Microsoft Edge thay thế trình duyệt web Internet Explorer

Thảo luận trong 'Tin học căn bản' bắt đầu bởi Administrator, 30/7/15.

  1. Administrator Boy nhà nghèo

    Microsoft Edge thay thế trình duyệt web Internet Explorer. Lần đầu tiên trong nhiều thập kỷ qua, Microsoft đã phát hành một phiên bản Windows mới mà không có Internet Explorer được thiết lập như một trình duyệt mặc định. Thay vào đó, họ đang đẩy người dùng sang sử dụng một trình duyệt web mới, có tên là Edge để cạnh tranh với Chrome và Firefox.

    [​IMG]

    Microsoft Edge là gì ? về mặt kỹ thuật đây là một cái tên thương hiệu mới, thực sự là một phiên bản làm lại rất nhiều của Internet Explorer

    Để bắt đầu, Microsoft đã loại bỏ tất cả các mã code trong engine, cập nhật lại những thứ đó, giúp cho trình duyệt hiện đại hơn cho người dùng. Họ cũng không quên bổ sung nhiều tính năng như hỗ trợ Cortana, chế đọc mới.. Trong thực tế, việc làm này của Microsoft đã làm cho hiệu suất của trình duyệt tăng lên đáng kể, nhiều kết quả cho thấy Edge đều vượt mặt Google Chrome về mặt hiệu suất.

    [​IMG]

    Từ một quan điểm giao diện người dùng màu sắc của Edge sẽ phù hợp với chủ đề của Windows 10, với các góc cạnh vuông, biểu tượng hiện đại. Bạn cũng có thể chuyển giao diện mặc định xám thành màu đen nếu thích.

    Microsoft đã chọn cái tên "Edge 'vì một lý do rất là lớn: "Nó cần thiết để bắt đầu bằng chữ E'' tương tự như icon của Internet Explorer. Họ luôn muốn hàng triệu người dùng sử dụng trình duyệt trên windows 10 trong tháng tới,chúng được sử dụng sẽ nhấn vào chữ E trên thanh tác vụ và microsoft,thông minh.Không muốn làm thay đổi hành vi này biểu tượng E còn sống mãi.

    Các thử nghiệm thực tế cho thấy nếu Edge dừng người dùng từ việc chuyển sang các trình duyệt khác. Internet Explorer, trong khi vẫn còn về mặt kỹ thuật có sẵn trong Windows 10 ( Đây không phải là trình duyệt mặc định ), trong quá khứ đối với Microsoft có nghĩa là chúng ta sẽ thấy thị phần của nó từ từ bắt đầu suy giảm khi Edge tăng lên từ khi ra mắt trên windows 10.Nhưng hy vọng Google và Mozilla sẽ ra rất nhiều các sản phẩm của họ, biết họ cần phải thuyết phục người dùng Windows 10 chuyển đổi các trình duyệt đặc biệt là kể từ khi 'Edge' mới ra mắt và trình bày một mối đe dọa mới,trong khi Internet Explorer sẽ ra phải khỏi con đường.

    Lượng người dùng Edge chắc chắn sẽ tăng trong tương lai, đồng nghĩa với việc Internet Explorer sẽ suy giảm và đối với nhiều đối thủ cạnh tranh như Chrome, Firefox họ sẽ cảm thấy đây là mối đe dọa mới. Nói vậy nhưng Edge vẫn chưa thực sự hoàn hảo, ví dụ như các plug-ins cho Edge sẽ hạn chế hơn so với Chrome, chúng ta vẫn nên hy vọng điều này sẽ cải thiện.

    Edge đã có sẵn cho người tiêu dùng trên toàn thế giới, Microsoft sẽ chú ý đến thông tin phản hồi ở 5.000.000 người dùng thử nghiệm, lượng người tiêu dùng sẽ tác động đến tương lai của Edge.

    Dễ dàng đánh dấu và chia sẻ trang web
    Chỉ Microsoft Edge tích hợp công nghệ cho phép bạn viết hoặc gõ trực tiếp lên các trang web. Viết những điều bạn nghĩ và dễ dàng chia sẻ với những người khác hoặc lưu vào OneNote. Bạn có thể chuyển một trang web bất kì vào trong khung hình với Microsoft Edge.

    Đọc tốt nhất. Không phiền nhiễu.
    Microsoft Edge được xây dựng trong kinh nghiệm đọc sách tốt nhất. Một lựa chọn đọc xem mới cho phép bạn thưởng thức các bài báo trực tuyến trong một bố cục không bị quấy nhiễu tối ưu hóa cho kích thước màn hình của bạn. Bạn cũng có thể có bất kỳ trang web hoặc PDF file đã lưu vào trong danh sách đọc của bạn để truy cập thuận tiện sau này

    Tìm kiếm nhanh hơn:
    Microsoft Edge đã cải tiến thanh địa chỉ, để tăng tốc độ tìm kiếm lên nhanh nhất. Người dùng có thể dễ dàng nhận được câu trả lời nhanh chóng cho thời tiết, chứng khoán, định nghĩa và tính toán, thậm chí cả các sự kiện phổ biến - ngay từ thanh địa chỉ.

    Nhiều lựa chọn hơn với Cortana được tích hợp bên trong:
    với Cortana được kích hoạt, bạn sẽ dễ dàng truy cập nhanh đến các hoạt động chính như thực hiện đặt chỗ hoặc đọc các nhận xét mà không cần rời khỏi trang. Bạn cũng có thể bôi đen một thuật ngữ và sẽ được Cortana giải thích theo ngữ cảnh mà không phải đóng trang đó.
     

Chia sẻ trang này