Mitsubishi - Volkswagen hợp tác với Phú Thái Holdings

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducand1, 21/8/19.

  1. ducand1 Thành viên mới

    Nguồn tin Vinanet cho biết, Volkswagen đang muốn hợp tác với một công ty có uy tín tại Việt Nam để làm đại diện cho hoạt động của hãng.
    Volkswagen hợp tác với Phú Thái Holdings lắp ráp xe tại Việt Nam? 1
    Mitsubishi Xpander 2020 http://www.mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-xpander/mitsubishi-xpander-2020/


    Volkswagen hợp tác với Phú Thái Holdings lắp ráp xe tại Việt Nam?
    Theo đó hiện tại, Volkswagen đang hợp tác với Phú Thái Holdings để phát triển kế hoạch nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các sản phẩm của hãng tại thị trường Việt Nam.

    Vinanet cũng cho hay, Tập đoàn PON của Hà Lan - đơn vị phân phối lâu đời và lớn nhất của Volkswagen đã được hãng xe Đức chỉ định hỗ trợ Phú Thái Holdings nghiên cứu thị trường và hoàn tất kế hoạch tổng thể nhằm đưa sản phẩm của Volkswagen vào thị trường Việt Nam một cách hiệu quả.

    Tiếp theo, PON sẽ cùng Phú Thái Holdings xây dựng thương hiệu xe hơi tại Việt Nam với trụ sở chính đặt tại Hà Nội, tiến tới cung cấp các sản phẩm của hãng sang các thị trường khác như Campuchia, Lào và Myanmar.

    Dự kiến có 6 mẫu xe của Volkswagen sẽ được lắp ráp và phân phối tại Việt Nam. Ước tính lượng tiêu thụ của 6 mẫu xe này năm 2016 là 1.600 xe và đến 2020 đạt khoảng 6.800 xe.

    Hiện Volkswagen đang phải đối mặt với vụ bê bối lớn nhất trong lịch sử của hãng và có thể làm ảnh hưởng đến cả nền công nghiệp ô tô nước Đức. Hãng xe này đã bị cáo buộc sử dụng phần mềm gian lận trong quá trình kiểm tra, đánh giá mức độ xả thải trên những xe sử dụng động cơ diesel và phải chịu án nộp phạt lên tới 18 tỷ USD.



    Phú Thái Holdings bao gồm nhiều công ty kinh doanh các mảng hàng hoá và lĩnh vực khác nhau như Phú Thái Group, Phú Thái CAT, Thời trang Kowil, Thú Y Xanh Việt Nam, Phú Thái H&B, Đầu tư Phú Thái.

    Trong đó, Phú Thái Group là một công ty chuyên phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng, chiếm hơn 20% doanh thu của Phú Thái Holdings. Hệ thống Phú Thái gồm nhiều thành viên như Phú Thái Food, Phú Thái Telecom, B's mart, Phú Thái Hà Nội, Phú Thái Cần Thơ,…

    Phú Thái CAT là đơn vị chuyên lắp ráp, phân phối máy móc cho hãng Catterpilar (hãng lớn nhất thế giới về máy móc và thiết bị của Mỹ).

    Kowil là công ty chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, với một số thương hiệu quen thuộc Owen, Winny, Wonnerful. Hiện tại công ty này sở hữu hơn 1.000 cửa hàng và đại lý trên toàn quốc.
    Tại Triển lãm ô tô quốc tế 2015 tới đây, dự kiến BMW 3 Series sẽ có mức giá từ 1,439 tỷ VND.
    Theo thông tin từ ông Nguyễn Đăng Thảo - Giám đốc Kinh doanh và Bán hàng của Euro Auto, đơn vị nhập khẩu và phân phối các dòng xe BMW chính hãng tại Việt Nam - phiên bản mới của 3 Series sẽ được giới thiệu tại Triển lãm ôtô quốc tế (VIMS) 2015 sẽ được tổ chức ở Hà Nội vào đầu tháng 10 tới đây. Trước ngày ra mắt không lâu, các tư vấn bán hàng của Euro Auto đã chào giá 3 Series 2016 tới các khách hàng.

    Giám đốc Kinh doanh và Bán hàng của Euro Auto, đơn vị nhập khẩu và phân phối các dòng xe BMW chính hãng tại Việt Nam, ông Nguyễn Đăng Thảo cho biết BMW 3 Series phiến bản mới sẽ được giới thiệu tại Triển lãm ô tô quốc tế (VIMS) 2015 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào đầu tháng 10 tới đây.

    BMW 3 Series mới sắp ra mắt thị trường Việt

    BMW 3 Series mới sắp ra mắt thị trường Việt lộ giá
    Theo đó, sẽ có 2 phiên bản được nhập về Việt Nam là 330i và 320i với giá lần lượt là cụ thể là 1,768 và 1,439 tỷ VND. So với mẫu xe 320i tại thời điểm hiện tại thì giá xe tăng gần 40 triệu đồng. Các màu sơn cho khách hàng lựa chọn gồm có đen, trắng, đỏ, xanh, bạc, nâu, xám.



    Tại thị trường quốc tế, các biên bản mới đã được ra mắt vào hồi đầu tháng 5 vừa qua, 3 Series mới được cách tân khá nhiều ở phần ngoại thất trong khi nội thất không có nhiều thay đổi. Bên cạnh đó, BMW cũng bổ sung lựa chọn vào dải động cơ khá phong phú của 3 Series mới nhằm tiếp tục giữ vững vị trí là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của hãng sản xuất tới từ Đức. Những thông tin cụ thể cũng như hình ảnh về 3 Series mới tại Việt Nam sẽ chính thức được công bố tại VIMS 2015 tới đây.
     

Chia sẻ trang này