Mitsubishi - Lotus Elise Sport và Sport 220 lộ diện

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducand1, 23/8/19.

  1. ducand1 Thành viên mới

    Hãng xe Lotus sắp sửa giới thiệu hai mẫu xe Elise Sport và Elise Sport 220 với những cải tiến so với Elise 1.6 và Elise S.
    Lotus Elise Sport mới sẽ giảm được 10kg trọng lượng. Do đó, bây giờ xe chỉ nặng 866kg. Tương tự như vậy, Elise Sport 220 cũng nhẹ hơn 10 kg so với trước, ở mức 914kg. Mặc dù không ảnh hưởng nhiều đến mức gia tăng hiệu suất, việc cắt giảm trọng lượng xe lại mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn tuy đây không phải là một tiêu chí ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn một mẫu xe thể thao trên thị trường. Về hệ thống truyền động, mẫu xe Elise Sport mới được trang bị động cơ xăng 1,6 lít có công suất 134 mã lực và mô-men xoắn 160 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 6,5 giây và đạt tốc độ tối đa là 204 km/h. Nâng cấp lên Elise Sport 220 mạnh mẽ hơn, xe sở hữu động cơ 1,8 lít có thể sản sinh công suất 217 mã lực và mô-men xoắn 249Nm. Phiên bản này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 4,6 giây và đạt tốc độ tối đa là 233 km/h. Cả hai loại động cơ sẽ đi kèm với hộp số sàn sáu cấp.
    Mitsubishi Xpander 2020


    Lotus Elise Sport và Sport 220 lộ diện.

    Lotus Elise Sport và Sport 220 lộ diện
    Bên trong cả hai mẫu xe mới của Lotus là ghế ngồi thể thao bằng da hoặc Alcantara. Khách hàng cũng có sở hữu trang trí vải tartan tùy chọn đã lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1976 trên mẫu xe Lotus Esprit S1. Về ngoại thất, Lotus có sẵn với nhiều màu sắc như xanh Metallic Green, vàng Solid Yellow, đen Metallic Black, đỏ Solid Red, bạc Metallic Silver, xanh dương Metallic Blue, xám Signature Grey and và màu cam Metallic Orange. Bên cạnh đó, la zăng màu bạc hoặc đen 16 inch ở phía trước và 17 inch ở phía sau là trang bị tiêu chuẩn cho xe. Tuy nhiên, khách hàng có thể phải trả thêm chi phí cho thiết kế lazăng làm bằng sắt rèn có thể cắt giảm 5 kg trọng lượng xe. Lotus Elise Sport và Elise Sport 220 sẽ được bán ra tại châu Âu vào tháng tới với giá tương ứng là 29.900 và 36.500 bảng Anh. Các thị trường khác sẽ phải đợi cho đến tháng 1/2016 mới có thể đặt hàng hai mẫu xe này.
    Ford Ấn Độ vừa triệu hồi hơn 16.000 xe SUV Eco Sport để kiểm tra một vấn đề liên quan tới hệ thống treo có thể dẫn đến tai nạn.
    Công ty cho biết những mẫu EcoSport bị triệu hồi được sản xuất trong giai đoạn từ tháng 11/2013 đến tháng 4/2014. "Trong số những chiếc xe bị ảnh hưởng có thể xảy ra khả năng bulông trục xoắn (Rear Twist Beam) của hệ thống treo có thể sai khác so với thông số kỹ thuật và bị trục trặc. Tình trạng này có thể ảnh hưởng đến khả năng xử lý của xe và làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn", Ford cho biết. Hãng cũng cho biết thêm rằng hiện chưa có tai nạn nào liên quan đến trường hợp này. Công ty sẽ thông báo cho các khách hàng nhận xe của đã qua kiểm tra tại đại lý Ford tại địa phương. "Nếu cần thiết, đại lý Ford sẽ tiến hành chỉnh sửa một cách miễn phí".

    16.444 mẫu xe Ford EcoSport bị triệu hồi vì vấn đề hệ thống treo tại Ấn Độ.

    16.444 mẫu xe Ford EcoSport bị triệu hồi vì vấn đề hệ thống treo tại Ấn Độ
    Triệu hồi xe hiện tại vẫn là một quá trình tự nguyện với các hãng xe tại Ấn Độ mặc dù chính phủ đang xem xét đưa điều này vào luật mới với tính chất bắt buộc. Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Ấn Độ (Siam) đã đưa ra chính sách tự nguyện triệu hồi xe vào tháng 7/2012 và được xem là kém hiệu quả khi không có yêu cầu bắt buộc. Trước đó, Ford Ấn Độ đã phải triệu hồi rất nhiều mẫu xe Figo và Fiesta vào tháng 9/2013 để khắc phục lỗi trục xoắn và vô lăng trợ lực. Với vụ triệu hồi mới nhất của Ford, tính đến nay đã có hơn 1.300.000 xe đã bị thu hồi bởi nhiều hãng xe khác nhau tại Ấn Độ. Vào tháng 9 vừa qua, Honda Ấn Độ đã công bố vụ triệu hồi lớn nhất tại nước này. Đã có khoảng 224.000 xe tiện ích thể thao CR-V, mẫu xe sedan Civic, City và chiếc hatchback Honda Jazz được sản xuất từ năm 2003-2012 bị triệu hồi để thay thế túi khí bị lỗi.
     

Chia sẻ trang này