Mitsubishi - Nissan Kick được xác nhận lên dây chuyền sản xuất

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducand1, 12/9/19.

  1. ducand1 Thành viên mới

    Nissan Kick, mẫu crossover mới của Nissan sẽ được bán ra trên toàn cầu, bắt đầu từ thị trường châu Mỹ Latinh.
    Nissan Kick được xác nhận lên dây chuyền sản xuất thương mại.
    Giá Xe Mitsubishi Pajero Sport 2020


    Nissan Kick được xác nhận lên dây chuyền sản xuất thương mại
    Tại triển lãm xe hơi Sao Paulo 2014, Nissan đã trình làng phiên bản concept của mẫu crossover mang tên Kick. Mẫu concept này là thành quả của sự hợp tác giữa bộ phận thiết kế của Nissan tại Mỹ và bộ phận thiết kế của Nissan tại Brazil.

    Cách đây ít giờ, Giám đốc điều hành của Nissan, ông Carlos Ghosn đã xác nhận sẽ đưa chiếc Nissan Kick vào sản xuất thương mại. Mẫu crossover cỡ nhỏ sẽ được bán ra trên toàn cầu, bắt đầu tại khu vực châu Mỹ Latinh và được sản xuất tại tổ hợp nhà máy của Nissan tại Rio de Janeiro.

    Chia sẻ về mẫu xe hơi mới này, ông Ghosn cho biết: “Nissan phát triển mẫu crossover đầu tiên vào năm 2003 với tên gọi Murano. Kể từ đó, chúng tôi đã vươn lên vị trí hàng đầu trong phân khúc với sự xuất hiện thêm của các mẫu Juke, Qashqai và X-Trail. Sự ra mắt của chiếc Kick hứa hẹn sẽ nối dài chuỗi thành công cho Nisan.”

    Ở dạng concept, Nissan Kick có chiều dài 4.300 mm, rộng 1.800 mm và cao 1.600 mm, chiều dài trục cơ sở 2.620 mm. So với đàn anh Juke, chiếc Kick có chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 90 mm và chiều dài thân xe lớn hơn 175 mm.
    Pagani Huayra phiên bản mạnh mẽ nhất từ trước tới nay sẽ chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 3 với mức giá được đồn thổi là 2,7 triệu USD, tương đương hơn 60 tỷ đồng.
    “Thần gió” Pagani Huayra bản mạnh nhất rò rỉ giá bán.

    “Thần gió” Pagani Huayra bản mạnh nhất rò rỉ giá bán
    Những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Pagani Huayra BC 2016 - phiên bản siêu xe mạnh mẽ nhất từ trước tới nay vừa được hé lộ trước thềm buổi lễ ra mắt toàn cầu dự kiến tại triển lãm xe hơi Geneva vào tháng 3 năm nay. Ngay khi vừa được hé lộ, các tín đồ của Pagani đều dành cho Huayra mới những lời lẽ có cánh và mong ngóng những màn xé gió có thể đánh bại các đối thủ Lamborghini Aventador SV, McLaren P1, Ferrari LaFerrai hay thậm chí cả mẫu siêu xe được cho là nhanh nhất thế giới, Bugatti Chiron.

    Hình ảnh teaser được Pagani đưa ra ngay sau khi hãng tuyên bố siêu xe Huayra phiên bản hiện tại đã “cháy hàng”. Theo tin về mẫu ô tô mới, có vẻ như phiên bản mới nhất này chỉ được sản xuất 20 chiếc để phân phối trên toàn cầu. Và chủ nhân của những mẫu siêu xe này là các tay chơi thuộc giới siêu giàu và ham mê tốc độ. Bệ phóng được chọn cho Huayra BC 2016 chính là sân khấu Geneva 2016.

    Theo tin ô tô trước đó, những khoảnh khắc của siêu phẩm này trên đường thử các tay săn ảnh đã "chộp" được cũng như hàng loạt những hình ảnh rò rỉ trên mạng suốt năm 2015 vừa qua tại châu Âu.

    Pagani kỳ vọng với mẫu Huayra mới, hãng sẽ đưa đến một phiên bản mạnh mẽ nhất trong lịch sử của hãng sau khi bản Huayra hiện tại bị Lamborghini Aventador SV và Ferrari F12 TdF vượt mặt. Được biết, phiên bản hiện tại sở hữu khối động cơ twin-turbocharged 6,0 lít V12 cho công suất cực đại 720 mã lực. Do đó, Huayra BC 2016 sẽ phải vượt qua được con số này. Cách gió phía sau mở rộng hơn giúp tăng khả năng bám đường ở tốc độ cao sẽ giúp chiếc xe cải thiện được khả năng tăng tốc và vận hành. Dự kiến, động cơ trang bị cho phiên bản mới vẫn sẽ là loại tăng áp hút khí tự nhiên. Theo thông tin được đồn thổi thì giá của mẫu siêu xe này sẽ là 2,7 triệu USD (hơn 60 tỷ đồng). Ngoài ra, hãng còn có Pagani Huayra Dinastia phiên bản Rồng dành riêng cho đại gia Trung Quốc.
     

Chia sẻ trang này