Môi trên dày hơn môi dưới là người như thế nào? Tướng số

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Diva Spa, 10/1/24.

  1. Diva Spa Thành viên

    Môi trên dày hơn môi dưới là dáng môi đặc biệt, thể hiện nhiều ý nghĩa về tướng số, vận mệnh, tương lai. Vậy bạn đã biết ý nghĩa của dáng môi trên dày hơn môi dưới ở nam và nữ khác nhau như thế nào chưa? Hãy cùng viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu qua bài viết bên dưới ngay nhé!

    1. Hình dáng môi nói lên tính cách của bạn
    Trong quan niệm về nhân tướng học, mỗi một hình dáng môi sẽ thể hiện tính cách riêng biệt, đồng thời mang những ý nghĩa gắn bó đến vận mệnh, tương lai của mỗi người. Trong đó:

    Dáng môi mỏng: là mẫu người sống khép kín, không thích giao tiếp với mọi người xung quanh. Thay vì bày tỏ thái độ, chính kiến trước mỗi sự việc thì họ thường chọn cách im lặng hoặc mỉm cười cho qua.

    Dáng môi dày: đây là mẫu người có tính cách nhẹ nhàng, tâm lý, biết cách giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ. Trong công việc luôn biết cố gắng, vượt qua khó khăn để đạt được thành công mong muốn.

    Môi trên dày hơn môi dưới: người có môi trên dày hơn môi dưới là người có tính cách nghệ sĩ, phong trần, luôn biết yêu thương bản thân, yêu cuộc sống. Luôn bày tỏ chính kiến rõ ràng trong mọi chuyện.

    Môi dưới dày hơn môi trên: họ là người yêu thích sự tự do, thoải mái, ghét cảm giác bị chèn ép hoặc bó buộc trong khuôn khổ. Họ thường sống phóng khoáng, không lo nghĩ nhiều đến người xung quanh và cuộc sống.
    >>>Xem thêm: Phong thủy
    [​IMG]
    Mỗi dáng môi sẽ thể hiện vận mệnh, tướng số khác nhau
    2. Môi trên dày hơn môi dưới là người như thế nào? Tướng số Tốt hay Xấu?
    Tướng số ở nam và nữ có dáng môi trên dày hơn sẽ có những điểm khác biệt về tính cách, sự nghiệp, vận mệnh tương lai. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA phân tích qua các thông tin dưới đây.

    1. Môi trên dày hơn môi dưới ở nữ
    Nữ giới có tướng môi trên dày hơn môi dưới là người có tính cách thân thiện, cởi mở, biết cách giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ với mọi người xung quanh nên được nhiều người yêu mến.

    Chính vì vậy, trong cuộc sống, đặc biệt là công việc, họ luôn được quý nhân, bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ, hỗ trợ vượt qua khó khăn, con đường sự nghiệp mở rộng, gặt hái nhiều thành công.

    Tuy nhiên, họ cũng là mẫu người rất khó bày tỏ cảm xúc cá nhân, thường dùng hành động để chứng minh, nên có chút khó khăn trong việc giải tỏa cảm xúc, dễ rơi vào trạng thái bi quan, trầm cảm, đưa ra những quyết định sai lầm. .

    Cuộc sống gia đình của người phụ nữ có môi trên dày hơn môi dưới rất hạnh phúc, êm ấm, cuộc sống hôn nhân viên mãn.
    • Ngoài ra, môi trên dày kết hợp với đường nét môi rõ ràng, thể hiện đây là người phụ nữ lạc quan, luôn cố gắng, nỗ lực trong cuộc sống.
    • Ngược lại, môi trên dày nhưng môi không rõ đường nét là mẫu người lười nhác, kém chỉn chu, khó thành công trong công việc lẫn cuộc sống.
    • Khóe môi bị trễ hoặc cụp xuống thể hiện mẫu người bảo thủ, cố chấp, không biết lắng nghe, khó giao tiếp và duy trì các mối quan hệ.
    [​IMG]
    Tướng số môi trên dày hơn môi dưới ở nữ giới
    2. Môi trên dày hơn môi dưới ở nam
    Đối với nam giới có dáng môi trên dày hơn môi dưới, miệng vuông chữ Tứ, sắc môi đỏ hồng thì đây là quý tướng, dễ dàng đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

    Đây là mẫu người đàn ông có tính trách nhiệm, nghiêm túc, nói năng đứng đắn, biết suy nghĩ, biết đối nhân xử thế, các mối quan hệ xung quanh tốt đẹp sẽ là “đòn bẩy” giúp tương lai ngày càng phát tài, phát lộc.

    Trong cuộc sống gia đình, họ là mẫu người rất chịu khó làm ăn, lo lắng và chăm sóc cho gia đình. Mẫu người đàn ông chung thủy, hết mực yêu thương vợ con

    Đàn ông môi trên dày hơn môi dưới, khóe miệng cong xuống, kết hợp với lông mày rậm là người cố chấp, trong mọi cuộc tranh cãi đều cố gắng giành phần thắng dù có làm cho người khác bị tổn thương.
    [​IMG]
    Môi trên dày hơn môi dưới ở nam giới
    3. Dáng môi không đều có ảnh hưởng gì không?
    Hiện nay có nhiều người sở hữu đôi môi không đều khiến gương mặt trở nên kém duyên. Đây là một khuyết điểm dễ thấy làm ảnh hưởng đến vẻ ngoài, khiến đôi môi mất đi sự cân bằng, gương mặt không cân đối như mong muốn.

    Trên thực tế, môi trên dày hơn môi dưới sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ. Bởi đôi môi là một trong những điểm nhấn quyến rũ trên khuôn mặt của phái đẹp. Vì vậy, các chị em thường tìm đến những phương pháp khắc phục triệt để khuyết điểm này cũng như cải thiện vẻ đẹp của đôi môi.
    [​IMG]
    Đôi môi là một trong những điểm nhấn quyến rũ trên khuôn mặt của phái đẹp
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Môi trên dày hơn môi dưới là người như thế nào? Tướng số
     

Chia sẻ trang này