Một Số Đổi Thay Cửa Sắt Cuốn Đài Loan Á Châu Door Ở Năm 2019

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi sosanhgiadung123, 15/3/19.

  1. sosanhgiadung123 Thành viên mới

    Các Thay Đổi Về Cửa Sắt Cuốn Á Châu Trong Năm 2019

    Cửa cuốn Á Châu với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa cuốn - cửa kéo - cửa cổng sắt - Cửa kính sẽ có rất nhiều đổi mới tại năm 2019, đặc biệt là về sở hữu trí tuệ.
    Á Châu Door: Xử lý hàng giả, hàng kém chất lượng vi phạm đăng ký sở hữu trí tuệ

    (Xây dựng) - Vừa qua, cơ quan thẩm quyền đã ra quyết định thu giữ sản phẩm và xử phạt các hành vi vi phạm quyền nhãn hàng đang được bảo hộ của Tập đoàn Á Châu.
    Theo đó trên thị trường hiện tại, những mẫu hàng giả, hàng fake thường chỉ thêm bớt chính tả vào tên nhãn hiệu trong khi vẫn giữ nguyên font chữ, màu sắc bao bì… Chẳng hạn, cùng màu sắc, cộng thiết kế logo và mẫu mã, phiên âm tên gọi chỉ bớt một chữ “T” trong tên gốc của nhãn hàng như sự việc vi phạm của công ty TNHH đầu tư cung cấp thương mại cửa sắt Á Châu Door với tên kém chất lượng “cuasatachau.vn” vừa qua. Những vi phạm này thật sự khiến người sử dụng gặp khó khăn lúc tuyển lựa sản phẩm trên thị trường, đặc biệt là với ngành đặc thù, mà người dùng ít sở hữu kiến thức chuyên môn như cửa cuốn.
    [​IMG]
    Các website giả như cuacuonsg.vn, cuasatachau.vn, cuacuonachau.vn,... Đang sử dụng nhãn hàng cửa cuốn Á Châu một bí quyết sai trái và đang bị bộ phận liên quan xử lí.
    Mới đây nhất là vụ việc vào sáng ngày 18/1, Bộ kỹ thuật và công nghệ, Cục đăng ký sở hữu trí tuệ và sở CA đã bắt tay kiểm tra Cty TNHH đầu cơ sản xuất thương mại cửa sắt Á Châu Door, lập biên bản việc kinh doanh cửa cuốn sở hữu dấu hiệu vi phạm quyền đăng ký sở hữu bản quyền nhãn hàng Á Châu Door của Cty này. Trên cơ sở những dấu hiệu vi phạm, đoàn đã thu giữ gần như những sản phẩm, biển hiệu fake tên Á Châu Door và lập biên bản xử phạt theo quy định tại nghị định về xử lý xúc phạm trong lĩnh vực có công nghiệp.
     

Chia sẻ trang này