Một ly kem hấp dẫn như thế này thì bạn chỉ muốn được ăn ngay phải không nào?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 29/3/21.

  1. phongk09 Thành viên

    Trong những ngày hè nóng bức thì được ăn một ly kem quả thật là một cảm giác thật tuyệt vời. Nhất là những ly kem được trang trí thật bắt mắt khiến khách hàng nhìn vào chỉ muốn ăn ngay. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cách trang trí kem ly cũng như đại lý kem giúp bạn đạt hiệu quả cao trong kinh doanh.

    [​IMG]

    Một ly kem hấp dẫn như thế này thì bạn chỉ muốn được ăn ngay phải không nào?
    Tìm hiểu cách múc kem viên thật đẹp

    Trước khi tìm hiểu cách trang trí kem ly, bạn phải thực hiện được một công việc quan trọng nhất để có một ly kem hoàn hảo mang đến cho khách hàng, đó chính là múc kem viên như thế nào cho đẹp nhất?

    Để múc viên kem đẹp, bạn cần đặt muỗng múc kem và ly, dĩa đựng kem trong tủ mát. Hơn nữa, kem phải đảm bảo được để ở nhiệt độ sao cho không quá cứng cũng không quá mềm. Kem dẻo sẽ giúp bạn dễ múc thành viên đẹp hơn.

    Tùy vào từng loại muỗng múc kem sẽ có cách múc phù hợp:

    Muỗng múc kem lò xo
    [​IMG]

    Muỗng múc kem inox lò xo tạo nên những viên kem tròn thật đẹp

    Với loại muỗng này bạn có thể múc theo hai cách như sau:

    • Cách đầu tiên, bạn dùng lực nhấn muỗng múc kem sao cho scoop nằm vào ⅓ bề mặt kem. Tay cầm muỗng phải có lực, nghiêng khoảng 40 – 45 độ so với mặt kem. Sau đó dùng lực kéo, kem sẽ dần cuộn tròn thành một viên kem đẹp chỉ với đường kéo ngắn.
    • Cách thứ hai muỗng đặt trên mặt kem, đường kéo dài nhưng phải 3 đến 4 lần kéo thì scoop mới đầy kem và tạo thành viên.
    Muỗng múc kem cán trần

    Có ba cách múc kem với loại muỗng cán trần, bạn hãy chọn một cách múc tiện lợi nhất cho mình:

    • Cách đầu tiên cũng như khi sử dụng muỗng lò xo, bạn dùng lực mạnh ở cổ tay nhấn muỗng xuống và tay nghiêng tầm 45 độ rồi kéo. Cách múc này viên kem cũng sẽ được cuộn tròn nhưng có một khoảng hở nhỏ ở giữa.
    • Cách thứ hai cần sự khéo léo và luyện tập nhiều hơn. Cổ tay bạn phải xoay được gần như 360 độ để cuộn một viên kem đẹp.
    • Cách thứ ba, bạn kéo nhẹ từng lớp trên bề mặt kem đến khi bạn cảm thấy viên kem đã đủ trọng lượng và kích thước. Đây là cách mà bạn có thể múc viên kem tùy theo kích cỡ khách chọn lựa.
    [​IMG]

    Muỗng múc kem cán trần có thể cuộn kem tùy theo kích cỡ

    Chọn nguyên liệu trang trí kem ly phù hợp
    Sau khi đã múc được kem viên đẹp nhất, giai đoạn trang trí cũng quan trọng không kém. Cách trang trí kem ly với đồ trang trí hay toping rất quen thuộc với những tín đồ mê kem. Đồ trang trí kem ly có những loại sau:

    • Kẹo: Kẹo với nhiều màu sắc khác nhau không những giúp ly kem được đẹp mắt mà còn tăng hương vị mới mẻ cho ly kem. Một số loại kẹo phù hợp trang trí là kẹo bông, kẹp chíp, kẹo dẻo…
    • Bánh: Có nhiều loại bánh nhập khẩu, hoặc bánh tại Việt Nam dùng để làm đẹp ly kem hiệu quả như bánh tam giác, bánh xốp, bánh ốc quế, bánh Oreo…
    • Thạch, trái cây hoặc syrup: Những nguyên liệu này rất thường thấy trong các ly kem, càng đa dạng sự lựa chọn, quán kem của bạn càng được nhiều khách hàng yêu thích.
    • Dù: Chiếc dù giấy bé xinh xinh được sử dụng rất phổ biến trong trang trí kem ly, tạo sự sinh động và bắt mắt với khách hàng.
    [​IMG]

    Ly kem được trang trí thật bắt mắt với đủ các nguyên liệu khác nhau

    Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ về cách trang trí kem ly khiến khách hàng muốn ăn ngay lập tức. Tuy nhiên bạn hãy nhớ rằng để có thể trang trí đẹp thì điều đầu tiên là viên kem của bạn cũng phải đẹp. Do đó, bạn hãy tập múc kem thật chuyên nghiệp và sau đó thỏa sức sáng tạo trang trí cho những ly kem của mình nhé.
     

Chia sẻ trang này