Một số cách đưa video Tiktok lên xu hướng thịnh hành

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tlinh123, 13/9/21.

  1. tlinh123 Thành viên mới

    Bạn có thể làm gì để nâng cao cơ hội video của bạn xuất hiện trong danh sách Video thịnh hành trên tiktok? Mình sẽ đưa ra một số mẹo giúp bạn cải thiện tỷ lệ video tiktok lên top thịnh hành thành công.

    [​IMG]

    1. Quyết định một chủ đề chính cho video của bạn

    Mẹo đầu tiên này áp dụng cho mọi mạng xã hội mà bạn muốn mọi người coi bạn là người thành công. Bạn không thể chỉ tạo video một cách ngẫu nhiên, tải chúng lên với hy vọng mọi người sẽ thích chúng. Bạn cần xác định mục tiêu cho hoạt động mạng xã hội của mình. Tại sao bạn tải video lên tiktok? Bạn muốn đạt được những gì? Cụ thể, ai là người lý tưởng mà bạn muốn xem video của mình?

    Khi bạn đã quyết định đối tượng mà bạn nên nhắm mục tiêu, bạn có thể bắt đầu suy nghĩ về các loại video mà họ sẽ quan tâm. Hãy nhớ rằng, nếu bạn muốn tạo ra các video thịnh hành có tính lan truyền, bạn cần phải hiểu các loại video mà những người có liên quan thích xem.

    Mặc dù rõ ràng bạn sẽ không tạo tất cả các video của mình về cùng một chủ đề, nhưng bạn muốn có một chủ đề bao quát hoặc chủ đề chính cho video của mình, một chủ đề khiến mọi người quyết định muốn xem nhiều hơn những gì bạn tạo.

    Bạn nên định hình cho chủ đề của mình bằng cách xác định xu hướng trên Tiktok mới về âm nhạc hay hiệu ứng để có thể kết hợp vào video của mình để chúng lên top thịnh hành nhanh chóng.

    2. Đăng ít nhất một lần mỗi ngày

    Tiktok hy vọng những người sáng tạo thành công sẽ đăng bài thường xuyên. Nếu bạn hy vọng trở nên lan truyền, bạn phải tạo đủ nội dung để mọi người chú ý đến bạn. Nếu bạn giữ một cấu hình thấp, video của bạn sẽ khó xuất hiện thường xuyên trong nguồn cấp dữ liệu Cho bạn của mọi người.

    Các tài khoản tiktok tốt nhất phát hành video nhiều lần mỗi ngày. Được rồi, mức sản xuất đó có thể khó đối với một người mà không ảnh hưởng đến số lượng. Nhưng lý tưởng nhất, bạn nên tải lên một video mới mỗi ngày, mỗi ngày trong tuần trong trường hợp là một thương hiệu.

    Bạn càng tạo ra nhiều nội dung, bạn càng có nhiều khả năng tìm thấy thứ gì đó phù hợp với cơn sốt lan truyền ngày nay. Chỉ cần đảm bảo rằng tất cả các video của bạn đều có liên quan đến những người theo dõi và khán giả mục tiêu của bạn.

    3. Đảm bảo video của bạn có chất lượng cao

    Chúng tôi không thể nhấn mạnh điều này đủ. Nếu bạn muốn có video thịnh hành, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang chia sẻ cảnh quay chất lượng cao. Mặc dù cần tải video lên thường xuyên nhưng bạn không nên hy sinh chất lượng cho số lượng. Điều này không có nghĩa là bạn cần phải thuê một nhà điều hành máy quay chuyên nghiệp để thực hiện video của bạn hoặc sử dụng thiết bị cao cấp; bạn vẫn có thể tạo video lan truyền trên điện thoại thông minh của mình. Nhưng điều đó có nghĩa là bạn nên quay phim ở độ nét cao và bạn phải nỗ lực để làm đúng những điều cơ bản về sản xuất. Giữ máy ảnh của bạn ổn định, sử dụng giá ba chân nếu cần. Cân nhắc sử dụng micrô bên ngoài nếu âm thanh được ghi lại là cần thiết (và sau này bạn không chỉ phủ nhạc hoặc lồng âm thanh). Cố gắng chỉnh sửa video của bạn. tiktok có các chức năng chỉnh sửa chất lượng chấp nhận được,

    Bạn cũng cần phải suy nghĩ về chủ đề của video. Nó cần phải quan tâm và thu hút mọi người. Sau khi quyết định về vị trí thích hợp cho video của bạn và mục tiêu cho các bài đăng trên tiktok, bạn cần đảm bảo rằng các video bạn tạo sẽ thực sự thu hút khán giả dự định của bạn.

    Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thể bổ sung thêm một số cách đưa video Tiktok của mình lên top thịnh hành.
     

Chia sẻ trang này