Mitsubishi - Roewe Vision-R: sự cách tân của hãng xe Trung Quốc

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducand1, 28/8/19.

  1. ducand1 Thành viên mới

    Roewe Vision-R là mẫu concept mới 4 cửa, thiết kế hiện đại được SAIC Motor giới thiệu tại triển lãm ô tô Quảng Châu.
    Giá Xe Mitsubishi Pajero Sport 2020


    Tại triển lãm xe hơi Quảng Châu, SAIC Motor đã chính thức ra mắt mẫu concept mới thuộc nhãn hiệu Roewe mang tên Vision-R. Đây là mẫu xe đánh dấu sự cách tân trong kiểu dáng thiết kế của hãng xe Trung Quốc khi trước đó, chiếc Roewe Rover 750 đã phải vay mượn ý tưởng từ chiếc Rover 75 được phát triển từ thời Rover vẫn còn thuộc quyền sở hữu của BMW.


    Roewe Vision-R mang trên mình kiểu dáng của một mẫu coupe 4 cửa với ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Đội ngũ thiết kế của SAIC cho biết, chiếc xe là kết quả của sự kết hợp giữa triết lý thiết kế phương Tây và quan điểm thẩm mỹ phương Đông. Thoạt nhìn chiếc Vision-R, người ta có thể thấy đâu đó dáng dấp của chiếc Honda Concept C 2012 hay dòng 4 Series Coupe của BMW. Chiếc xe có chiều dài 4.680 mm, chiều rộng 1.991 mm, chiều cao 1.337 mm và chiều dài trục cơ sở 2.800 mm.

    Về sức mạnh, Roewe Vision-R được trang bị 2 động cơ điện cho khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong khoảng 4,3 giây và quãng đường mà xe có thể đi cho một lần sạc là 540 km.

    Phiên bản sản xuất thương mại của chiếc xe được cho là sẽ sử dụng chung bộ khung gầm với chiếc Buick LaCrosse, trang bị động cơ 2.0L 180 kW hoặc 3.6L 227 kW của GM nhờ mối quan hệ hợp tác tốt đẹp gần đây của SAIC và GM.
    Robert Melville, Thiết kế trưởng của McLaren, khẳng định siêu xe thể thao thương hiệu Anh quốc sẽ không tham gia vào cuộc chạy đua doanh số mà sẽ tạo ra sự khác biệt với phiên bản xe mới có ghế hậu với dòng 540C và 570S.
    McLaren thách thức đối thủ Porsche Cayman.


    McLaren thách thức đối thủ Porsche Cayman
    Robert Melville nhận định: “Trở thành đối thủ của Cayman là một bước tiến rất xa, tuy nhiên, đối với chúng tôi, điều đó không đủ để tạo nên nét khác biệt. Không khó để nhận thấy Ferrari luôn tung ra thị trường dòng sản phẩm thực sự đẳng cấp. Chúng tôi đang nỗ lực đưa 570S đến gần với R8 và 911."

    Melville cũng cho biết McLaren 570S đáp ứng đầy đủ nhu cầu về một chiếc xe thể thao hằng ngày và được định hướng tập trung vào phân khúc khách hàng muốn sắm một mẫu xe mạnh mẽ.

    Theo nguồn tin ô tô nội bộ, 570S sẽ đa dạng hóa các đối tượng khách hàng của McLaren. Nếu những đời xe đa năng trước đó như P1 và 650S chỉ săn được những ông chủ giàu có thì 570S thực sự đã càn quét thành công những thị trường thuộc tầng lớp thấp hơn. McLaren nhận định rằng, với các tiện ích nổi bật, 570S sẽ chinh phục được các chủ xe thận trọng, muốn đi xe lâu dài, thường xuyên và không có nhu cầu tậu thêm xế khác.

    Nhân viên nội bộ cũng kỳ vọng vào việc khách hàng sẽ hài lòng khi bỏ tiền ra mua dòng xe ô tô mới hoặc mở rộng hồ sơ sở hữu xe với người thân, bạn bè… Cách tiếp cận khách hàng hợp lý, thận trọng cùng chất lượng ngang ngửa các đối thủ như 911, Audi R8… trở thành điểm mấu chốt cho sự phát triển của 570S. McLaren nắm rõ thế mạnh về nội thất của “ đứa con cưng” cũng như sự khác biệt, độc đáo của dòng xe này so với các đối thủ.

    Phiên bản mui trần của 570S và mẫu xe thứ 3 với kiểu thân xe mang đậm phong cách grand-tourer đều đã được đưa vào kế hoạch. Trong khi Spider được thiết lập để giữ nguyên thiết kế phần đầu, phiên bản 570S GT vẫn sẽ mang đến nhiều ấn tượng khác biệt.

    “Với lần thay đổi thứ ba, chúng ta không đủ khả năng để làm mới toàn bộ chiếc xe. Nó chỉ đơn giản là một sự thay đổi” – Melville khẳng định. “Các yếu tố có thể giống hệt nhau, ngược lại cũng có thể khác biệt.”



    “Thách thức lớn trên chiếc xe này đã tạo nên sự khác nhau về hệ thống cửa đối với từng kiểu xe.”

    Trong khi các mẫu xe GT được bật mí là sẽ sớm lộ diện vào đầu năm sau, 570S Spider dự kiến sẽ trình làng ra vào năm 2017. Spider biến thể của 675 LT cũng sẽ đến với thị trường vào cuối năm 2016.
     

Chia sẻ trang này