.



    [​IMG]

    Đặc điểm thu hút của máy phun dung dịch khử mùi ko khí
    • bề ngoài nhỏ gọn đem lại khả năng làm cho việc linh động

    • Cơ chế hoạt động của máy đơn thuần, dễ dùng mang núm căn vặn

    • Công suất to 1200W tạo tốc độ phun mạnh mẽ 18000 cu/s

    • Bán kính phun hai.5m giúp dung dịch lan tỏa đều mọi ko gian

    • Khử mùi, diệt khuẩn, thanh lọc không khí mau chóng

    • Tạo hương thơm tươi mát, ngẫu nhiên tạo cảm giác dễ chịu

    • thời kì khiến hot nhanh chỉ hai phút, giúp tiết kiệm thời gian

    • Mức tiêu tốn nhiên liệu thấp 22ml/min, tiết kiệm giá bán

    • Dung tích bình đựng 300ml, ko mất thời kì khi dùng

    • Hàng Việt Nam, chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế

    • Tặng kèm 2 chai dung dịch khử mùi Nanofog và cáp nối

    ưu thế của của máy phun dung dịch khử mùi ko khí
    Công suất 1200W, tốc độ phun mạnh mẽ 18000 cu/s

    Máy phun dung dịch khử mùi không khí hoạt động với công suất lớn 1200W cho tốc độ phun mạnh mẽ 18000 cu/s. Lực phun mạnh đã giúp dung dịch chuyển thành các Nano mang kích thước siêu nhỏ, được khuyết tán ra môi trường có dạng khói mịn lan tỏa trong không gian phòng. Hạt Nano cực mịn không bám sương dính trên các bề mặt vì vậy bạn hoàn toàn an tâm không lo vấn đề ảnh hưởng những thiết bị điện tử gây hỏng hóc



    Bán kính phun rộng 2.5m giúp dung dịch lan tỏa đều

    Nhờ công suất mạnh và áp lực phun to mà máy có thể phun dung dịch trong bán kính rộng 2.5m giúp dung dịch lan tỏa đều mọi ngách ngách, chiếc bỏ tận gốc nguyên cớ gây mùi ô nhiễm, các ổ vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh chỉ cần khoảng ngắn.



    tiêu diệt 99.9% vi khuẩn, mẫu bỏ mùi hôi hiệu quả

    Súng diệt khuẩn khử mùi xoá sổ 99.9% vi khuẩn dòng bỏ hoàn toàn mùi hôi, mùi ẩm mốc, khói thuốc lá, mùi da mới, mùi gỗ mới, mùi sơn tường, mùi thức ăn,… đem đến một bầu không khí trong lành, sạch sẽ, trả lại cho bạn sự thoáng mát.

    Xem thêm bài viết về khử trùng nhà cửa


    thiết kế nhỏ gọn, cơ chế hoạt động đơn giản

    Máy khử mùi ko khí được kiểu dáng nhỏ gọn với trọng lượng một.3 kg, kiểu dáng dạng súng tiện dụng cầm nắm, nên các chị em nữ giới, người to tuổi đều thuận tiện di chuyển và dùng ở đa dạng ko gian khác nhau trong khoảng phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, ô tô, nhà vệ sinh đến các văn phòng khiến việc, quán cafe, nhà hàng, shop thuận tiện.

    Cơ chế hoạt động của máy cũng khôn cùng thuần tuý dễ dùng có một núm vặn xoay tùy chỉnh tốc độ phun. Sản phẩm còn được nhà cung cấp tặng kèm dây nối để bạn với thể thoải mái dùng trong mọi ko gian.



    Dung tích bình cất lớn, ít tiêu tốn nhiên liệu

    Máy khử mùi thiết kế bình chứa với dung tích lớn 300ml. Nhưng máy lại có mức tiêu tốn nhiên liệu phải chăng 22ml/min. Sự hài hòa này sẽ giúp khách hàng vừa tiết kiệm được giá thành vừa tiết kiệm được thời gian vì chẳng phải châm vật liệu phổ quát lần.



    Tặng kèm 2 chai dung dịch khử mùi

    khi tậu máy khử mùi không khí, bạn sẽ được tặng kèm 2 chai dung dịch khử mùi NANOFOG có mùi hương thảo dược bất chợt. Đây là dung dịch khử mùi diệt khuẩn sinh vật học đã được chứng thực bởi viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia - Bộ Y Tế, không độc hại cho người mua mà còn đem đến ko khí trong lành, nâng cao cường sức khỏe hệ hô hấp, giúp ko khí luôn tươi mới. Sản phẩm rất an toàn cho con người, đặc trưng là người già và trẻ nhỏ.

    Xem thêm bài viết về khử khuẩn là gì

    Hàng Việt Nam chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn bộ y tế

    Sản phẩm được khiến bằng chất liệu nhựa thân thiện với môi trường, có độ dai sức cao. Máy khửi mùi là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao đạt tiêu chuẩn chất lượng của bộ y tế. Là sản phẩm xịn vì thế người mua hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành uy tín của nhãn hàng.



    ích lợi của máy khử mùi không khí
    đem đến ko gian trong sạch cho ô tô, văn phòng, phòng ngủ, phòng khách,… một đồ vật bổ ích chẳng thể thiếu trong mỗi gia đình, văn phòng, những tài xế lái xe, khách sạn, nhà hàng. Bởi với tác dụng giúp dòng bỏ hoàn toàn các vi khuẩn mùi hôi ám trong xe tương đối, bàn ghế, chăn đệm ... Bảo vệ tối ưu sức khỏe trong không gian khiến việc sinh sống trong lành sạch thơm.

    • Ngăn phòng ngừa vi khuẩn sinh sôi gây bệnh

    • Diệt khuẩn, thanh lọc không khí

    • Tạo hương thơm tươi mát, tự dưng, dễ chịu
    hướng dẫn sử dụng máy khử mùi ko khí
    Bước 1: Đổ dung dịch khử mùi vào bình cất dung dịch

    Bước 2: Cắm dây nguồn vào ổ cắm, sau đó nhấn công tắc màu đỏ và đợi máy khiến hot trong 40s. Khi đèn sáng là súng đã sẵn sàng hoạt động.

    Bước 3: Phun khói vào những vị trí bạn muốn diệt khuẩn, khử mùi

    Lưu ý: Điều chỉnh vòng xoay theo chiều kim đồng hồ để được tốc độ khói lớn và ngược chiều kim đồng hồ để được tốc độ khói nhỏ. Chế độ màu xanh là tốc độ phun khói được khuyến nghị. Làm sạch tuyến phố ống bằng giấm trắng mỗi tuần 1 lần để giảm thiểu tắc nghẽn.

    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc lạ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này