Mitsubishi - Toyota chuẩn bị ra mắt mẫu xe mới cạnh tranh

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducand1, 14/8/19.

  1. ducand1 Thành viên mới

    Toyota sẽ cho ra mẫu xe mới được thiết kế theo concept C-HR để cạnh tranh với Nissan Qashqai. Dự kiến, mẫu xe này sẽ chính thức được chào bán vào năm tới.
    Cụ thể, nguồn tin tức ô tô từ Toyota cho biết, hãng này sẽ mở bán mẫu xe là đối thủ của Nissan Qashqai vào đầu năm sau. Mẫu xe lấy ý tưởng từ concept C-HR này sẽ giúp Toyota chen chân vào phân khúc xe bán chạy nhất hiện nay.
    Pajero Sport 2019


    Mẫu xe mới của Toyota sẽ sử dụng thiết kế của concept C-HR.

    Mẫu xe mới của Toyota sẽ sử dụng thiết kế của concept C-HR
    Concept Toyota C-HR chính thức ra mắt tại Triển lãm xe hơi Paris 214. Concept này gây ấn tượng bởi khung vòm bánh xe sáng loáng, hông xe được thiết kế góc cạnh cùng cụm đèn sau nổi bật. Đa phần các khách hàng tiềm năng của Toyota đều rất thích ý tưởng về một mẫu xe crossover khá truyền thống như thế này.

    Ông chủ của Toyota, Akio Toyoda đã yêu cầu các nhà thiết kế phải đưa ra những ý tưởng táo bạo và mạo hiểm hơn. C-HR và những mẫu thiết kế mới đây cho Lexus chính là câu trả lời cho đòi hỏi ấy.

    Mẫu crossover mới của Toyota dự kiến sẽ được giới thiệu tại Triển lãm xe hơi Geneva vào tháng 3 tới. Mẫu xe hơi này sẽ được sử dụng bộ khung Toyota New Global Architecture, tương đương với bộ khung MQB của Volkswagen. Bộ khung này của Toyota được thiết kế để sử dụng cho các mẫu xe từ nhỏ đến lớn với hệ truyền động cầu trước, cầu sau hay 4 bánh. Dự kiến đến năm 2020, khoảng một nửa mẫu xe của Toyota sẽ được sử dụng bộ khung này. Một trong những lợi thế hàng đầu của cấu trúc khung xe này là cho phép mở rộng nội thất xe tương đối lớn. Concept C-HR có thể sở hữu khoang xe tương đương với Qashqai dù kích thước nhỏ hơn.

    Toyota cũng có động thái nâng cấp chất lượng cũng như chức năng các chi tiết trong nội thất của các dòng xe sắp được ra mắt. Mặc dù Toyota chưa chính thức công bố tên gọi nhưng rất có thể mẫu xe mới này sẽ có tên gọi Auris Cross. 18 tháng trước, mẫu xe này đã xuất hiện trên đường chạy thử tại Đức và có thể được xếp trên mẫu Toyota RAV4.

    Tổng giám đốc mới của Toyota tại Anh, ông Paul van der Burgh từ chối công bố kế hoạch ra mắt cụ thể của mẫu xe. Tuy vậy, ông Paul cho biết: “Doanh số của dòng xe này đang tăng trưởng tốt. Concept của mẫu xe xuất sắc, còn thiết kế thì thực sự vượt trội. Một khi mẫu xe này được tung ra, nó sẽ là mẫu xe bán chạy nhất
     

Chia sẻ trang này