Mitsubishi - FCA triệu hồi Dodge Dart 2016 do lỗi

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducand1, 5/10/19.

  1. ducand1 Thành viên mới

    Fiat Chrysler Automobiles vừa ban hành lệnh triệu hồi đối với Dodge Dart 2016 mà được trang bị động cơ dung tích 2.0 lít và hộp số sàn.
    FCA triệu hồi Dodge Dart 2016 do lỗi phần mềm hệ truyền động

    FCA triệu hồi Dodge Dart 2016 do lỗi phần mềm hệ truyền động
    Theo thông tin sự kiện ô tô, khoảng 1.200 chiếc xe Dodge Dart có thể đã rời nhà máy sản xuất với phần mềm mô-đun kiểm soát hệ thống truyền lực (PCM) bị lỗi. Các phần mềm này không được trang bị tính năng bảo vệ cần thiết để ngăn chặn tình trạng hoạt động không theo ý muốn.

    Các tài liệu liên quan đến đợt triệu hồi này chỉ ra rằng: “Do không được trang bị lớp sao lưu phần mềm, mô-đun kiểm soát có thể không kiểm soát được trong trường hợp phát sinh lực không mong muốn, làm tăng nguy cơ tai nạn”. FCA cho biết phần mềm này đã được tạo ra với nhiều lớp lập trình, bao gồm các lệnh được lập trình sẵn nhằm phát hiện các tính toán và chức năng bị lỗi.

    Thêm vào đó, “nếu các hiệu chuẩn dự đoán cấp độ 2 bị vô hiệu hóa, sẽ có nguy cơ không dự đoán được mô-đun bị lỗi mà ngăn chặn phần mềm xác định khi nào động cơ sản sinh nhiều công suất hơn so với yêu cầu”. Rất có thể phần mềm kiểm tra đã gặp lỗi khiến cho những chiếc xe này rời khỏi xưởng mà không phát hiện ra bất cứ vấn đề gì.

    Các trang tin tức xe hơi cho biết hiện FCA chưa ghi nhận được bất cứ vụ tai nạn hoặc thương tích liên quan đến đợt triệu hồi này. Các kỹ thuật viên sẽ cài đặt phần mềm ECM nâng cấp nhằm khôi phục lại chức năng phù hợp.


    Chiếc Citroen C3 Picasso mới đã bị chụp lén khi đang chạy thử dưới thời tiết giá lạnh.
    Rò rỉ hình ảnh Citroen C3 Picasso thế hệ tiếp theo 1
    Triton 2020


    Rò rỉ hình ảnh Citroen C3 Picasso thế hệ tiếp theo
    Citroen C3 Picasso mới sẽ có cùng nền tảng với Opel Meriva thế hệ tiếp theo. Điều đó có nghĩa là mẫu xe Pháp cũng sẽ mang dáng hình của một chiếc crossover nhiều hơn.

    Cả hai mẫu xe này dự kiến sẽ chia sẻ hầu hết các tấm khung và thanh ở phần đầu xe. Mặc dù đã được ngụy trang khá kĩ nhưng bạn vẫn có thể thấy được những gì mà Citroen lên kế hoạch cho mẫu xe hơi mới C3 Picasso.

    Mui xe ngắn với hai bộ đèn và lưới tản nhiệt hình chữ nhật phía trước gợi cho chúng ta nhớ đến E-Mehari concept trong khi phần đuôi xe mang phong cách an toàn với đèn hậu được gắn ngay dưới kính phía sau. Theo các nguồn tin ô tô trước đó, Citroen E-Mehari concept sẽ chính thức được sản xuất vào đầu năm nay.

    Dù có nhiều điểm chung nhưng Opel và Citroen sẽ sử dụng động cơ và hộp số riêng. C3 Picasso nhiều khả năng sẽ sử dụng hệ truyền động tương tự với 208 supermini sắp tới.
     

Chia sẻ trang này