Mining city là gì? Toàn tập về dự án Mining City

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi baolam94.nguyen, 13/11/21.

  1. baolam94.nguyen Thành viên mới

    [​IMG]

    Mining City là gì?


    Mining city là gì? Mining City là một dự án đào Bitcoin, người tham gia dự án sẽ phải chi ra một số tiền để mua tốc độ đào Bitcoin. Nghĩa là tốc độ càng cao thì đồng nghĩa với việc bạn có thể đào được nhiều Bitcoin hơn. Cũng giống như quá trình sản xuất sản phẩm giống như trong kinh doanh.

    Mining City chủ yếu tập trung khai thác vào 2 đồng tiền điện tử chính là Bitcoin(BTC) và Bitcoinvault (BTCV). Dự án này sẽ cung cấp các thiết bị công nghệ khai thác, và bảo trì bảo dưỡng để nâng cao hiệu suất đào Bitcoin đồng thời giúp giảm chi phí quản lý khi nhà đầu tư mua gói đào Bitcoin.

    Với mục tiêu của mình, Minning City đã gặt hái được những thành công đáng kể: Top 20 xưởng đào Bitcoin lớn nhất thế giới và top 15 Pool đào BTC lớn nhất trên thế giới.

    Đội ngũ và các đối tác của Mining City

    Đội ngũ điều hành

    Giám đốc điều hành của Mining City là Gregory Rogowski – từng là giám đốc của Ubisoft (2011-2015) là nhà phát hành game đa hệ trên toàn cầu với những tựa game nổi tiếng thế giới như Resident Evil 4, Rainbow 6, Far Cry…

    Năm 2016 và 2017, Gregory Rogowski giữ chức vụ giám đốc Marketing của công ty truyền thông hàng đầu tại Ba Lan Agora SA. Đến năm 2018, ông giữ chức phó chủ tịch chuyên phụ trách mảng Marketing cho MineBest – công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các pool đào Bitcoin lớn trên thế giới.

    Đối tác của Mining City
    • Bitmain: Công ty sản xuất máy khai thác đồng tiền mã hóa lớn nhất thế giới
    • BTC.COM: website khai thác Bitcoin lớn nhất thế giới
    • Mine Best: Là chủ sở hữu rất nhiều các thiết bị, công nghệ số khai thác Bitcoin đồng thời là đối tác chính cung cấp và bảo trì trang thiết bị máy móc cho Mining City
    Ngoài ra Mining City còn hợp tác với chính phủ Kazakhstan để thuê đất và điện giá rẻ trong 5 năm và được sự bảo vệ của quân đội nước này. Đây cũng chính là lý do mà các nhà đầu tư tin tưởng đầu tư vào dự án này.

    Cách thức hoạt động của Mining City

    [​IMG]

    Mining City là dự án bán gói dịch vụ đào Bitcoin, cụ thể Mining City sẽ bán cho khách hàng các gói công suất đào Bitcoin tương ứng với số tiền mà họ bỏ ra. Do vậy các nhà đầu tư sẽ không phải bỏ ra 1 số tiền lớn để xây dựng dựng và vận hành hệ thống máy đào với nhiều rủi ro.

    Đọc thêm nội dung bài viết tại: https://kienthuccoin.com/mining-city-la-gi/
     

Chia sẻ trang này