Một số cách chơi tóc tết

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 11/12/19.

  1. phongk09 Thành viên

    Tóc xinh đến trường luôn là mối quan tâm của các cô gái. Bạn sẽ trông thật đơn điệu và nhàm chán nếu cứ chung thủy với duy nhất một kiểu tóc. Không hẳn là ăn diện, những gợi ý dưới đây sẽ là một giải pháp khiến bạn trở nên xinh tươi và năng động hơn.

    Xem thêm kiểu chơi tóc tết tại đây

    1. Tóc buộc thấp
    Bạn là người khá nữ tính, điệu đà và ưa những gì nhẹ nhàng thì tóc buộc thấp chắc hẳn sẽ rất hợp với bạn. Thế nhưng, để tránh bị chê là “quê”, bạn có thể thêm một vài sáng tạo cho kiểu buộc thấp của mình nhé. Ví dụ như có thể buộc lệch sang một bên hoặc nếu vẫn muốn yểu điệu hơn, bạn hoàn toàn có thể uốn xoăn nhẹ phần đuôi. Một mẹo nhỏ cho tóc buộc thấp mà các nàng có thể tham khảo là sau khi buộc bạn có thể chia tóc làm đôi và khẽ luồn tay để nới lỏng tóc nhằm tạo độ bồng bềnh nhé.

    2. Tóc buộc nửa đầu
    Tóc buộc nửa luôn là một trong những kiểu dễ thương nhất cho các nữ sinh. Một nửa tóc được buộc gọn gàng kèm theo một chiếc nơ xinh xắn sẽ khiến cho bạn trông vừa gọn gàng lại vừa điệu đà. Đặc biệt, buộc kiểu tóc này vào một ngày mưa bạn sẽ trông vô cùng lãng mạn với phần đuôi được buông lơi đấy.

    [​IMG]

    3. Tóc tết
    Tết tóc là một kiểu thu hút khá nhiều ánh nhìn của các chàng trai. Nhưng để thực sự “bánh bèo” thì bạn nên tết một chút mái thôi nhé. Còn nếu muốn bớt dịu dàng hơn, bạn hoàn toàn có thể lấy một lọn tóc bất kì và tết nhỏ. Kiểu này vừa nhanh gọn lại vừa dễ thương đấy!

    Ngoài ra, tóc tết hai bên cũng là một kiểu tóc xinh cho các nàng đến trường. Để không bị nói là “sến” hay “quê mùa” thì bạn nên có một vài biến tấu như tết lỏng tay, thêm băng đô hoặc mũ. Thực tế, với tóc tết, bạn thực sự trông rất gọn gàng và ngoan ngoãn.

    Còn vào những ngày có nhiều thời gian và bạn sở hữu mái tóc dài ngang lưng thì tết lệch là một lựa chọn rất xinh cho bạn đấy. Kiểu tết này trông tóc bạn sẽ rất tự nhiên, mềm mại và vô cùng thướt tha đấy.
     

Chia sẻ trang này